รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

กันแดดเนื้อครีมตัวไหนดี ระหว่าง นีเวีย vs บานาน่า

30 ม.ค. 2561  |  4138   8  
จะเลือกครีมกันแดดดี ๆ สักตัวที่เหมาะกับการไปเที่ยวทะเลในช่วงวันหยุดยาว เราก็คิดแล้วคิดอีก เลือกแล้วเลือกอีก ที่ต้องช่างใจคิดช่างใจเลือกแบบนี้ก็เพราะว่าทะเลบ้านเรานั้นแดดก็แรงเว่อ บอกเลยว่างานนี้ถ้าไม่เลือกกันแดดแบบดี ๆ ล่ะก็มีหวังผิวคงเสียแน่ ๆ ถ้าจะให้พูดถึงครีมกันแดดของนีเวีย และของบานาน่าโบ๊ทคงไม่มีใครไม่รู้จักความโด่งดังของเหล่านาง ๆ ได้แก่ Nivea Sun Protect & Refresh body lotion SPF50 pa++++, Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++



แต่การเดินทางไปเที่ยวของเราก็คงไม่พกกันแดดทั้ง 2ยี่ห้อไปถูกมั้ยล่ะ เปลืองพื้นที่ในกระเป่า5555555วันนี้เราเลยจะมาทดสอบคุณภาพของกันแดดทั้ง 2ยี่ห้อว่าตัวไหนจะได้เดินทางไปเที่ยวทะเลกับเรา สาว ๆ คนไหนมีแพลนไปเที่ยวทะเลแบบเราก็ตามไปดูกันได้เลยจ้า
Nivea Sun Protect & Refresh body lotionSPF50+ pa++++โลชั่นป้องกันแสงแดด เนื้อบางเบาให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่ทาลงบนผิว และไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอยจากความแห้งกร้าน และยังช่วยฟื้นบำรุงผิที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดให้แลดูกระจ่างใส 

 ปริมาณ: 125 ml 
 ราคา: 419 บาท 
 ราคา/ปริมาณ: 3.35/1ml


Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++โลชั่นที่ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วและไม่อุดตันรูขุมขน ส่วนผสมของอโรเวร่า วิตามินC และEช่วยให้ผิวนุ่มและชุ่มชื้น ช่วยป้องกันผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดได้สูงถึง 50 เท่าจากรังสีUVAและUVBซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญของริ้วรอยก่อนวัยและมะเร็งผิวหนัง 

ปริมาณ: 90 ml
ราคา: 435 บาท 
 ราคา/ปริมาณ:4.83บาท/1ml



Nivea Sun Protect & Refresh body lotionSPF50 pa++++ เนื้อครีมดูเหมือนจะเหนียวตอนที่บีบออกมาตอนแรกคิดว่าเนื้อครีมต้องเกลี่ยยากแน่ ๆ แต่เราลองเกลี่ย ๆ ไปกับผิวเนื้อครีมเกลี่ยง่ายเว่อ เนื้อครีมก็ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนเรื่องกลิ่นก็เหมือนครีมกันแดดทั่วไป


Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ ตัวนี้เนื้อครีมเบากว่าตัวสปอร์ตสีส้ม เกลี่ยง่ายกว่าซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างโอเคเลยนะเราว่า แต่เรื่องกลิ่นนี่เราไม่ค่อยชอบ เราว่ากลิ่นมันค่อนข้างแรง



เราจะทดสอบประสิทธิภาพในการกันแดดของทั้ง 2 แบรนด์ด้วยการทากันแดดของแต่ละยี่ห้อลงไปที่แขนอย่างละ 1 ข้างโดยภาพซ้ายเราทาครีมของบานาน่าโบ๊ต และภาพฝั่งขวาเราทาครีมกันแดดของนีเวียแล้วออกไปเดินเล่นทำธุระข้างนอก จะเห็นได้ว่าทั้ง2 สามารถป้องกันผิวเราจากแสงแดดได้ดี เพราะปกติแล้วผิวเราเวลาโดนแดดมันจะแดงเร็วมากคือผิวไวต่อแสงสุด ๆ แต่ทั้งสองตัวก็เอาอยู่จ้า


หลังจากที่เราทดสอบประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากแสงแดดไปแล้วนั้นเราจะมาทดสอบประสิทธิภาพว่ากันแดดทั้ง2 แบรนด์นี้กันน้ำได้หรือไม่ ภาพซ้ายคือเราทาครีมกันแดดของบานาน่าโบ๊ต ส่วนภาพขวาทากันแดดนีเวีย กันแดดของบานาน่าโบ๊ตพอโดนน้ำแล้วไม่มีน้ำเกาะบนผิว คือไหลลื่นไปกับผิวเลย ส่วนฝั่งนีเวียน้ำเกาะบนผิวเป็นเม็ด ๆ เลยจ้า เอามือถู ๆ ครีมกันแดดก็ไม่หลุดออกมาด้วย แสดงว่าข้อนี้ต้องยกให้นีเวียเค้าไปในเรื่องการกันน้ำ


สรุปเลยนะว่ากันแดดที่ได้ดาวเยอะสุดจะต้องเดินทางไปทะเลกับเราในช่วงวันหยุดยาวนี้ก็คือนีเวียจ้าาา เพราะว่าเวลาไปทะเลแค่เจอลมทะเลเข้าไปตัวก็เหนียวพออยู่ละ ดังนั้นกันแดดเมื่อทาตัวแล้วก็ไม่ควรไม่เหนอะหนะ แล้วที่ชอบอีกอย่างนึงคือนีเวียกลิ่นนางไม่แรงเท่าบานาน่าโบ๊ท ปลื้มตรงนี้มากเว่อออ ที่สำคัญทดสอบการกันน้ำแล้วตัวนีเวียก็เริ่ดกว่าเพราะว่ากันน้ำได้ดีกว่า

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
31 ม.ค. 2561 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่า เดี๋ยวจะไปลองซื้อนีเวียมาใช้ดูบ้างดีกว่า เคยใช้บานาน่าแล้วต้องทาซ้ำบ่อยมากก
1 ก.พ. 2561 เวลา 16:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
บานาน่าพึ่งจะหมดเลย เดี๋ยวไปซื้อนีเวียมาลองบ้าง
ขอบคุณรีวิวค่า
1 ก.พ. 2561 เวลา 22:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
มีแพลนจะไปทะเลพอดีค่ะ สงสัยต้องหาครีมกันแดดนีเวียมาใช้^^
2 ก.พ. 2561 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ถ้าดีขนาดนี้ ต้องไปลองนีเวียบ้างแล้วคะ 
2 ก.พ. 2561 เวลา 15:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
นีเวียราคาถูกกว่า แล้วก็ไม่ต้องทาซ้ำบ่อยๆเหมือนบาน่านาด้วยอ่ะ 
2 ก.พ. 2561 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สำหรับเราใช้ 2 ตัว แต่คนละโอกาสเลย นีเวียใช้ทำกิจกรรมหนัก ไปทะเล ส่วน บานาน่าสีเขียว ใช้แบบกิจกรรมเบาๆ 
2 ก.พ. 2561 เวลา 17:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล