Bio Essence BN Top

มาใช้มะพร้าวสระผมกันเถอะ!

27 ม.ค. 2561  |  3017   2  

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางจะมารีวิวไอเทมแชมพูและครีมนวดที่มีส่วนผสมมาจากมะพร้าว ของแบรนด์ที่มีชื่อว่าTHITHA ซึ่งหลาย ๆ คนคงจะรู้ดีถึงสรรพคุณของน้ำมันมะพร้าวต่าง ๆ โดยตัวนี้นางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่ทำมาจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกันเนอะ!


สำหรับแชมพูและครีมนวดตัวนี้นางมีสรรพคุณหลัก ๆ ที่ช่วยให้ผมที่แห้งเสียดูกลับมาชุ่มชื้น ลดผมหงอก ลดผมขาดหลุดร่วง แถมยังช่วยให้ผมเกิดใหม่ สำหรับใครที่ผมมันหรือมีรังแคก็สามารถช่วยได้


ส่วนผสมหลัก ๆ ของเค้าจะมีประมาณนี้ คือ
น้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุงผมเสีย ลดผมแตกปลาย ทำให้ผมเงางามและมีน้ำหนักน้ำมันมะกอกช่วยรักษาผมแตกปลาย บำรุงผมที่เสียจากการทำสีหรือ ดัด ยืดอาโวคาโด้ปกป้องผมจากมลพิษ และช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผมน้ำมันรำข้าวมีสารต้านอนุมูนอิสระ



แพ็คเกจมาในรูปแบบของหลอดใช้สำหรับบีบกะปริมาณ ซึ่งแชมพูตัวนี้ นางเป็นแชมพูสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับเส้นผมที่อ่อนแอและหลุดร่วงง่าย ลดความมันของหนังศีรษะ ทำความสะอาดค่ะ


ฟองแชมพูนั้นไม่มากไม่น้อย กำลังดี ซึ่งกลิ่นจะหอมน้ำมันรำข้าวอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย


ส่วนแพ็คเกจของตัวครีมนวดนั้นจะแตกต่างกันตรงที่ฝานางเป็นสีขาวค่ะ


เนื้อครีมนวดเป็นครีมลื่น ๆ ซึ่งมีกลิ่นหอมน้ำมันรำข้าวเหมือนกันค่ะ


นอกจากแชมพูและครีมนวดแล้ว เขาก็มีสบู่สำหรับผิวกายด้วยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนสระผมนั้นจะเห็นว่าฟางเป็นคนที่ผมแห้งและหนังศีรษะมันค่ะ พอไม่ได้สระผมแล้วผมจะเป็นปลีก ๆ พอหลังสระแล้วรู้สึกว่าผมนุ่มลื่นขึ้น ผมเรียงเส้นสวย ดูมีสุชภาพดี กลิ่นหอมน้ำมันรำข้าวติดตัวเลยค่ะ ส่วนเรื่องของกลิ่นและฟอง ฟางค่อนข้างชอบเลยค่ะ เพราะกลิ่นหอมผ่อนคลายมาก ๆ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ษยบายคร้า!




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2561 เวลา 22:31 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล