รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว มาส์กประจุไอออน ไอเทมเด็ดจากเกาหลี!

19 ม.ค. 2561  |  1620   4  

อันยองค่ะซิส!
เนื่องจากว่าฟางไปได้ไอเทมมาส์กตัวใหม่สด ๆ ร้อน ๆ คือมันน่าตื่นเต้นมาก เพราะนางเป็นมาส์กแผ่นที่เห็นบล็อกเกอร์หลายคนรีวิวไว้ว่านางเป็น มาส์กประจุไอออน เทียบเท่าการทำ Hi-Fu คือนางเป็นมาส์กประจุไอออน หรือมาส์กประจุไฟฟ้าจากแบรนด์ FRANZ นั่นเอง


FRANZ Active Ingredients Infusion Dual Mask System
นางเป็นมาส์กที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว โดยนางมีนวัฒกรรมการมาส์กแบบปล่อยประจุไอออน เพื่อให้ผิวของเราได้รับการบำรุงไปถึงชั้นผิวชั้นลึก และสารสกัดต่างๆ รวมไปถึงสารสำคัญHyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้นานกว่า ถึง 3 เท่า สามารถลดริ้วรอย ฟื้นฟูเซลล์ผิวได้ดี คืนความเยาว์วัย จาก 30 เหลือแค่ 10 ปลายๆ อื้อหือ! คำเคลมมาเต็ม!


โดยFRANZ Active Ingredients Infusion Dual Mask System 1 ชุด ประกอบไปด้วย..


1 Active Ingredients Infusion Enriching Mask 01 ขนาด 25 ml 1 แผ่น


2 Elixir Liquid Solution that activates ion cells on the mask 02 1 หลอด


3. Active Ingredients Infusion Empowering Mask 03 1 แผ่น
ที่สำคัญ จากที่ฟางค้นหาข้อมูลนะคะ เขาบอกว่าเจ้ามาส์กตัวนี้นาง ผ่านการรับรองจากKFDA เริ่มจำหน่ายแล้วที่โรงพยาบาลSAMSUNG และคลินิกชั้นนำในประเทศเกาหลี รวมไปถึงประเทศอื่น ๆ วันก่อนเพื่อนสาวของฟางนางก็ไปสอยจากเกาหลีมาค่ะ


วิธีใช้
ทำตามขั้นตอนตัวเลขของแต่ละชิ้นเลยค่ะ โดยเริ่มจากวางแผ่นมาส์ก (Active Ingredients Infusion Enriching Mask 01) บนใบหน้า


ขั้นตอนต่อมาเป็นขั้นตอนสำคัญ คือ ให้เราหยอดน้ำยากระตุ้นการทำงานของไอออนเซลล์ (Elixir Liquid Solution that activates ion cells on the mask 02) ลงบนที่หยอดทั้งซ้ายและขวา ของแผงประจุไอออนเซลล์ (Active Ingredients Infusion Empowering Mask 03) หลังจากนั้นก็แปะทับลงไปบนมาส์กแผ่นที่1 เลยเด้อ!


หลังจากมาส์กทิ้งไว้30 นาที ก็สามารถลอกออกได้เลยคร้า จะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกแตกต่างของผิว ก่อนและหลังใช้เลย


ความรู้สึกหลังใช้
ตอนที่แปะแผ่นที่3 ลงไปบนหน้า รู้สึกว่ามันจี๊ด ๆ ที่ผิว สักหักรู้สึกว่ามันอุ่น ๆ ร้อน ๆ เป็นระยะ ๆ ค่ะ คือฟินมากต้องลองเองเพราะอธิบายไม่ถูก ซึ่งหลังใช้ จะเห็นเลยว่าใบหน้ามีความกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น เหมือนริ้วรอยใต้ตามันกระชับขึ้นแบบเห็นชัดเลย แตกต่างจากการใช้ครีมบำรุงมาก เพราะครีมต้องใช้นาน ๆ ถึงจะเห็นผล แต่อันนี้เห็นเลย



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมมาส์กที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ต้องบอกก่อนว่าฟางเป็นคนที่บ้าสะสมพวกมาส์กแผ่นมาก ซึ่งเจ้ามาส์กตัวนี้ก็รู้สึกว่านางแปลกดี ตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่กำลังหาไอเทมลดริ้วรอยแบบไม่ต้องเจ็บตัว แถมราคาไม่แรงด้วย ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บายเด้อออออ!



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าวๆๆๆ
20 ม.ค. 2561 เวลา 8:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 ม.ค. 2561 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมากๆเลย ขอบคุณค่ะ
24 ม.ค. 2561 เวลา 16:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล