รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว ไอเทมผิวสวยใส วัยรุ่นชอบ! หมีขาว+ไข่ขาว

2 ม.ค. 2561  |  1404   3  

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางมาพร้อมกับรีวิวครีมหมีขาวในตำนานที่เขาล่ำลือกันนักหนาในเรื่องลดสิวลดริ้วรอย ซึ่งจริง ๆ แล้วตัวนี้ฟางก็เคยแอบเห็นบล็อกเกอร์และเน็ตไอดอลหลายคนรีวิวค่ะ วันนี้เลยจัดหนักจัดเต็มมารีวิว2 ไอเทม นั่นคือ น้องครีมหมี และน้องมาส์กไข่ อย่าช้า ๆ ตามมาดูรีวิวกันโลด!



นี่คือหน้าตาของเขาค่ะ แค่ตัวแพ็คเกจก็กินขาดแล้ว น่ารักน่าชังดูสะอาดสะอ้าน


เริ่มจาก White Bear Cream ปริมาณ20 ml.
นางเป็นครีมที่ช่วยในเรื่องของการลดสิว ลดรอยสิว แถมยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว อีกทั้งยังยับยั้งการสร้างเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว แถมยังช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง ผิวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยค่ะ


เนื้อครีมอย่างที่บอกเลยคือ มีสีขาว กลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ สำหรับใครที่ไม่ชอบเนื้อครีมเหนอะหนะ ต้องชอบตัวนี้แน่นอน เพราะเขาซึมเร็วและเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผิวมัน แต่ไม่ได้ทำให้ผิวแห้ง หรือลอกเป็นขุยเลย ใช้ก่อนแต่งหน้าคือดีงามเด้อ!


วิธีใช้ ใช้ทาบำรุงทั่วใบหน้าทั้งเช้า และก่อนนอนค่ะ หรือใช้ก่อนแต่งหน้าก็ได้นะคะ


อีกตัวนึงเป็น WHTE BEAR PEELING MASK EGG WHITE
นางเป็นมาส์กไข่ขาวสำหรับจัดการสิ่งสรกปรกบนใบหน้าและสิวเสื้ยนโดยเฉพาะเลยค่ะ


เนื้อมาส์กเป็นครีมเหนียว ๆ เมื่อทาบนผิวทิ้งไว้ประมาณ10-15 นาที ก็จะสามารถลอกออกได้ค่ะ


วิธีใช้ เหมือนมาส์กสิวเสี้ยนทั่วไป คือทาทิ้งไว้10-15 นาที รอให้ครีมแห้งแล้วก็ลอกออกคร้า


ลอกปุ้บหน้าใสปั๊บ แถมอ่อนโยนต่อผิวด้วยนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ทดลองใช้ทั้งครีมหมีและไข่หมี รู้สึกว่ารอยสิวดูลดลง รอยแดงจากสิวเริ่มหายไป ซึ่งครีมหมี โดยส่วนตัวแล้วฟางแอบชอบเนื้อครีมค่ะ เพราะเนื้อนิ่ม ทาง่าย ซึมเร็วมาก! ส่วนตัวไข่หมีนั้น เนื่องจากว่านางเป็นมาส์กแบบลอกออก ฉะนั้นหลังลอกเลยทำให้ผิวของเราแห้ง ฉะนั้นถ้าใช้ร่วมกับตัวครีมหมีจะโอเคเลยค่ะ ที่สำคัญคือแพ็กเกจเขาโดดเด่น และน่ารักน่าใช้มากเลยทีเดียวจร้า


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะชอบกันน้า ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกครีมให้ถูกกับผิวนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญ ฉะนั้นน้องหมีและน้องไข่ ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อยากมีผิวหน้าสวยใสไร้สิวคร้า!





3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Package ชนะเลิศ
2 ม.ค. 2561 เวลา 22:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 ม.ค. 2561 เวลา 9:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล