รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว Goddessbeauty ครีมกันแดดหน้าเด้ง

22 ต.ค. 2560  |  2564   3  

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ฟางนำเอาครีมกันแดดตัวหนึ่งมารีวิวให้สาวๆได้ดูกันค่ะ ซึ่งนางเป็นครีมกันแดดที่มีคำเคลมว่าเป็นครีมกันแดดหน้าเด้ง จากแบรนด์ Goddessbeauty จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลยค่ะ


ครีมกันแดด Goddessbeauty(ปริมาณ7 กรัม)
ครีมกันแดดตัวนี้นางเป็นครีมกันแดดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ ที่ทำให้ผิวขาว เนียนใส ตลอดทั้งวันค่ะ โดยนางมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสีUVB และUVA และค่าSPF 60+ ด้วยค่ะ


นอกจากนั้นยังช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และคนที่หน้าหมองคล้ำจากการโดนทำร้ายของแสงแดดอีกด้วยนะคะ ซึ่งตัวแพ็กเกจเป็นหลอดเล็กๆสีดำ พกพาง่าย


เนื้อครีมเป็นเนื้อมูสสีครีม ออกขาวๆหน่อยค่ะ เนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย แต่แนะนำให้เกลี่ยบนผิวเป็นวงกลมบางๆนะคะ


วิธีใช้ ทาทั่วใบหน้าก่อนออกแดด15-20 นาที


ความรู้สึกหลังใช้
ตัวแพ็คเกจดูเรียบหรู ดูดีเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งหลังทาแล้วรู้สึกได้ว่าผิวขาวกระจ่างใสขึ้นมาอีกระดับนึง เนื้อครีมลื่น และเกลี่ยง่าย กลิ่นหอม กันน้ำ กันเหงื่อได้ค่อนข้างดีค่ะ ราคาไม่แพง ขนาดเล็กพกพาง่าย สำหรับเรื่องของการปกปิด สามารถปกปิดได้ในระดับนึงค่ะ เพราะยังแอบเห็นรอยสิวอยู่บ้างเล็กน้อย แต่สำหรับคนที่มีปัญหารอยสิว แนะนำให้ใช้คอลซิลเลอร์แต้มนะคะ สำหรับสาวที่ผิวสีแทนหรือผิวคล้ำ ควรใช้ปริมาณน้อยๆ จะได้ผิวที่พอดีค่ะ รวมๆปล้วถือว่าเป็นครีมกันแดดที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ




เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมครีมกันแดดที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆคงจะชอบกันนะคะ วันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายคร้า><



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Cool
22 ต.ค. 2560 เวลา 21:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
4 พ.ย. 2560 เวลา 23:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล