Bio Essence BN Top

รีวิว สกินแคร์ร้านขายยาสูตรอ่อนโยน จาก Ezerra

10 ต.ค. 2560  |  33011   5  

อันยองค่ะซิส!
กลับมาพบกับเบบี้ฟางรีวิวอีกแล้ว วันนี้บอกก่อนเลยว่าอยากนำเสนอมากๆๆๆๆๆ! สำหรับสาวๆผิวแพ้ง่ายหรือผิวอะไรก็แล้วแต่ ที่กำลังตามหาสกินแคร์เด็กๆที่ดูอ่อนโยน ไม่แพ้ ต้องห้ามพลาดบทความนี้เลยค่ะ เพราะนางเป็นสกินแคร์จากแบรนด์น้องหมีที่สมัยเด็กๆ คุณพ่อคุณแม่หลายๆคนคงซื้อมาใช้กันบ้างแหล่ะ โดยนางมีชื่อว่า Ezerra คุ้นๆกันบ้างรึยัง ถ้ายังไม่คุ้น ตามไปดูรีวิวกันเลย!


อีเซอร์ร่า (Ezerra) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กผิวแห้งที่นำมาสู่การเกิดผื่นภูมิแผ้ผิวหนัง สำหรับตัวที่ฟางใช้อยู่นั้นจะมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ส่วนอีกตัวจะเป็นครีมบำรุงผิวที่สามารถช่วยลดอาการคัน ลดการอักเสบ แต่ไม่มีสเตียรอยด์


เริ่มที่ Ezerra extra gentle cleanser ปริมาณ150 ml. และ500 ml.
เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหนังที่อ่อนโยนมาก อ่อนโยนกว่าสูตรทั่วไปตามท้องตลาดถึง 3 เท่า หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าหน้านิ่ม นุ่มขึ้น ผิวลื่น เพราะว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีSodium lauryl sulphate หรือSLS เป็นส่วนประกอบ จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ใช้ได้ตั้งแต่เกิด ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และพาราเบน



นอกจากนี้คลินิกความสวยงามยังใช้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ให้กับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายค่ะ ซึ่งตัวเนื้อเจลนั้นไม่มีสี ไม่ค่อยมีฟอง และแทบจะไม่มีกลิ่น จะให้ความรู้สึกว่ากลิ่นนางอ่อนๆ และกลิ่นคล้ายๆแชมพูเด็กอะไรประมาณนั้นเลยค่ะ


วิธีใช้ ตามข้างกล่องเลยค่ะ ซึ่งนางใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เรียกง่ายๆว่าจะใช้ล้างหน้าก็ได้หรือจะใช้อาบน้ำก็ไม่มีปัญหานะ


ความรู้สึกหลังใช้
สิ่งที่ทำให้แปลกใจคือนางสามารถล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดด้วย สังเกตจากก่อนล้างและหลังจากล้างเสร็จจะรู้สึกว่าผิวสะอาด ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ รู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งเป็นขุย และนุ่มมาก! ให้ความรู้สึกเหมือนผิวกลับมาเป็นเด็กเลย555 รวมๆขอให้คะแนนในเรื่องของความอ่อนโยน และความชุ่มชื้น10/10 ค่ะ


ต่อมาเป็นครีมบำรุงผิวที่มีชื่อว่า Ezerra cream ปริมาณ25g.และ50 g.
เป็นครีมให้ความชุ่มชื้นที่มีStimutex-AS ช่วยลดอาการคัน ผื่นแดง จากการแพ้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นผื่นแพ้จากการแพ้เครื่องสำอาง รวมไปถึง สิวสเตียรอยด์ ก็สามารถใช้ได้ (สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ15 วันขึ้นไป จริงๆแล้วใช้ได้ตั้งแต่เกิดเลยนะคะ) จะเห็นว่าเป็นครีมที่อ่อนโยนมาก แม้แต่ผิวเด็กที่บอบบางก็สามารถใช้ได้


นอกจากนี้เรายังสามารถใช้เป็นครีมบำรุงผิวประจำวัน ทาก่อนแต่งหน้าก็ได้ ที่สำคัญไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม และไม่มีพาราเบน ฟางเลยค่อนข้างมั่นใจว่าปลอดภัย ที่สำคัญแอบเห็นว่า คลินิกความสวยงาม ก็ยังใช้เป็นครีมทาบำรุงหลังทำเลเซอร์ เพื่อทำให้ผิวหนังแข็งแรงอีกด้วยค่ะ


เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ ทำให้ไม่แสบผิวค่ะ หลังทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้น และไม่ทำให้ผิวมัน


วิธีใช้เราสามารถทาบริเวณผิวที่เราต้องการค่ะ ซึ่งฟางใช้กับหน้าด้วย เพราะช่วงนี้รู้สึกว่าหน้าลอกมาก555


นอกจากนี้ฟางยังใช้ทาบริเวณผิวที่แห้งหรือคัน จะสังเกตว่าจากผิวที่แห้งและคัน จะชุ่มชื้นขึ้นมาทันทีหลังทาและอาการคันก็หายไปเลยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
เป็นครีมที่อ่อนโยนมาก! เรื่องความปลอดภัยนี่หายห่วงเลยค่ะ ความรู้สึกหลังใช้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าติดทนด้วย ยิ่งใช้คู่กับเจลทำความสะอาดผิวแล้วมาทาครีม จะรู้สึกว่าผิวนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ไม่แพ้ ปกติแล้วฟางจะมีสิวผดค่อนข้างเยอะค่ะ แต่พอใช้ได้ประมาณ 3-4 ครั้ง พวกสิวผดก็เริ่มน้อยลง ฉะนั้นขอปาคะแนนจากใจแบบไม่อวยใดๆทั้งสิ้น ใช้ดีจนต้องพกติดประเป๋า เอาไปเลย10/10 คะแนนเช่นเดียวกันจร้า!



เป็นยังไงบ้างคะกับสองไอเท็ดเด็ดๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ คุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างรึยัง เอาเป็นว่าฟางต้องขอตัวลาไปดูแลผิวให้ดูเด็กอยู่ตลอดเวลาก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายค่ะซิสสส><






5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ตัวนี้เห็นคนรีวิวเยอะ ต้องไปลองบ้างแล้ว 
11 ต.ค. 2560 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อ่อนโยนของจริงค่ะแบรนด์นี้ พิกัดร้านขายยาทั่วไปเลยค่ะ
11 ต.ค. 2560 เวลา 16:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคะ
12 ต.ค. 2560 เวลา 18:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ตัวนี้ใช้ดี อ่อนโยนมากๆเลยค่ะ
23 ต.ค. 2560 เวลา 21:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล