รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

รีวิวสบู่เหลวนกแก้ว กลิ่นบุปผชาติ หอมติดทน ใช้แล้วฟินมากกก

30 ก.ค. 2560  |  8205   10  
ต้องขอเท้าความก่อนนะคะว่าปกติเป็นคนชอบกลิ่นดอกไม้มากๆ โดยเฉพาะกลิ่นของดอกมะลิ สิ่งหนึ่งที่ต้องเสียเงินซื้อตลอดคือสบู่อาบน้ำกลิ่นดอกมะลิยี่ห้อหนึ่งซึ่งราคาค่อนข้างสูง แต่เพราะชอบมากเลยยอมลงทุนซื้อใช้มาตลอด วันก่อนไปเดินห้างแล้วสะดุดตากับโซนครีมอาบน้ำเลยคิดเล่นๆว่าถ้ามีสบู่อาบน้ำที่มีกลิ่นหอมใกล้เคียงและใช้แทนกันได้ เราก็คงได้หยุดเสียเงินซื้อสบู่เหลวกลิ่นมะลิราคาแพงทุกเดือนซักที ดูไปดูมาก็เจอกับเจ้า “สบู่เหลวนกแก้ว” ค่ะ ถูกต้องค่ะฟังไม่ผิด สบู่นกแก้วที่เราเคยใช้สมัยเด็กๆ ตอนนี้เค้ามีเป็นแบบสบู่เหลวแล้ว ที่สำคัญคือมีกลิ่นให้เลือกหลายกลิ่นแถมที่ขวดยังมีการออกตัวแรงด้วยว่า “ไม่พอใจยินดีคืนเงิน” หูยยยยยยย เคลมแรงขนาดนี้ วันนี้เลยถือโอกาสมาแชร์ความเก๋ของครีมอาบน้ำตัวนี้หลังจากได้ลองใช้แล้วให้เพื่อนๆได้เห็นภาพกันหน่อยนะคะไม่เคยเห็นสบู่เหลวนกแก้วละซิ เอาจริงๆสารภาพว่าเราก็เพิ่งเคยเห็นได้ไม่นาน แอบตกใจอยู่ นางมีสบู่เหลว! 55หน้าตาดีเชียวแหละ ขวดสวยกว่าแบรนด์นอกบางแบรนด์อีกนะ ไม่โบนะยูว์

สบู่เหลวนกแก้วมีให้เลือกหลากหลายสีมากๆค่ะ ซึ่งสูตรที่เราเลือกซื้อมาเป็นขวดสีชมพูชื่อว่ากลิ่นบุปผชาติ มันจะเป็นผสมผสานมวลหมู่ดอกไม้ เป็นกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ที่ลงตัวมากค่ะหน้าตาเป็นแบบนี้เลย

ให้สังเกตนะคะว่าเค้าใช้ชื่อว่า Parrot Botanicals หรือชื่อไทยว่า “ครีมอาบน้ำพฤกษานกแก้ว” ใครที่ไม่มั่นใจว่าเป็นยี่ห้อเดียวกับนกแก้วมั้ย มันคือยี่ห้อเดียวกันจ้า

ความจริงแล้วเราใช้เวลาเลือกอยู่นานมาก เพราะอย่างที่บอกว่ามีหลายสีหลายกลิ่นมากเนื่องจากเค้ารวมเอากลิ่นดอกไม้นานาพรรณมาไว้ในหลายๆ สูตร ซึ่งในที่สุดเราก็เลือกสูตรสีชมพูมาซึ่งเป็น “กลิ่นบุปผชาติ” เพราะเป็นกลิ่นที่หอมกำลังดีและขวดที่น่าใช้ด้วย (เรารู้สึกว่าขวดผลิตภัณฑ์ที่ดูดีจะยิ่งทำให้บรรยากาศในการอาบน้ำมันฟีลกู๊ดไปด้วยน่ะค่ะ เป็นคนมโนเก่งนิดหน่อยค่า >.<)

คราวนี้เรามาดูเนื้อครีมอาบน้ำกันนะคะ


สิ่งหนึ่งที่เราชอบมากๆสำหรับสบู่เหลวนกแก้วตัวนี้ก็คือมันค่อนข้างตีฟองง่าย ไหลลื่น ไม่รู้สึกเหนียวหนืดหรือถูยาก บวกกับกลิ่นที่กำลังพอดี ไม่ฉุนจมูกและไม่ฉุนแรงจนเกินพอดี ค่อนข้างลงตัวเลยล่ะค่ะ

ความรู้สึกหลังล้างฟองออกคือรู้สึกสบายผิวสบายตัว ล้างไม่ยากและล้างได้ออกหมดเกลี้ยง ไม่เหนียวติดผิว พอล้างออกแล้วผิวรู้สึกชุ่มชื่นและไม่แห้งจนเกินไปค่ะ คะแนนความสะอาดเราให้ 10/10 เลย


ใครที่เป็นคนชอบกลิ่นดอกไม้เหมือนเรา เราแนะนำสบู่เหลวของนกแก้วตัวนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสะอาด เรื่องฟีลกู๊ด และขวดที่มีรูปลักษณ์สวยงามเหมาะกับการมีไว้ตั้งในห้องน้ำสุดๆ หลังจากอาบน้ำเสร็จกลิ่นก็ไม่ได้แรงจนฉุนติดตัวมากเกินไป สำคัญที่สุดคือราคาเพียง 55 บาทซึ่งเป็นราคาที่น่ารักมากๆ คุณภาพครบถ้วนแถมยังถูกกว่าสบู่ที่เราใช้อยู่เป็นประจำหลายเท่าตัว ใครกำลังมองหาครีมอาบน้ำคุณภาพดีราคามิตรภาพ เราแนะนำเลยจ้า:) เขามีหลายสี หลายกลิ่น ไปเลือกลองดมที่หน้าร้านเลยนะจ๊ะ


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จังคะ 
30 ก.ค. 2560 เวลา 22:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค่ะ
31 ก.ค. 2560 เวลา 1:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้อยู่ค่ะคือหอมมากๆ หอมกลิ่นติดตัวเลย
31 ก.ค. 2560 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากอ่า รีวิวจนอยากใช้เลยค่ะ กิเลสมาละค่ะไปซื้อมาใช้ด่วนๆเลย
31 ก.ค. 2560 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เราใช้สีน้ำเงินหอมมากค่ะ
31 ก.ค. 2560 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
หอมมากค่ะ ใช้ครบเกือบทุกกลิ่นแล้ว คือหอมทุกกลิ่นเลยค่ะ
1 ส.ค. 2560 เวลา 17:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ น่าสนใจจัง เคยเห็นอยู่ในบิ๊กซียังไม่ได้หยิบมาลองไปคราวหน้าต้องลองๆ
1 ส.ค. 2560 เวลา 19:34 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เมื่อวานซื้อมาแล้วค่ะลองใช้แล้วหอมจริงๆค่ะสมคำล่ำลือ
1 ส.ค. 2560 เวลา 21:23 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ค. 2566 เวลา 20:34 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล