รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

สบู่มะนาวคาเวียร์ สบู่สมุนไพร (เมืองนอก) เพื่อความขาววววววของชั้น

27 ก.ค. 2560  |  8308   8  
ทำอะไรก็ได้ เพื่อความขาวนั้น ชั้นทำได้ ขัดผิวทาครีมนี่ลองมาหมดแล้ว อิอิ เพิ่งรู้ว่าสบู่ก็สามารถทำให้ผิวขาวได้เหมือนกันนะเออ เอ้อ ตอนนี้กำลังเห่อสบู่ที่เพิ่งซื้อมาไม่นานอย่าง PARROT Herbal สบู่สมุนไพร 2 in 1 มะนาวคาเวียร์ ไวท์เทนนิ่ง เห็นเคลมว่าผิวใส สวยได้ในก้อนเดียว มีส่วนผสมใหม่ ที่ดูแปลกดี ยังไม่เคยลอง สงสัยตัวนี้ละที่น่าจะช่วยให้ผิวขาว แล้วมันช่วยให้ผิวขาวขึ้นยังไง ลองหาข้อมูลมาเบื้องต้นมาเม้าท์มอยละ


จากที่หาข้อมูลมาในเนตว่ามะนาวคาเวียร์มีดียังไงบ้าง เท่าที่อ่านคร่าวๆ คือ“มะนาวเพิร์ลหรือมะนาวคาเวียร์ (Caviar Limes)มีต้นกำเนิดจากป่าฝนเขตร้อนออสเตรเลีย มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์โดยธรรมชาติช่วยผลัดผิวเรียบเนียนสดใสและแม้กระทั่งช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิวและผิวคล้ำผิวไม่สม่ำเสมอ ต่อต้านริ้วรอย ป้องกันการเกิดริ้วรอย ด้วยAHAภายในผลไม้ขนาดเล็กๆ นี้ ซึ่งมีลักษณะเป็นหลอดและมีเนื้อด้านในคล้ายไข่ปลาคาเวียร์ นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวแล้ว มะนาวคาเวียร์ ยังช่วยฟื้นฟูกระบวนการลอกหลุดของชั้นผิวหนัง ช่วยลดการสะสมของเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนผิวของเรา”

เห็นเป็นสบู่ก้อนแบบนี้ ก็ตีวิปโฟมได้นะแกร๊

นอกจากจะล้างแบบธรรมดาสามัญแล้ว ถือว่าเป็นสบู่สมุนไพรที่ใช้ได้แบบฟองนุ่มและวิปโฟมเนื้อแน่น ที่เวลาใช้แล้วก็รู้สึกว่านุ่มผิวมากๆ แล้วยังรู้สึกล้างหน้าได้สะอาดล้ำลึกเพราะวิปโฟมเป็นเนื้อโฟมที่อ่อนนุ่ม รู้สึกเลยว่าความมันส่วนเกินและเครื่องสำอางทุกล้างออกไปอย่างดี อันนี้ได้ลองตีฟองเล่นแล้วขอบอกว่าตีฟองทำเป็นวิปได้ง่ายมาก ฟองนุ่มและละเอียดมากกกกกกกก ใช้แล้วหน้านุ่มขึ้นเหมือนกันนะ





สรุปแล้วนางคือสบู่สมุนไพรน่าลอง ในราคาเอื้อมถึงสรุป เป็นสบู่สมุนไพร 2in 1 มะนาวคาเวียร์ไวท์เทนนิ่งเป็นสบู่สมุนไพรที่มีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่างมะนาวคาเวียร์ที่จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส (ผลตรงนี้เดี๋ยวขอลองใช้สักพักแล้วมาเม้าใหม่นะ รอติดตามดี ๆ) แล้วความสะพรึงอีกอย่างก็คือสามารถตีเป็นวิปโฟมที่นุ้มนุ่ม แล้วมีเนื้อละเอียดได้ ถือเป็นความประทับใจแรกที่ดีทีเดียว แถมราคาเพียง 48 บาทในขนาด 130 กรัมเท่านั้น ขอใช้ไปสักพักก่อนน้า ไว้มารีวิวใหม่อีกทีนึงค่า

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณรีวิวค่ะ กลิ่นหอมมากใช้หมดไปก้อนนึงแล้วสบู่นกแก้วสบู่ในตำนานจริงๆ
27 ก.ค. 2560 เวลา 20:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
พึ่งรู้ว่าสบู่นกแก้วก็ขาวได้นะ พึ่งได้ลองเหมือนกันค่ะชอบมากๆ
28 ก.ค. 2560 เวลา 23:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากคะ เดียวต้องหามาลองบ้าง 
29 ก.ค. 2560 เวลา 0:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สูตรนี้น่าลองอ่า ปกติก็ใช้สูตรสีเขียวอยู่แล้ว
29 ก.ค. 2560 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สูบู่นกแก้วใช้ทั้งบ้านเลยค๊าา ใช้มายันรุ่นลูกดีงาม
29 ก.ค. 2560 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สูตรนี้หอมมาก ขอบอกเพิ่มความขาวไปอีก
29 ก.ค. 2560 เวลา 15:14 น.
ความคิดเห็นที่ 7
หอมค่ะ เราก็ใช้อยู้
29 ก.ค. 2560 เวลา 23:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล