📢 ใหม่!! 𝗗𝗔𝗭𝗭𝗟𝗘 𝗠𝗘 𝗖𝗨𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡✨ บอกลาการแต่งหน้าไม่ติด ผิวลอก ไม่เรียบเนียน จบในตลับเดียว | Nanearlybird

23 พ.ค. 2567  |  398   0  

DAZZLE ME
Everybody Says

" DAZZLE ME "

พูดไม่ทันจะจบ ขอสะบัดผมใส่ก่อนนะคะ
เพราะความสวย ความมั่นใจในตัวเองของเรา
มันช่างเฉิดฉาย ยิ่งกว่าเปิดไฟสปอตไลท์

ถนนแถวบ้านคงเดินสับไม่ไหว
ต้องราชมังเท่านั้นที่เท้าสามารถแตะพื้นได้ค่ะ
วร้ายยย!!! เธอมันเริ่ดไม่หยุด

ก่อนอื่นขอสวัสดีเพื่อนๆทุกคนที่น่ารักของแนนะคะ คนที่อ่านหรือที่ติดตามคงบอก พบนางมั่นแล้ว 1 อัตรา ก็จะไม่ให้มั่นได้ยังไงคะ เพราะวันนี้แนนมาอวดโฉมคุชชั่นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์อะไรนะคะ คนนั่งหลังสุดขอเสียงหน่อยค่ะ DAZZLE ME!! ใช่ค่ะ แบรนด์ DAZZLE ME ถามว่าทำไมต้องเชียร์ขนาดนี้ อ้ะ ขอพาทุกคนไปดูแนวคิดของแบรนด์กันค่ะ


Nice to Meet You! มารู้จักกับแบรนด์ DAZZLE ME
-
เมื่อมาตราฐานของความงามไม่ได้มีอยู่ในแค่พจนานุกรมที่บันทึกไว้ตั้งแต่รุ่นก่อน แต่นี่คือความงามที่แท้จริง ที่ไม่จำเป็นต้องตีเส้นขีดกรอบคำนิยามไว้อีกต่อไป เพราะนี่คือ " Bold, Boundless, Beautiful " แนวคิดในเรื่องความงามจากแบรนด์ DAZZLE ME

เขาเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ก่อตั้งขึ้นในปี2020 จากแหล่งกูรูบิวตี้อีกซีกโลกที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดอย่างประเทศอเมริกา ในเมืองลอสแอนเจลิส (Los Angeles) ที่ต้องการผลักดันเป้าหมายในเรื่องแนวคิดเกี่ยวกับความงามที่เป็นตัวเอง มาพร้อมกับความมั่นใจกล้าแสดงออก ไม่ยึดติดกับทัศนคติเดิมที่กักขังความเป็นตัวเอง เปล่งประกายมากว่าที่เคย เพื่อนำไปสู่วิวัฒนาการความงามที่ไร้ซึ่งกฎเกณฑ์ในสังคม

Nothing Better Than You!!
ــــــﮩ٨ـﮩﮩ٨ـ♡ﮩ٨ـﮩﮩ٨ﮩﮩ٨ـ♡ﮩ٨ـﮩﮩ٨ـ
DAZZLE ME
Better Than Filter
MAXNIFICENT ESSENCE CUSHION

ใหม่!! คุชชั่นผสานพลังเอสเซนส์บำรุงผิว
-
พร้อมมอบความชุ่มชื้น แต่ให้การปกปิดสูง ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง ตอบโจทย์ทุกปัญหาและเป็นมิตรกับผิว ทนต่อสภาพอากาศเมืองไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมที่ทางแบรนด์คัดสรรมาโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

༻ MICRO-FINE POWDER ༺  
แป้งอณูเนื้อละเอียด ที่ให้การปกปิดสูง
ช่วยอำพรางรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพในทันที

༻ DOUBLE LOCK FILM-FORMING༺  
ช่วยสร้างฟิล์มบนผิวอย่างรวดเร็ว
และช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนยาวนาน

༻ NIACINAMIDE ༺  
ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส
อย่างเป็นธรรมชาติ

༻ ACTIVE INGREDIENTS ༺  
Vitamin E, Witch Hazel Water, Camellia Extract
มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสมดุลความมันบนใบหน้า
และยังบำรุงล้ำลึกทั่วทุกชั้นผิว

─────

ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง
ว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว
แม้ผิวที่แพ้ง่าย เป็นสิว ไม่มีสารระคายเคืองต่อผิวอย่าง
เช่นแอลกอฮอล์ และไม่ทดลองกับสัตว์

มาด้วยกันถึง 4 เฉดสีที่เข้าใจคนไทยอย่างพวกเรา
✩ C01 FAIR PORCELAIN ❁  ผิวขาวเหลือง
✩ C02 LIGHT CREME ❁ ผิวขาวอมชมพู
✩ N03 WHEAT BEIGE ❁ ผิวสองสี
✩ N04 MEDIUM FAWN ❁ ผิวสีน้ำผึ้ง

.

/ วิธีการใช้งาน /
-
ส่วนตัวแนนจะใช้พัฟกดลงตัวเนื้อคุชชั่นพอประมาณ

หลังจากนั้นแนนจะวอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนฝาคุชชั่น
เพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่พัฟทั่วบริเวณ และอีกส่วนนึง
เพื่อเป็นการนำส่วนเกินออกไป

และค่อยๆใช้พัฟแทปทั่วใบหน้า เริ่มจากกรอบหน้าด้านนอก
เข้าด้านใน และเติมเพิ่มในบริเวณที่ต้องการปกปิดอีก 1 เลเยอร์ค่ะ

/ สภาพของผิวแนน /
-
แนนเป็นคนผิวแห้งแพ้ง่าย มีสิวขึ้นบ้างประปราย รูขุมขนกว้าง มีจุดด่างดำ กระ ขึ้นเล็กน้อย และมีริ้วรอย ต้องขอเล่าก่อน....

ตัวแนนประสบปัญหาการในแต่งหน้าช่วงที่ผ่านมาคือ บริเวณบางส่วนของผิวแนนลอก บางครั้งแต่งหน้าไม่ติด ผิวไม่เรียบเนียน และก็พอแต่งไปนานๆเครื่องสำอางเริ่มไม่เกาะหน้า ถึงแม้ว่าแนนบำรุงผิวก่อนแต่งหน้าแล้วนะคะ เลยตัดสินใจขอทดลองใช้เจ้าตัวคุชชั่นและรู้สึกประทับใจมากขอรีวิวแยกเป็น 2 ส่วนนะคะ

รีวิวสรุปโดยรวม
 
Packaging Design
-
ตลับคุชชั่นมีสีสันสดใสน่าใช้ค่ะ ตัวพัฟคุชชั่นถูกออกแบบให้เข้ากับทุกบริเวณของใบหน้าได้อย่างดี พัฟนุ่มนิ่มและไม่บาดหน้าเลย ในตลับมีกระจก มีขนาดกำลังพอดี สามารถพกออกไปเติมข้างนอกได้อย่างสบายไม่หนักกระเป๋าค่ะ

Impression / Feeling
-
ส่วนตัวแนนขอพูดถึงเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนนะคะ เมื่อแทปเนื้อคุชชั่นลงบนผิว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายดีค่ะ มีความกึ่งความแมทกึ่งความฉ่ำ แต่ยังให้การปกปิดที่ดีอยู่ ดังนั้นคนที่ผิวแห้งแบบแนนตอบโจทย์ดีค่ะ เพราะบางส่วนของบริเวณหน้าแนน เช่นทีโซน เมื่อเวลาผ่านไปจะมีความมันออกมา หรือจุดไหนที่มีสิว หรือจุดด่างดำก็เอาอยู่ ผิวมีความเล่นแสงเหมือนให้งานผิวสวยสุขภาพดี ชอบตรงนี้มากค่ะ

ในวันที่แนนทดลองใช้และถ่ายเก็บภาพไว้ครั้งแรก แนนใช้เบอร์ N03 (เหมาะกับผิวสองสี) ปรากฎลองแทปๆดู รู้สึกว่าโทนสีจะเข้มกว่าผิวจริงนิดหน่อยค่ะ ซึ่งตอนสวอชแนนคิดว่าเฉดสีนี้คือน่าจะเหมาะกับแนน พร้อมทดลองปาดลงบนผิวหน้าจริงก่อนแล้ว แต่ผลลัพธ์กลับให้ผิวสวยเหมือนกันค่ะ แต่เป็นผิวสีออกแทนนิดนึง แนนเลยคิดว่าจะเก็บไว้แต่งลุคบ่มแดดแทนค่ะ

แนนเลยเปลี่ยนมาใช้เบอร์ C01 (เหมาะกับผิวขาวเหลือง) ซึ่งเมื่อแต่งออกมาเสร็จ ให้ผิวสวยเลยค่ะ เฉดสีนี้อาจจะสว่างกว่าผิวจริงแนนนิดนึง แต่เมื่อเวลาผ่านไปกลับกลายเป็นว่าพอดีกับผิวแนนเป๊ะ และหน้าไม่หมองระหว่างวันเลยค่ะ ดีค่ะ ซีรีส์นี้แนนแนะนำให้เลือกสีที่สว่างกว่าผิวจริง 1 เฉดนะคะ ส่วนใครที่กังวลว่าผิวแพ้ง่าย เป็นสิวใช้ได้ไหม ใช้ได้นะคะ แนนใช้แล้วก็ไม่เกิดอาการระคายเคืองใดๆค่ะ สรุปโดยรวมคือ ผ่านค่ะ 10 10 10 ไปลองดูค่ะเพื่อนๆ ใช้ดีจริง!!!

✭ หาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ ✭
ช่องทางออนไลน์

↳ Shopee Mall : DAZZLE ME Official Shop

หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์
FACEBOOK : Dazzle Me TH
INSTAGRAM : dazzleme_th


#Dazzlemeth
#DazzlemeEssenceCushion
#BetterThanFilter
#งานผิวแดซเซิลมี




What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล