รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แชร์ไอเท็มเด็ด ! เมคอัพให้ผิวหน้าเรียบเนียน ต้อนรับหน้าร้อน 🔆Summer ไปกับ ARTY Face Base Primer และ UV Protective Powder Foundation

12 มี.ค. 2567  |  477   0  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน เทศกาลหน้าร้อน Summer นี้ ใครมีแพลนที่จะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างเอ่ยยย ?


ถ้าอยากแต่งหน้าออกไปเที่ยวอากาศร้อนๆ แบบนี้แล้วไม่ให้เครื่องสำอางหลุดง่ายๆ เกิดปัญหาหน้ามัน เป็นคราบ หน้าไม่เนียน อาจเป็นเพราะว่าก่อนแต่งหน้าเพื่อนๆ ยังเตรียมผิวหน้าไม่พร้อมค่ะ และแป้งที่ใช้อาจจะยังช่วยคุมมันได้ไม่ดีพอ


ณิชาแนะนำให้ใช้เป็น 2 ไอเท็มนี้เลยค่ะ




ไอเท็มแรก ARTY MULTIVITAMIN FACE BASE PRIMER

ตัวช่วยเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า


เป็นไพรเมอร์บำรุงผิวหน้า ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิม


เนื้อโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดี ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ ณิชาจะใช้ทาก่อนแต่งหน้าตลอดเลยค่ะ ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย


พอหลังจากลงไพรเมอร์เสร็จแล้ว ไอเท็มต่อมาที่ณิชาจะใช้ก็คือ


ARTY PROFESSIONAL UV PROTECTIVE POWDER FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF 50+


ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น สำหรับเมืองร้อนโดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA/UVB และ Blue light ด้วยค่าการปกป้องสูงสุดจาก Broad Spectrum SPF50+ แถมยังคุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ได้ดีอีกด้วย



มาพร้อมกับพัฟสีขาวนุ่มๆ



มีให้เลือกทั้งหมด 4 โทนสีเลยทีเดียว


ณิชาจะเลือกใช้เป็นแป้งเบอร์ 20 ค่ะ เข้ากับสีผิวของณิชาได้พอดีเลย ไม่ขาววอก ไม่เหลืองคล้ำ ดีงามมากกกก


ณิชาชอบมากกก เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย ปกปิดดี บางเบา ไม่หนักผิว ช่วยคุมมัน หน้าไม่เป็นคราบ หน้าไม่ดรอประหว่างวันด้วย กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลยค่ะ


นี่คือสภาพผิวก่อนแต่งหน้า และหลังแต่งหน้าค่า จะเห็นได้ชัดเลยว่าก่อนแต่งหน้าสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหน้าไม่เรียบเนียน มีรอยแดง รอยสิว แต่พอหลังจากที่ณิชาลงไพรเมอร์ แล้วตามด้วยแป้งพัฟ คือผิวเนียนสวย กระจ่างใสขึ้นมาทันทีเลย



เป็น 2 ไอเท็มคู่ใจในการแต่งหน้าของณิชาเลยค่ะ เพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ที่ เคาเตอร์ ARTY PROFESSIONAL ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ


#Arty #Artypro #ArtyProfessional #บิวตี้ไม่มีเพศ #แต่งตามได้ไม่ยาก



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล