Bio Essence BN Top

ผิวเนียนใสเสกได้!! ด้วยแป้งผิวหมอเก่งตัวใหม่ Dr.K Flawless Skin Foundation Powder SPF30 PA+++

4 มี.ค. 2567  |  491   2  

เดี๋ยวนี้เครื่องสำอางแบรนด์ไทยคือทำออกมาดีมากกกกกกก วันนี้ขอหยิบแป้งผสมรองพื้นแบรนด์ไทยอีกแบรนด์ที่เป็นลูกรักเราเลย เพราะใช้ทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางของเค้าทุกตัวอยู่แล้วด้วยจ้า กับ Dr.K Flawless Skin Foundation Powder SPF30 PA+++ แป้งผิวหมอเก่งนั่นเองงงง ก่อนหน้าเค้าออกตัวแป้งสิวหมอเก่งตลับชมพูที่ไม่ผสมรองพื้นที่เราเคยรีวิวไปแล้ว บอกเลยว่านี่ตุนหนักมากกกก แนะนำใครไปก็มีแต่คนชอบ รอบนี้เลยขอมาป้ายยาแป้งตัวใหม่นี้เลยย !


Dr.K Flawless Skin Foundation Powder SPF30 PA+++

#แป้งผิวหมอเก่ง เป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรคุณหมอ ที่ใช้เวลาพัฒนาสูตรมากกว่า 1 ปีเลย! เน้นช่วยปกปิด เบลอผิว ให้ผิวสวยธรรมชาติ แต่ปกปิดได้ดี แถมไม่อุดตันด้วยค่ะ อันนี้ตลับจะเป็นสีครีมน้าาาา ถ้าแป้งไม่ผสมรองพื้นตลับจะเป็นสีชมพูค่ะ


นอกจากจะเป็นแป้งผสมรองพื้น เป็นเครื่องสำอางแล้ว ยังเป็นกันแดดด้วย เพราะเค้ามี SPF 30 PA+++ เลย มี Pollustop ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น รวมไปถึง PM2.5 ตอบโจทย์อากาศตอนนี้มาก ๆ ยังไม่หมดน้าาาาาา เค้ายังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน และไม่ทำให้เป็นสิวอย่าง


Salicylic Acid Capsule ช่วยป้องกันสิวได้อย่างตรงจุด ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง

Thymus Extract สารสกัดจาก Wild Thyme ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน กระชับ สุขภาพดี

Rosa Centifolia Flower Extrace ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น


เรียกว่าทั้งปกปิด กันแดด กันฝุ่น กันสิว พร้อมบำรุงไปในตัวเลย


ในตลับมีพัฟมาให้ พัฟนุ่มมากกก แบบเนื้อแน่น นุ่ม จิกแป้งได้ดี เกลี่ยแป้งบนผิวได้ดี เนียนกรุบเลยค่ะ


เค้ามีมาทั้งหมด 3 เฉดสีให้เลือกนะ



อันนี้จะเป็นสวอชของทั้ง 3 เฉดน้าาาาา เฉดที่เราใช้จะเป็นเบอร์ 02 ค่ะ เป็นเบอร์สำหรับคนผิวเหลือง ผิวกลาง ๆ เลย โทนไม่ติดเหลือง ไม่ติดส้มเกิน นี่ว่าเค้าทำโทนสีออกมาได้ดีเลยอะ เข้ากับผิวคนไทยเลย แล้วเนื้อแป้งเนียนละเอียดมากกก เกลี่ยง่ายสุด ๆ เบาสบายมาก ๆ


มาทาให้ดูกันบ้างงงง ความรู้สึกหลังใช้ ปาดไปทีแรกคือแป้งติดผิวดีมาก เกลี่ยง่าย ปาดแล้วคือเนียนเลย เค้าช่วยเบลอรูขุมขนได้แบบกริบสุด ๆ เนื้อแป้งเบาสบายผิวจริง ติดทน คุมมัน ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ในเรื่องการปกปิด เราว่าเค้าปกปิดระดับดีเลยค่ะ แต่อาจจะไม่ถึงกับ full coverage น้าาา ถ้ามีรอยดำ จุดดำที่เข้มมาก ๆ อาจจะยังคงรอยจาง ๆ ไว้ค่ะ สามารถทาแป้งเพิ่มในส่วนนั้นได้นะ เนื้อแป้งเค้าไม่ได้หนา สบายผิวดีเลย


เปรียบเทียบให้ดูสองด้านค่ะ เนียนมากกกกกกก ปกปิดดีแต่ยังคงให้งานผิวสวยละมุนอยู่ ไม่หนา ไม่หยา ไม่หนักหน้าใด ๆ ฟินิชผิวจะมีความแมท แต่เป็นแมทที่ไม่แห้งนะคะ มีความผิวอยู่ ผิวเนียนใสเลย


Finish Look ของเราวันนี้ งานผิวใช้แค่แป้งผิวหมอเก่งตลับเดียวเลย ไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์ ไม่ได้ใช้รองพื้น ไม่ได้ใช้โทนอัพใด ๆ ค่ะ ผิวสวยเสกได้เวอร์


ใครอยากให้ผิวสวยเสกได้แบบเราลองดูน้าาาาาาาาา เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว กันแดด กันฝุ่น แถมบำรุงในตัวด้วย เรียกว่าครบจบในตลับเดียวเล้ยยยยย 

!!

ตำได้ที่ช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ แอปส้ม แอปน้ำเงินของแบรนด์ Dr.K Thailand ได้เลยนะคะ 

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมาก ๆ ค่าา

แต่สีที่สวอชบนมือ น่าจะสลับเลขกันนะคะ :))

4 มี.ค. 2567 เวลา 14:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากๆ ค่า
5 มี.ค. 2567 เวลา 15:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล