รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว มาสคาร่าแบบซอง INN BEAUTY อึดถึกทน ปัดแล้วนึกว่าติดขนตา ตาสวยขึ้นมาก 10/10

23 ก.พ. 2567  |  634   1  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆสำหรับบทความนี้ มี่มาพูดถึง มาสคาร่าแบบซอง INN BEAUTY ปัดแล้วนึกว่าติดขนตา ตาสวยขึ้นมาก 10/10 คะแนนแบบไม่หักและจะบวกเพิ่มให้ด้วยกับ ประสิทธิภาพความปัง!! เป็นมาสคาร่ายกขนตาพุ่งที่แท้ทรู หาซื้อก็ง่ายมีขายในเซเว่นด้วยน้าาา 


เราใช้แล้วเราชอบมาก ด้วยความที่มันสะดวกและใช้งานได้ง่าย เลยอยากจะเอา ไอเทมตาสวย คู่ใจของมี่ มาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันว่าในมุมมองส่วนตัวของเราเองนั้นใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง เอาหละเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเดี๋ยวเราไปเริ่มทำความรู้จักกับมาสคาร่าแบบซองตัวนี้ก็เลยดีกว่า


มาสคาร่า เครื่องสำอางอีกหนึ่งชิ้นที่ ขาดไม่ได้สำหรับเราเลย มันต้องมีค่าา เพราะช่วยเพิ่มความงอนยาว ด้วยพลัง SUPER FIBER LASH เพิ่มเอฟเฟกต์ให้ขนตาดูยาวหนาขึ้น และทำให้ดวงตาดูกลมโต นอกจากผลลัพธ์ความงอนยาวแล้ว หลายคนยังมองหามาสคาร่าที่สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ปัดแล้วไม่เลอะระหว่างวันอีกด้วย และมาสคาร่าตัวนั้นที่เราตามหานั่นก็คือ… INN BEAUTY Magic Lash Curl 01 Long Black (อินน์ บิวตี้ เมจิก แลซ เคิร์ล)


มาสคาร่าแบบซองพร้อมหัวแปรงทรงโค้ง สีดำสนิท ช่วยให้ขนตางอนหนา สวยมีเสน่ห์ มั่นใจ ติดทน ไม่เลอะระหว่างวัน หมดปัญหาตาแพนด้า ตัวนี้เป็น สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้ม นำเข้าจากประเทศเกาหลี 


สีที่เรานำมารีวิวในบทความนี้เป็นสี 01 Long Black ให้สีดำสนิท เนื้อเจล มาพร้อมหัวแปรงฟู ขนแปรงหนา ปัดง่าย ช่วยเพิ่มระดับขนตา ปัดแล้วขนตาดูงอนและหนาขึ้นทันใจในขั้นตอนเดียว เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวยขึ้นมากๆๆๆ ตัดแล้วเห็นความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ 


แถมเค้ายังมีส่วนผสมของ Panthenol ช่วยบำรุงเส้นขนตาให้ยาว เป็นสูตร Smudge Proof ติดทนยาวนานไม่เลอะระหว่างวัน 


สารสกัดสำคัญ

  AKOSKY AZUKI ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นขนดา ให้แข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วงได้ง่าย พร้อมทั้งช่วยให้เส้นขนตายาวและหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

  Argan Oil INCI NAME : Argania spinosa seed oil คุณสมบัติ : น้ำมันที่ได้จากผล อาร์แกน (Argania spinosa) เป็น Moisturizer ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ จึงทำให้เส้นขนตาไม่แห้งเปราะ ไม่ขาดหลุดร่วงได้ง่าย

  Red Clover INCI NAME : Trifolium Pratense Flower Extract คุณสมบัติ : มีสาSanti-oxidant ช่วยลดการขาดหลุดร่วงและบำรุงการเกิดใหม่ของเส้นขนตา


วิธีใช้ : ใช้แปรงปัดขนตาเบาๆจากโคลนสู่ปลาย สามารถปัดซ้ำเพื่อให้ขนตายาวหนาและงอนขึ้น ตามต้องการ ส่วนตัวเราถ้าอยากต้องการหนามากก็จะปัดซ้ำไปเรื่อยๆจะได้เพิ่มมิติให้กับขนตามากขึ้นนั่นเองค่ะ ***ข้อควรระวังอย่าให้เนื้อมาสคาร่าแห้งบนแปรงนะคะ ใช้เสร็จควรปิดซองทันทีไม่ควรปล่อยทิ้งไว้เพราะจะทำให้เนื้อมาสคาร่าแห้งบนแปรง หัวแปลงจะมีประสิทธิภาพลดลงทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรนั่นเองค่ะ



ปัดแล้วเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน (เราเองก็เป็นคนที่ไม่ได้ขนตาเยอะแล้วไม่ได้หนาขนตาชอบตกหลังจากตัดแล้วขนตาเยอะดูงอนหนามากขึ้นได้ลุคแบบเป็นธรรมชาติโดยที่ไม่ต้องติดขนตาเลย สวยปังมาก)


ทดสอบความกันน้ำมาให้ดูด้วยว่าสามารถเปิดน้ำใส่ได้แบบนี้โดยไม่ไหลเลอะค่าา มีใครให้เลิศกว่านี้อีกไหมมาสคาร่าแบบซองในตำนานของจริง ทำได้ขนาดนี้มันจึ้งงงงงงไปเลยค่ะ!!!


ความรู้สึกส่วนตัว เราชอบที่ INN BEAUTY Magic Lash Curl 01 Long Black มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ มีสารสกัดที่ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง งอนยาว มีวอลลุ่มดูหนาขึ้น หัวแปรงเป็น Flex Tower Brush มีความยืดหยุ่นสูง โค้งฟูรับเข้ากับทุกส่วนของดวงตา ทำให้ปัดมาสคาร่าได้ง่าย เข้าถึงขนตาเส้นต่อเส้น ช่วยให้ขนตาเรียงตัวสวย และไม่เลอะระหว่างวัน ปัดแล้วเห็นความแตกต่างทันทีขนตาสะดุ้งหนาดูดวงตามีมิติมากขึ้นส่วนตัวคิดว่าในราคาเท่านี้และสามารถพกพาได้อย่างสะดวกแบบนี้หาซื้อก็ง่าย



คะแนนโดยรวมเราให้ 10/10 คะแนน แบบไม่หักค่ะ ส่วนถ้าเพื่อนๆอยากลองหามาใช้กันดูบ้างก็สามารถตามได้ที่พิกัดด้านล่างนี้เลยยย ของมันต้องมีของมันต้องไปลอง


ปริมาณสุทธิ 2 มิลลิกรัม

ราคา 49 บาท

พิกัดป้ายยา : จำหน่ายที่ 7-Eleven , ร้านค้าที่ร่วมรายการ และทุกช่องทางของ INN BEAUTY 

#มาสคาร่า #InnBeauty #บิ้วตี้ #อินน์บิวตี้ #แปรงปัดขนตา 


สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ประกอบการตัดสินใจซื้อให้กับเพื่อนๆได้บ้างนะคะ ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไงคอมเม้นมาคุยกันได้เลยน้าาา 

♡♡♡♡♡♡

ทั้งนี้มี่ขอขอบคุณทุกการกดหัวใจ การกดติดตาม ค่อยเป็นกำลังใจให้กันมากๆเลย ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทมตัวไหนอีกรอติดตามกันได้เลยค่าา 

♡♡♡♡♡♡

ติดตามกันต่อได้ที่

Instagram : emilymimmy

Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน

Tiktok : e_emilymimmy




1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
รีวิวภาพสวยมาก น่าใช่สุด


14 มี.ค. 2567 เวลา 11:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล