ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex

หน้าโทรม ไม่มีโหงวเฮ้ง เสริมโหงวเฮ้งรับทรัพย์แบบเต็มๆ ด้วย mesoestetic

20 ก.พ. 2567  |  319   0  
     สวัสดีครับทุกคน วันนี้แบงค์ก็จะมารีวิวการปรับรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้งด้วย ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ของผมครับ โดยส่วนตัวแบงค์ก็แอบเชื่อเรื่องพวกนี้เหมือนกัน เพราะถ้าจะทำทั้งที นอกจากความหล่อแล้ว ดวงก็ต้องดีขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือแม้แต่เรื่องหัวใจ แบงค์มีปัญหา คางตัด คางสั้น เพราะรูปคางที่ดีตามหลักทางโหงวเฮ้งเชื่อว่า ต้องไม่สั้นจะช่วยเรียกทรัพย์ได้ และแก้มไม่ตอบ จะช่วยส่งเสริมประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้ครับ และที่สำคัญหน้าตอบ แก้มตอบ มันทำให้หน้าผมดูโทรม ก่อนหน้านี้ก็ไปเติมมาครับ แต่ตอนนี้น่าจะสลายไปหมดแล้ว ช่วงหลังๆ เวลาถ่ายรูปหรือออกไปสอนเทนนิส ไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไหร่ จึงตัดสินใจกลับไปเติม Hyaluronic Acid ปรับรูปหน้าอีกรอบ ซึ่งที่แบงค์ใช้บริการอยู่เป็นประจำคือ amed clinic ตรงพระราม9


     รอบนี้ก็เข้าไปปรึกษากับคุณหมอว่าหน้าผมเนี่ยต้องปรับยังไงให้ดูหล่อดูดีขึ้น สรุปปัญหาใหญ่หนีไม่พ้น “แก้มตอบ” ทำให้หน้าผมดูไม่สดชื่น ดูโทรม ไม่ว่าจะนอนเยอะแค่ไหนก็ยังดูโทรมอยู่ฮ่าๆ ปัญหารองลงมาคือ “คางตัด” ทำให้หน้าดูสั้นไม่มีมิติ

     ตัวที่เลือกเติมวันนี้เป็น mesoestetic intense ครับ จากที่ฟังคุณหมอแนะนำตัวนี้ เค้าจะเด่นในเรื่องของการเติมเต็มอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อมีความสม่ำเสมอไม่เป็นก้อน เพื่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการซ่อมแซมเนื้อเยื่อให้จุดที่เติมไปดูฟูขึ้น

มา! ไม่พูดเยอะเจ็บคอ ดูผลลัพธ์หลังเติมเสร็จทันทีเลยแล้วกัน


     ครั้งนี้ผมเติมไป 6 ซีซี แบ่งเป็นบริเวณแก้มตอบข้างละ 2.5 ซีซี และ คางอีก 1 ซีซี ก่อนทำหมอก็ทายาชาบนหน้า ทิ้งไว้ 40 นาที ก่อนเริ่มทำ


     เห็นได้ชัดเลยครับว่าแก้มดูเต็มขึ้น และคางดูยาวขึ้น หน้าไม่ดูโทรมและมีมิติมาขึ้นแล้วครับผม



    ความรู้สึกหลังจากทำครบ 1 เดือน ตอนนี้รู้สึกมั่นใจและใบหน้าดูดีมากขึ้นครับ คนรอบข้างถามมาเยอะมาก ว่าไปทำไรมาหน้าดูสดชื่นไม่โทรมเหมือนแต่ก่อน ผมนี่ก็เล่นเนียนๆ บอกว่าดื่มน้ำเยอะๆ นอนให้พอ 5555 ผลลัพธ์ตอนนี้หน้าเข้าที่ ไม่มีอาการบวม หน้าดูเต็มมากขึ้น แฮปปี้มากครับ


👇สามารถดูแบบเป็นคลิปวีดีโอหรือติดตามผมเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง 👇

https://www.facebook.com/Bankooinw15


What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล