รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว คุชชั่นเจ้านาง ตัวใหม่ เกลี่ยง่าย บางเบา

7 ก.พ. 2567  |  623   1  


     ทุกคนนนนน เจ้านางเค้าออกคุชชั่นแล้วน้าาาา❤️ นี่ตื่นเต้นมาก ไม่รอช้าจัดมาน้องเค้ามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันเลย.. ส่วน finish ของตัวนี้จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่าาาา


     เริ่มกันที่ตลับ Chaonang Glowy Cushion SPF 30 PA+++ ก่อนเลย✨ มีความออกทองนิด ๆ ดูเรียบหรู ขนาดกำลังเข้ามือ จับได้ถนัด ซึ่งส่วนตัวมายว่าเจ้านางเค้าทำออกมาได้น่ารักเลยนะ และในเรื่องส่วนผสมก็จัดหนักจัดเต็ม เอาใจผิวคนไทยแบบสุด ๆ อีกด้วย



     โดยคุชชั่นผิวฉ่ำโกลว์ Chaonang Glowy Cushion SPF 30 PA+++ ตัวนี้ เค้าเป็นคุชชั่นงานผิว เนื้อมีความฉ่ำโกลว์ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ💯 อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 30 PA+++🔆 นอกจากนี้ยังมี…

❣️Glow Filter Technology ช่วยให้ผิวเงาวาว ฉ่ำโกลว์ ดูสุขภาพดี

❣️Second Skin ช่วยฟื้นฟูผิวจากริ้วรอย ปกป้องผิวจากมลภาวะและแบคที่เรีย

❣️Cover Corol Look ช่วยเคลือบ ล็อคเม็ดสีให้แนบสนิท ติดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

❣️Hocox ปรับผิวให้เรียบเนียน กระชับรูขุมขน คุมมัน และช่วยลดการเกิดสิว

❣️Triple Hyaluronic Acid เติมความชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟู


     💁🏻‍♀️มีให้เลือกถึง 4 เฉดสีด้วยกัน.. 01 Ivory เหมาะกับผิวขาวอมชมพู / C21 Natural Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง / 02 Honey Beige เหมาะกับผิวสองสี / 03 Classic Tan เหมาะกับผิวเข้ม โดยสีที่มายใช้จะเป็นเบอร์ 02 นะคะ




⭐️ความเห็นหลังใช้⭐️

     ส่วนตัวชอบเรื่องของเฉดสีมาก ๆ❤️ คือด้วยความที่เป็นแบรนด์ไทยทำให้เฉดสีที่ออกมาค่อนข้างถูกจริตกับสีผิวคนไทยที่ออกเหลือง แต่งออกมาแล้วไม่ดูลอย ส่วนเนื้อสัมผัสตัวนี้มีความบางเบา เกลี่ยง่ายมากกก✅ ทำให้เวลาลงที่ผิวไม่เป็นคราบ แต่ให้ความตึบ ปกปิดได้แบบขั้นสุด เพราะฉะนั้นตอนใช้ครั้งแรกแนะนำให้ลงแบบเบามือก่อนนะคะ

     และด้วยส่วนผสมที่เค้าใส่มา เวลาลงที่ผิวคือรู้สึกได้เลยว่าผิวมีความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้ง แตก ทำให้ finish ที่ได้คือผิวสวยจริง ๆ✨ และสำหรับคนที่มีผิวผสมแบบมาย แนะนำว่าหลังจากลงคุชชั่นเสร็จแล้วให้ล็อคด้วยแป้งฝุ่นอีกเล็กน้อย


     เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจคุชชั่นเจ้านาง Chaonang Glowy Cushion SPF 30 PA+++ ก็สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์ที่👉🏻 Facebook : Chaonangthailand หรือร้าน Watsons ย้ำอีกครั้งว่าดีจริง ไม่ผิดหวังแน่นอนค่าาาา !


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
หน้าเนียนกริบมากกก
12 ก.พ. 2567 เวลา 11:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล