รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Madame Lisa Mask จัดการปัญหา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผล

2 ส.ค. 2565  |  731   6  


     เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับใครที่กำลังมีปัญหา ผิวหน้า ผิวกายอยู่ แวะมาฟังทางนี้ก่อนเลย เพราะว่าตัวที่จะมาบอกต่อก็คือช่วยในการแก้ไขปัญหาได้จริง นั่นก็คือ Madame Lisa Mask ( มาร์กผิวมาดาม ลิซ่า ) มาร์กผิวที่เรียกได้ว่าเป็นตัวเด็ด ตัวดังในขณะนี้ สำหรับใครที่อยากมาร์กผิวครบในกระปุกเดียวคือต้องยกให้เลยจริงๆ คุ้มจริงไรจริง 1 กระปุกคือใช้ได้ทั่วร่างกาย เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย






ขนาดกระปุกคือใหญ่คุ้ม




เนื้อมาร์กคือนุ่ม ละเอียด หอม ฟินมากก ( ก.ไก่ล้านตัวววว )






ผิวหน้าพอกทิ้งไว้ 5 - 10 นาที ใช้เพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้ง




หลังจากที่ล้างหน้าออกรู้สึกว่าผิวหน้าเนียนนุ่มมาก สัมผัสได้เลยว่าผิวหน้าเด้งเต่งตึงขึ้นเยอะ สะอาดผิวมาก รู้สึกเหมือนได้ดีท็อกซ์ผิวหน้า ทำสปาหน้าประมาณนี้เลย 






สำหรับผิวกายพอกทิ้งไว้ 30 - 60 นาที ใช้ สัปดาห์ล่ะ 1 - 2 ครั้ง 


มาร์กผิวแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ที่สำคัญเลยคือไม่ทำให้ผิวบางด้วย สารสกัดคือพรีเมียมแล้วก็เข้มข้นกว่าเดิม 4 เท่า ดีงามมาก นำมาป้ายนิดเดียวก็พอไม่ต้องเยอะ ดำจากแดด ดำจากกรรมพันธุ์ ดำจากอะไรก็สามารถขาวได้ Madame Lisa Mask ตัวนี้เอาอยู่จริง แต่ว่าจะค่อยๆปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ไม่ได้ขาวรวดเดียวทันทีทันใดเลย ต้องใช้ระยะเวลาประมาณนึงเลย แล้วก็ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วย ราคาหลักร้อยคือคุ้มเกินคุ้ม 






เป็นยังไงกันบ้างอยากลองใช้ตามกันใช่ไหมเอ่ย ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดู รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะว่าคือใช้ดีจริงถึงกล้าบอกต่อ แต่บอกต่อไม่เท่ากับลองเอง ยังไงก็ไปลองใช้กันดูนะ รับรองจะติดใจแน่นอน อยากสวยแต่ไม่อยากจ่ายแพงต้องยกให้ Madame Lisa Mask  เลย ขนาด 200 g. ราคา499 บาท เกินคุ้ม ใช้ได้นานด้วย สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อนบ๊ายบายยย




6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผิวดีมาก
2 ส.ค. 2565 เวลา 20:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2565 เวลา 22:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
3 ส.ค. 2565 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks 
8 ส.ค. 2565 เวลา 19:40 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล