รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เติม “วิตามินซี” ให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี ด้วย… “Boots Vit C”

26 ก.ค. 2565  |  738   22  

“วิตามิน ซี”…

     ถ้าจะให้พูดถึงวิตามินสักตัวนึง เราเชื่อค่ะว่า วิตามินซี คงเป็นวิตามินในอันดับต้นๆที่สาวๆอย่างเรานึกถึง เพราะอย่างที่เรารู้กันดีค่ะว่าเจ้า “วิตามินซี” มีประโยชน์มากมายต่อร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาวๆอย่างเรา เพราะเจ้าวิตามินซีมีแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ช่วยชะลอความแก่ ริ้วรอยแลดูลดเลือน เป็นตัวช่วยสร้างคอลลาเจน จึงทำให้ผิวของเราดูเต่งตึง และที่สำคัญยังสาวๆรูกันดีค่ะว่าช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น


    วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่ง Skincare ดีๆที่ต้องบอกเลยค่ะว่าอัดแน่นไปด้วย วิตามินซี มาฝากสาวๆกัน และนั่นก็คือ “Boots Vitamin C” นั่นเอง


    สำหรับ “Boots Vitamin C” เค้าเป็น Skincare จาก Boots ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจาก

    • 2 พลังวิตามินซี (จะบอกว่าเค้าอัดแน่นทั้ง วิตามินมินซีที่ทั้งมีความเสถียรสูง และมีประสิทธิภาพสูง ไม่สลายไปง่ายๆและที่สำคัญเป็นมิตรกับผิวค่า) ที่มีส่วนช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ดูกระจ่างใสขึ้น และช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน กระชับ และยืดหยุ่นขึ้น

    • สารสกัดจากส้มยูซุ ที่จะเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และที่สำคัญกลิ่นส้มยูซุช่วยทำให้รู้สึกหอมสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้น

    เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ “Boots Vitamin C” น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆมาต่อกันที่ผลิตภัณ์ในกลุ่ม “Boots Vitamin C” ที่เราได้ทดลองใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆกับ “BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING INTENSIVE SERUM” นั่นเอง


     เค้าเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่จะเข้าไปช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้ผิวดูเปล่งปลั่ง เรียนเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ภายใน 7 วัน แถมยังผ่านการทดสอบมาแล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วยค่า


    สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปเซรั่มใส ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา แต่อุดมไปด้วยเซรั่มเข้มข้น เกลี่ยง่าย และสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆของส้มยูซุที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นขึ้นด้วยนะ


    มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันต่อเลยนะคะ สำหรับเราต้องบอกเลยค่ะว่า “ดีต่อใจมากๆ” ด้วยตัวเนื้อสัมผัสของเค้าที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมันบนผิว มำให้รู้สึกเบาสบายผิว คือเราสามารถใช้ Skincare ในขั้นตอนต่อไปได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะสาวๆ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือหลังจากทาลงบนผิวแล้วเค้ายังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น แถมกลิ่นหอมอ่อนๆของส้มยูซุยังช่วยให้สดชื่นผ่อนคลายได้ดีมากๆอีกด้วยค่า


    และก็มาถึงสิ่งที่เราเชื่อว่าสาวๆรอกันอยู่อย่างผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้นั่นเองค่า (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอนประมาณ 7 วันค่ะ) หลังจากใช้เป็นประจำเราสัมผัสได้เลยค่ะว่า รอยแดงจากสิวดูจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น และที่สำคัญเลยก็คือผิวของเราเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจนสัมผัสได้เลยค่า


   มาถึงตรงนี้แล้วเราเชื่อว่าสาวๆหลายคงอยากจะลอง “Boots Vitamin C” ตัวอื่นๆกันต่อแล้วใช่มั๊ยละคะ เช่นกันคะเราเองก็…จะพลาดได้ยังไงละคะ เราก็เลยไปจัดมาอีก 3 ตัวไปเลยค่า


   “BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING MICELLAR WATER”

ตัวเนี้ยเป็นตัวช่วยเซ็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกตกค้าง บนผิวหน้า ไปพร้อมๆกับช่วยปลอบประโลม และช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่ะสาวๆ


      สำหรับตัวเนี้ยหลังจากใช้แล้วจะบอกว่าดีงามมากค่า เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างสะอาดหมดจด โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคือง ไม่แสบ ไม่คันยิบๆ และที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แถมยังมีกลิ่นหอมจากส้มยูซุที่ช่วยให้สดชื่นอีกด้วยค่า




“BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING TONING WATER”

ตัวถัดมา ขวดนี้เป็นโทนนิ่ง ที่จะเข้าไปช่วยขจัดสิ่งตกค้างบนผิวหน้า ช่วยทำให้รู้ขุมขนกระชับ เล็กลง และยิ่งไปกว่านั้นช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ตัวนี้เราใช้หลังจากที่ล้างหน้าทำความสะอาดเรียบร้อย เรียกว่าเป็นตัวเก็บงานผิว ให้สะอาดแบบสุดๆ เปิดผิวก่อนที่จะลงพวก Skincare ต่างๆ


     ซึ่งหลังจากที่เราได้ทดลองใช้แล้วส่วนตัวเราชอบค่ะ เพราะเป็นโทนนิ่งที่เช็ดแล้วให้ความรู้สึกเฟรช รู้สึกสดชื่น ยิ่งไปกว่านั้นจากเช็ดแล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้น แถมยังไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน เบาสบายผิวมากๆค่า



“BOOTS VITAMIN BRIGHTENING MOISTURISING CREAM” 

     กระปุกนี้เป็นเดย์ครีมที่จะเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ไปพร้อมๆกับช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน และดูกระจ่างใสขึ้น เราควรใช้ควบคู่ไปกับเซรั่ม ก็คือทาเซรั่มก่อน แล้วค่อยตามด้วยเดย์ครีม เพื่อช่วยเร่งความกระจ่างใสให้ไวขึ้น


     สำหรับกระปุกนี้หลังจากทดลองใช้แล้วเราว่าเค้าตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมเพราะความเหนียวเหนอะหนะ ได้ดีมากๆค่ะ เพราะกระปุกนี้เค้าเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว แถมยังไม่ทิ้งความ มัน ไม่เหนียวเหนียวเหนอะหนะ แต่ยังบำรุงผิวได้ดีมากๆ เบาสบายผิวสุดๆไปเลยค่า

     สรุปกันเลยนะคะสาวๆ หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ “Boots Vitamin C” ทั้ง 4 ตัวด้วยกันเป็นประจำประมาณ 1 เดือน เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมากๆ ตั้งแต่จุดด่างดำที่เกิดจากสิวค่อยๆดูจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ไปจนถึงผิวที่ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือผิวของเรายังดูกระจ่างใส และสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่า คือเรียกได้ว่า “Boots Vitamin C วิตามินซีตัวดัง ของดีที่ต้องลอง” เลยค่า


     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิว หรือกำลังมองหา Skincare สำหรับดูแลผิวดีๆ ในราคาเบาสบายกระเป๋า เราก็ขอแนะนำให้ลอง “Boots Vitamin C” เลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา 

พิกัด Boots ทุกสาขาค่า และช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee, Grab Mart และ Food Panda หรือคลิก https://bit.ly/3kdTt4m สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนแล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้า บ๊าย บาย



22 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่มาแชร์ค่า
26 ก.ค. 2565 เวลา 17:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผลลัพธ์ดีมากเลยค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 21:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 21:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีทั้งเซ็ตเลย
26 ก.ค. 2565 เวลา 23:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงามค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 23:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 1:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 7:06 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ????
27 ก.ค. 2565 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 11:58 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ


27 ก.ค. 2565 เวลา 17:55 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
28 ก.ค. 2565 เวลา 17:15 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
1 ส.ค. 2565 เวลา 15:58 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่า
2 ส.ค. 2565 เวลา 17:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล