Bio Essence BN Top

รีวิวแป้งรีทัช ลูกรักคนใหม่ที่ลองแล้วปังมาก

28 เม.ย. 2565  |  423   8  

 

สวัสดีค่าาา วันนี้เราจะมาป้ายยาเครื่องสำอางดีๆให้ทุกคนได้ลองไปใช้กันน้าาา

เรื่องของเรื่องก็คือช่วงนี้ขี้เกียจแต่งหน้ามากกก อากาศร้อน แถมยังต้องสวมแมสตลอดเวลาอีกทำให้รู้สึกเนอะหนะผิวมากกก พอดีเห็นรีวิวแป้งรีทัชมาเรื่อยๆ รีวิวเน้นแบบสับมากทำไมเราเพิ่งมารู้จักได้ลอง วันนี้เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังแบบเต็มๆ


Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA

หรือจะเรียกสั้นๆว่า “แป้งรีทัช” เนื้อแป้งตลับม่วงรุ่นนี้ช่วยเรื่องการปกปิดได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะมีปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขน ก็เอาอยู่ แถมเนื้อแป้งเขายังละเอียด เกลี่ยง่าย พร้อมทั้งช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น และยังช่วยกระเจิงแสงได้ดี นอกจากนี้ยังผสานสารสกัดธรรมชาติจากดอกกุหลาบพันปี ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ให้แลดูอ่อนเยาว์ ดูกระจ่างใส และสวยเนียนได้ตลอดวันอีกด้วย


สัมผัสแรกที่เราได้ลองเทสเนื้อแป้งคือนุ่มเนียนมาก คือเนื้อเขาละเอียดช่วยเบลอรูขุมขนแบบจริงๆ ที่เขาบอกว่า ช่วยให้ผิวของคุณสวยเนียนกริบสมชื่อ “รีทัช” นี่ก็คือไม่เกินจริงเลยจ้า เดี๋ยวแนบรูป before-after ให้ดูว่าปังจริงๆ


นี่เลยค่าา กล้องสดแบบที่ไม่ได้ปรับอะไรเลย สังเกตได้ว่าผิวหน้าเราก่อนใช้แป้ง ชัดๆเลยก็คือรอยคล้ำรอบดวงตา รูขุมขนก็ชัดมาก แต่หลังจากลงแป้งแล้วก็ดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด ที่ชอบมากๆก็คือหน้าไม่ลอย เนียนกริบ และก็บางเบามาก ประหยัดเวลาในการแต่งหน้า ตัวแป้งมีทั้งรองพื้นและกันแดดในตลับเดียว


 แป้งคิวท์เพรส ตลับม่วง เขาออกแบบมาให้เหมาะกับสีผิวของสาวไทย มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ตั้งแต่ผิวขาวออร่า ขาวอมชมพู ผิวขาวเหลือง ไปจนถึงผิวเข้ม ผิวสองสี สีที่เราใช้คือ N2 ผิวสีเนื้อธรรมชาติ ขออวยเยอะหน่อยคือชอบมากจริงๆ ส่วนตัวไม่เคยใช้แป้งของคิวท์เพรสเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และประทับใจมากจริงๆ หลังจากนี้เลื่อนขั้นให้เขาเป็นนัมเบอร์วันเลยค้าาา ?


สุดท้ายยท้ายยสุดดด แนะนำ Everyday look ที่เราใช้เป็นประจำน้าาา อาจจะเลอะเทอะนิสสนุงงเพราะว่าใช้ทุกวันจริงๆ สวยแบบฉบับคนขี้เกียจ 5 ชิ้นจบแบบสับแบบปังไปเลยค่าาา ><



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2565 เวลา 13:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2565 เวลา 15:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2565 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2565 เวลา 0:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ


3 พ.ค. 2565 เวลา 0:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Good
4 พ.ค. 2565 เวลา 13:57 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล