คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

งบน้อยก็ปังได้! คสอ.ซองในเซเว่น SMOOTO

18 มี.ค. 2565  |  743   10  


.

.

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้มี่ชวนมาแต่งหน้า  งบน้อยก็ปังได้ 

แนวคลีนๆ แต่งไม่เยอะ  น่ารักสดใสตามวัย 

เผื่อใครจะได้เอาไปเป็น  ไอเดียแต่งหน้ากันนะคะ 

จะมีคอส.ชิ้นไหนบ้าง  ไปดูกันเลย ^^ 

.

.

SMOOTO HYA C BRIGHT UP SUNSCREEN


กันแดดสูตรเย็น เหมาะมากๆกับซัมเมอร์นี้และอาการในประเทศไทยเรา มี SPF 50 PA สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายผสมโทนอัพ เนื้อเอสเซ้นส์ สัมผัสบางเบา หลังทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เย็นเบาสบายผิว ปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA และ UVB พร้อมบำรุงด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิด และวิตามินอี ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น เย็นสดชื่นหลังและยังช่วยปรับให้ผิวสว่างไบรท์ 1-2 ระดับ ผิวแลดูละเอียดเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย เรียกได้ว่าเข้าได้กับทุกเฉดสีผิวเลยค่ะ


จุดเด่น

กันแดดสูตรเย็น  เบาสบายหน้า 

ไม่เหนอะหนะ  ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 

กันน้ำ ไม่เป็นคราบ  ผิวไบรท์ กระจ่างใสทันที 


สามารถทาได้ทั้งใบหน้าและผิวกายใช้เป็นประจำทุกเช้าก่อนออกแดด 15 นาที

ขนาด 30 กรัม ราคา 49 บาท


ความรู้สึกโดยรวม ส่วนตัวแล้วชอบเลยค่ะ เพราะหลังทาแล้วผิวไม่เหนียวเหนอะหนะแถมยังรู้สึกเย็นสบาย เป็นกันแดดที่ไม่เปลี่ยนสีรองพื้นสามารถปรับเข้ากับสีผิว เกลี่ยแล้วไม่เป็นคราบ คุมมันได้ดีอยู่ตั้งแต่เช้าถึงเย็น และด้วยความที่พกพาสะดวกราคาน่ารัก คะแนนโดยรวมจึงได้ 5/5 คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ

.

.

SMOOTO ALL DAY VELVET LIP


เนื้อลิปเป็นแบบกำมะหยี่ช่วยเพิ่มความสดใส เนื้อลิปนุ่มมากเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ สีสวยตามสไตล์สาวเกาหลีเนื้อสีแน่นชัด กลบสีปากเดิมได้สนิทไม่ตกร่อง อีกเรื่องที่ชอบมากๆเลยก็คือ มาพร้อมกับบำรุง โดยมีสารสกัดจากไฮยาลูรอนิค แอซิด และวิตามินอี ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ทำให้เวลาเราทาแล้วไม่แห้งจนเกินไป และไม่เป็นขุย


ทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก 3IN1


ตัวลิปนางเป็นแบบซองใช้งานง่าย พกพาสะดวก มาพร้อมแปรงที่สามารถจับใช้งานได้ง่าย ถนัดมือ


จุดเด่น

3IN1 ตา แก้ม ปาก  สีสวยชัด กลบปากเดิมได้ 

ติดทน  มีบำรุงในตัว วันนี้มี่เอามาให้ชมทั้งหมด 2 สี 


สมูทโตะ ออล เดย์ เวลเวท ลิป 501 บริค บราวน์ / โทนสีสดใส น่ารัก ให้ลุคสาวมั่น เฟียสๆ ใครทาก็รอด ด้วยโทนส้มอิฐที่เข้าได้กับทุกเฉดสีผิว


สมูทโตะ ออล เดย์ เวลเวท ลิป 502 ฮันนี่ คอรัล / โทนสีชมพูๆ เป็นอีกไอเท็มที่สาวๆต้องมี ทาแล้วดูสุขภาพ เข้ากับทุกวัน ทุกลุค เข้ากับทุกเฉดสีผิว


ความรู้สึกโดยรวม เนื้อลิปดีใช้งานง่าย สามารถทาได้ทั้งตาแก้มปากสีสวยคมชัด จะทาเดี่ยวๆ ทาเบลอๆ หรือจะทาผสมกันไล่สีแบบออมเบรก็ได้ ส่วนตัวรู้สึกถูกใจที่สุดคือเรื่อง โทนสีสามารถเข้าได้กับทุกวัน และเข้ากับทุกลุค เพิ่มความสดใสน่ารักได้ดีเลยที่เดียว คะแนนโดยรวมจึงได้ 5/5 คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ

.

.

Finished look


ครบทุกไอเทมที่จะเอาแนะนำในวันนี้แล้ว สำหรับการแต่งหน้างบน้อยก็ปังได้ แต่งตามได้ง่ายๆทำได้ทุกวัน ทั้งกันแดดและลิป ก็หาซื้อง่ายในเซเว่น ราคาถูกหลักสิบแต่คุณภาพเกินหลักร้อย ยังไงก็ไปลองเลือกซื้อกันดูได้นะคะ ที่ 7-11 สาขาใกล้บ้านได้เลยจ้า


.

.

ติดตามกันต่อได้ที่

Instagram : emilymimmy

Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน

Tiktok : e_emilymimmy


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
^_^
18 มี.ค. 2565 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
กันแดดน่าใช้ค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 12:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
???❤️
18 มี.ค. 2565 เวลา 14:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2565 เวลา 23:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ


20 มี.ค. 2565 เวลา 2:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2565 เวลา 6:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
24 มี.ค. 2565 เวลา 18:23 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล