รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

มัดรวม 3 แบบรองเท้าส้นสูงที่เอาอยู่ทั้งยังลุคสวยวันหยุดและลุคเป๊ะปังวันทำงาน

17 มี.ค. 2565  |  292   9  
สำหรับรองเท้าส้นสูงที่เหมาะกับสาวๆที่ถูกใจความคล่องตัวอีกทั้งในส่วนของการแต่งกายวันหยุดและก็วันทำงาน ในความคิดของหลายๆคนบางครั้งอาจจะระลึกถึงรองเท้าส้นสูงที่มีความเรียบง่าย เป็นลักษณะของรองเท้าส้นสูงกึ่งทางการ วันนี้เราจะขอนำเสนอรองเท้าส้นสูงสไตล์โมเดิร์นที่มีดีไซน์ที่แตกต่างจากรองเท้าส้นสูงแบบเดิมๆรับรองได้เลยว่าจะต้องถูกอกถูกใจผู้หญิงทุกคนอย่างแน่นอน


รวม 3 แบบ[b]รองเท้าส้นสูงผู้หญิง[/b]ที่ผู้หญิงจำเป็นจะต้องร้องว้าว


แบบที่ 1 รองเท้าส้นสูงแบบเปิดหน้า 

เป็นรองเท้าอีกแบบอย่างหนึ่งที่วางแบบมาเพื่อผู้หญิงที่มีนิ้วเท้าแล้วก็ช่วงเท้าข้างหน้างามได้รูป พวกเราสามารถที่จะโชว์ในส่วนของเท้าด้านหน้าได้อย่างเรียบร้อยและสวยสดงดงาม สายคาดบริเวณข้างหลังเท้าควรจะมีความหนาและความกว้างที่พอดี เพื่อไม่ทำให้เท้าของพวกเรามองเจ้าเนื้อหรือตันเกินความจำเป็น ในส่วนของสีและวางแบบที่เหมาะสมสำหรับรองเท้าทรงนี้ก็คือสีสันของรองเท้าที่เป็นสีพื้น มีการตกแต่งที่บริเวณรองเท้าด้วยไข่มุกหรือกากเพชรได้ตามความเหมาะสม


แบบที่ 2 รองเท้าส้นสูงส้นเข็มหรือส้นแหลม 

รองเท้าทรงนี้เหมาะทั้งในการใส่ออกงานสังคมและใส่ปฏิบัติงานได้ ช่วยเสริมท่าทางของผู้หญิงให้ดูสง่า ดูดีและมีความสวยงามเด่น สามารถเลือกความสูงของรองเท้าได้ตั้งแต่ 2 นิ้วถึง 4 นิ้ว ดังนี้หากอยากได้ความคล่องตัว รองเท้าส้นสูง 2 นิ้วก็นับว่าเป็นความสูงที่ตอบโจทย์ เนื่องแต่เป็นความสูงที่ไม่มากจนเกินความจำเป็น ช่วยทำให้เราเดินได้สบายๆโดยไม่ปวดเมื่อยเท้า ยิ่งหากว่ามีการวางแบบพื้นรองเท้าให้รับกับรูปเท้าด้วยแล้วล่ะก็ จะช่วยทำให้สวมได้นานยิ่งขึ้น


แบบที่ 3 รองเท้าส้นสูงแบบหัวแหลม 

ทรงรองเท้าแบบนี้จะช่วยทำให้ช่วงหน้าเท้าขอสาวๆมองเรียวยาวเยอะขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเป็นส้นสูงด้วยแล้วก็จะส่งผลให้เรียวขาดูยาว หุ่นก็จะมองเพรียวลมขึ้นด้วย สีรองเท้าเข้มกับสไตล์รองเท้าแบบงี้จะช่วยสนับสนุนลุค working woman ทว่าแม้อยากที่จะให้ลุคดูซอฟลงก็สามารถเลือกเป็นรองเท้าส้นสูงสีอ่อน อย่างสีขาว สีเขียว สีนู้ดก็จะก่อให้สามารถใส่กับเสื้อผ้าที่มีสีสันนานาประการได้มากขึ้น จะใส่ไปทำงานหรือท่องเที่ยวก็ดูดี ไม่ตกกระแส


จำเป็นต้องบอกเลยว่าแบบรองเท้าส้นสูงตามเนื้อหาข้างต้น เป็นแบบรองเท้าที่มีความน่าดึงดูดใจ เหมาะกับการแต่งตัวของสาวๆในนานัปการจังหวะ มีพกติดรถยนต์ ติดบ้านไว้ ก็ช่วยสร้างความอุ่นใจสำหรับในการแต่งตัวให้กับสาวๆไม่พลาด ไม่เรือโป๊ะจ้าย ช่วยทำให้สาวๆมีลุคปัง งาม รวมทั้งมั่นใจมากยิ่งกว่าที่เคย

ดูสินค้าเพิ่มเติมที่ https://www.charleskeith.co.th/th/shoes/heels

Tags : รองเท้าส้นสูง,รองเท้าผู้หญิงส้นสูง


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 14:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณครับ
18 มี.ค. 2565 เวลา 16:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ค่ะ
19 มี.ค. 2565 เวลา 20:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
23 มี.ค. 2565 เวลา 17:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
16 เม.ย. 2565 เวลา 18:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล