รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

3 แนวทางซื้อรองเท้าแตะให้ต้องใจ งามสดใส สไตล์เกาหลี

15 มี.ค. 2565  |  490   9  
หากกล่าวถึงรองเท้าแตะ น่าเชื่อเลยว่าคนจำนวนมากจำเป็นจะต้องรำลึกถึงรองเท้าพื้นต่ำ ส้นเตี้ย ที่ใส่ได้ง่าย อย่างแน่นอน แต่ว่าต้องบอกเลยว่ารองเท้าแตะผู้หญิงในทุกวันนี้นั้นได้มีการพัฒนาไปไกลมากขึ้น ทั้งยังในส่วนของการออกแบบ การวางแบบทรงรองเท้า สีสันและก็ลูกเล่นที่มีไม่เหมือนกันจากรองเท้าแตะผู้หญิงที่พวกเราเคยรู้จักรวมทั้งพบเจอ แบบนั้นในวันนี้เราจะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์และก็บรรยายกระบวนการซื้อรองเท้าแตะสตรีให้ถูกอกถูกใจ สไตล์เกาหลี ที่ผู้หญิงแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายต้องประทับใจอย่างแน่นอน


เปิดเคล็ดลับเอกซื้อรองเท้าแตะผู้หญิงให้ปัง ถูกอกถูกใจสายเกา


เคล็ดลับที่ 1 รองเท้าแตะผู้หญิงแบบหนีบ โทนสีพาสเทล รวมทั้งโทนสีขาวดำ 

รองเท้าแตะสไตล์นี้จะให้ลุคที่มองสบายๆแบบสาวเกาหลี บวกกับโทนสีที่มีความไม่นิมอล เรียบง่ายแล้วก็โทนสีที่มีความแจ่มใส น่ารัก ก็ยิ่งทำให้ดูเป็นสายเกามากขึ้น อย่างที่เราชอบพบเจอผู้หญิงเกาหลีที่มักจะนำรองเท้าแตะสไตล์นี้ไปใส่คู่กับกางเกงและกระโปรงยีน ได้ฟีลเกาหลีสุดๆมีความง่าย ใส่สบาย เหมาะกับใส่ในวันแล้ววันเล่า


วิธีที่ 2 รองเท้าแตะผู้หญิงแบบตราหน้าเท้า ตกแต่งด้วยของตกแต่งต่างๆ

รองเท้าแตะแบบงี้จะให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่มีความสวยงามหรูหราขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ แม้ว่าจะเป็นรองเท้าแตะผู้หญิงที่สวมได้ง่ายก็จริง แม้กระนั้นมีการแต่งแต้มตกแต่งบริเวณรองเท้าอย่างสวยงามก็ช่วยเพิ่มความมีเสน่ห์และงามโดดเด่นให้กับรองเท้าคู่โปรดของพวกเราขึ้นมาได้ เหมาะกับการนำไปสวมใส่กับชุดราตรีลูกไม้หรือชุดจั๊มสูทต่างๆเพื่อคอมพลีทลุคให้ปังตามสไตล์สายเกาเพิ่มขึ้น


แนวทางที่ 3 รองเท้าแตะผู้หญิงผู้หญิงแบบสวมนิ้วหัวแม่เท้า

ทรงนี้เป็นทรงรองเท้าแตะที่เพิ่งจะฮิตมาไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป มองผิวเผินแล้วเสมือนจะไม่ได้มีความแตกต่างจากรองเท้าแตะแบบอื่น แม้กระนั้นที่จริงแล้ว เมื่อได้ลองสวมใส่จะทราบเลยว่าออกจะมีความไม่เหมือนอยู่พอสมควร รองเท้าแตะผู้หญิงสไตล์นี้ เหมาะกับคนที่อยากสวมรองเท้าแตะต้องเปิดหน้าเท้าแต่ว่ามีช่วงนิ้วที่ค่อนข้างจะใหญ่ การใส่รองเท้าแบบงี้จะช่วยปิดบังในส่วนนั้นได้ เนื่องจากจุดสนใจจะถูกดึงไปที่รอบๆสายคาดบริเวณนิ้วหัวแม่โป้งแล้วก็วางแบบของรองเท้าส่วนอื่นๆ


ขอซาวด์เช็คสาวกรองเท้าแตะผู้หญิงกันหน่อยว่าถูกอกถูกใจรองเท้าแตะแบบไหนกันบ้าง จะเห็นได้ว่ารองเท้าแตะสไตล์เกาหลีเป็นรองเท้าที่ความพิเศษ มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลที่น่าใส่ ผู้ใดที่ไม่ใช่สายเกาก็สามารถที่จะเลือกแบบรองเท้าแตะข้างต้นมาใส่ได้เช่นเดียวกัน รับรองได้ว่าจะได้ลุคสวยผ่องใส ไม่มีใครเหมือน เสริมลุคให้ดูดีมากเพิ่มขึ้น


ดูข้อมูลเพิ่มเติม https://www.charleskeith.co.th/th/shoes/sandals


Tags : รองเท้าแตะ,รองเท้าแตะผู้หญิง


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 16:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 20:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks ka
21 มี.ค. 2565 เวลา 18:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
16 เม.ย. 2565 เวลา 18:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล