Bio Essence BN Top

Review: iblanc HYA GLOW Serum เซรั่มปรับโครงสร้างผิว รูขุมขนกระชับทันที ลดริ้วรอยได้ใน 21 วัน

23 ก.พ. 2565  |  1441   16  
    เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาผิวอย่างหนึ่งที่หนักใจมาก คือเรื่องริ้วรอยเหี่ยวย่นที่มีมากขึ้น อีกทั้งยังมีเรื่องของฝ้า กระ จุดด่างดำ จากแสงแดด ยูวี และมลภาวะที่คอยทำร้ายผิวอยู่ตลอดเวลา ประกอบกับอาหารที่ทานก็มีผลให้ร่างกายมีอนุมูลอิสระเพิ่มด้วย ปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดอนุมูลอิสระ คือการทานอาหารทอด และความเครียด ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยากมากๆ ตอนนี้มี่เลยต้องหาสกินแคร์มาช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์ และกระจ่างใส ซึ่งหลังจากที่ได้ทดลองใช้มาระยะหนึ่ง วันนี้จะมารีวิวให้ชมกันค่ะว่าเป็นอย่างไรบ้าง

Iblanc HYA GLOW Serum

ไอบลองก์ ไฮยา โกลว์ เซรั่ม


     HYA GLOW Serum อยู่ภายใต้แบรนด์ iblanc เป็นเซรั่มบำรุงผิว ที่เน้นลดเลือนริ้วรอย มีผลงานวิจัยรับรอง เค้าบอกว่าเห็นผลได้เร็วภายใน 3 สัปดาห์ เพราะมี Active Peptide 2 ชนิดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้เร็วกว่า Peptide ทั่วไป ช่วยกระตุ้นการคืนสภาพผิวชรา ให้กลับมาเกิดใหม่เหมือนวัยสาวอีกครั้ง อีกทั้งยังมีแพทย์ เภสัชกร และทีมนักวิทยาศาสตร์ชะลอวัยช่วยกันพัฒนา และกำกับดูแล โดยมีผลงานวิจัยรองรับ ใช้สารสกัด Rose Water Organic จากโรงงานสกัดระดับโลก อุดมไปด้วยสารสกัด Premium 9 ชนิด นำเข้าจากประเทศชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา และฝรั่งเศส สามารถซึมเข้าสู่ผิว และฟื้นฟูได้ในทุกชั้นผิว (Epidermis, DEJ, Dermis) ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ช่วยคืนสภาพร่องลึกบริเวณผิวชั้นบน (Epidermis) และเสริมโครงสร้างชั้นเชื่อมระหว่างผิวชั้นบน และผิวชั้นล่าง (DEJ) ให้แข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเสริมโครงสร้างผิวชั้นล่าง (Dermis) ให้ฟื้นฟูแน่นกระชับ ไม่หย่อนคล้อยอีกด้วย


   สารสกัด Premium ใน iblanc HYA Glow Serum

1. Rose Water Organic เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้ากระ ปรับผิวให้กระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำใต้ผิว และกระชับผิวหน้า

2. Laricyl สารสกัดจากเห็ดรัสเซีย ช่วยให้รูขุมขนเล็กลงทันทีถึง 54% และช่วยให้ผิวเต่งตึงขึ้นหลังใช้ โดยมีผลงานวิจัยรองรับ

3. Skinasensyl เป็น Pure Peptide เปรียบเสมือนเกราะป้องกันผิว และช่วยให้ผิวคงทนต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ เช่น การเสียดสี, มลภาวะ รวมถึงอาการแพ้ อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวด้วย

4. LM Hyaluronic Acid เป็นโมเลกุลชนิดเล็กที่สุด สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่า HYA ชนิดอื่นๆ มีผลงานวิจัยรับรองว่าซึมผ่านรูขุมขนได้จริง ช่วยเติมความชุ่มชื้น และเสริมความแข็งแรงให้กับผิว

5. HM Hyaluronic Acid โมเลกุลใหญ่ เป็น Skin Barrier ช่วยเคลือบผิว ไม่ให้ความชุ่มชื้นระเหยออกจากผิว

6. LOX-AGE ช่วยฟื้นคืนสภาพโครงสร้างผิวชั้น Dermis ลดเลือนริ้วรอยพร้อมล็อคผิว ด้วยนวัตกรรมผลิตโปรตีนบล็อก เพื่อเสริมความแข็งแรงให้กับผิว

7. Purisoft ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ PM 2.5 และช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของโลหะหนัก ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย และผิวหมองคล้ำ

8. REPLEXIUM เป็น Active Peptide 2 ชนิด ช่วยฟื้นคืนสภาพโครงสร้างผิวชั้น Epidermis และชั้นเชื่อมโครงสร้างผิว (DEJ) ที่เห็นผลในการลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความหนาแน่นให้ผิว ผิวจึงเด้งฟู เต่งตึง โดยมีสิทธิบัตรรับรองประสิทธิภาพ

9. Hyalurosmooth ช่วยเสริมความเรียบเนียนให้กับผิว และช่วยสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ความชุ่มชื้นระเหยออกจากผิว อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟู การสังเคราะห์ Collagen และ Hyaluronic acid ใน Fibroblast


   คุณสมบัติของ iblanc HYA GLOW Serum

• ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก บริเวณใบหน้า และลำคอ รวมถึงรอยตีนกาบริเวณหางตา ร่องแก้ม และร่องน้ำหมาก

• ยกผิวให้กระชับ ผิวดูเต่งตึง รูขุมขนกระชับ

• ผิวกระจ่างใส โกลว์ ผิวดูสุขภาพดี

• ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยแผลเป็น ให้แลดูจางลง

   ด้านความปลอดภัยก็สบายใจ เพราะ HYA GLOW Serum มีเลขที่จดแจ้ง (10-1-63000-5-8535) ถูกต้อง ปราศจากสารอันตรายต่างๆ NO Oil, Paraben, Fragrance, Alcohol, Steroid, Mercury, Relinoie Acid, Colour, และ Hydroquinone


     Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษทรงกระบอก โทนสี ชมพู-ขาว มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ด้านหน้าเป็นชื่อแบรนด์ และมีรูปดอกกุหลาบ ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของเค้าเลยค่ะ ส่วนด้านหลัง เป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ดูยากนิดนึง เพราะตัวหนังสือสีขาวค่ะ ปริมาณ 30 มล.



  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดแก้วเซรั่ม แบบขวดหลอดหยด โทนสีชมพู-ขาวเหมือนกล่อง แต่เป็นขวดไล่สี น่ารักมากค่ะ





   เซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อเหลว มีกลิ่นหอมดอกกุหลาบอ่อนๆ เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมซับได้ไวค่ะ





วิธีใช้: ทาเซรั่ม HYA GLOW หลังทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น






ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น กลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ ไม่ฉุน กลิ่นผู้ดี เนื้อเซรั่มเค้าจะค่อนข้างเหลว ทำให้บีบขึ้นจากหลอดได้ง่ายมากๆค่ะ เวลาเกลี่ยจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้น เข้มข้นมากกกก มีเวลาให้นวดๆวนๆที่ผิวก่อนที่จะซึมเข้าสู่ผิว พอซึมเข้าไปแล้ว รู้สึกผิวตึงกระชับทันที สบายผิวมากกกก ให้ความชุ่มชื้นทันทีอีกด้วย ผิวไม่ค่อยเหนียวเหนอะเหนอะ ใช้ระหว่างวัน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูโกลว์ เงาๆ แบบผิวสุขภาพดี ช่วยให้การแต่งหน้า แต่งได้ง่ายขึ้น เมคอัพติดดีขึ้น และไม่เป็นคราบระหว่างวันค่ะ พอใช้ก่อนนอน ตื่นเช้ามา คือหน้าจะรู้สึกไม่แห้ง มันจะฉ่ำๆ เหมือนว่า เนื้อเซรั่มเค้าทั้งบำรุงผิวชั้นใน แล้วก็ช่วยล็อคความชุ่มชื้นที่ผิวชั้นนอกด้วย ทำให้ฟื้นฟูผิวได้ดีมาก




ความรู้สึกหลังใช้ 21 วัน: ตอนใช้แรกๆสิ่งที่สัมผัสได้เลย คือความชุ่มชื้นของผิว ผิวไม่แห้งกร้าน สุขภาพดี แต่เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์ สิ่งที่สัมผัสได้คือ ผิวได้รับการบำรุงจากภายใน ทำให้ริ้วรอยที่เป็นเส้นเด่นชัดดูจางลง ผิวดูเต่งตึงขึ้น อีกทั้งรูขุมขนยังดูตื้นขึ้นด้วย นอกจากนี้ผิวยังดูอิ่มฟู โกลว์แบบสุขภาพดี อีกสิ่งที่สัมผัสได้คือ รู้สึกว่าผิวหน้ามีความยืดหยุ่นมากขึ้น คือเวลาเอานิ้วจิ้มที่หน้าแล้วรู้สึกว่าผิวเด้ง ให้ความรู้สึกว่าผิวได้รับการฟื้นฟูกลับคืนสู่วัยเยาว์อีกครั้งค่ะ








ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ


#iblanc #serum #HYAglowserum #ไอบลองก์ #เซรั่มลดริ้วรอย #เซรั่มลดฝ้ากระ #ริ้วรอย #ฝ้ากระ #เซรั่มไฮย่า #HYA #เซรั่มหน้าใส 



16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
หน้าใสมากอะ บรรจุภัณฑ์ก็สวยอลังการค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 16:50 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 21:21 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณมากครับผม
25 ก.พ. 2565 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 9
หน้าใสเลยค่ะ
25 ก.พ. 2565 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้ครับ
25 ก.พ. 2565 เวลา 16:42 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Wow
26 ก.พ. 2565 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ


1 มี.ค. 2565 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 13
หน้าขาวใสขึ้นจริงตัวนี้ ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นมาก ปลื้มไม่ไหว
17 มี.ค. 2565 เวลา 14:06 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล