รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

งานผิวสวยด้วย 4 รองพื้น ตัวไหนรอด ตัวไหนร่วง?

21 ก.พ. 2565  |  568   20  

สวัสดีค่ะทุกคน


หลังจากที่รีวิวของมาเยอะ ทุกรีวิวคือตั้งใจทำสุดๆ และลองใช้เองทั้งหมด


วันนี้ก็เป็นอีกรีวิวนะที่ขอมารีวิว รองพื้นตัวที่ชอบใช้แล้วใช้อีก ใช้ดีมาก แต่ละตัวก็ใช้แต่งต่างกันออกไป แต่ละตัวเมื่ออยู่บนผิวเราแล้วมันช่วยไหม ช่วยให้แต่งหน้าได้ดีขึ้นไหม ผิวเราหล่ะเป็นยังไงเมื่อใช้


ต้องบอกก่อนว่า เนเป็นคนผิวแห้วขาดน้ำ ซึ่งก็จะต้องมาพร้อมกันผิวที่แห้งๆเมื่อลงบำรุงไม่มากพอก็จะแต่งหน้ายากมาก ตกร่อง แห้งเหี่ยวไปหมด มาดูกันว่ารองพื้นแต่ละตัวช่วยอะไรได้บ้าง!!



ตัวนี้ เนว่าเหมาะกับทุกคน หรือทุกสภาพผิวแม้คนที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ แต่ถ้าคนผิวแห้งก็อยากให้เอาฟองน้ำ ฉีดน้ำแร่ก่อนสักนิด แล้วก็ลงรองพื้นตัวนี้ได้เลยสบายๆ หรือว่าก่อนจะแต่งหน้าก็บำรุงตัวชุ่มชื้นก่อนเลยแน่นๆ

หรือส่วนใครที่ต้องการ การปกปิดที่แน่น คุมมันแบบจุกๆตัวนี้ก็เหมาะมาก แถมยังสสามารถบิ้วเพิ่มได้ตามจุดที่อยากเติม อยากตบ เริศ



Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA


ตัวนี้เป็นแป้งพัฟ BB สูตรใหม่ของนามิ เป็นสูตรซุปเปอร์แมตต์ซึ่งเค้าทำออกมาให้ตัวนี้สามารถที่จะคุมมันได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น น้องมีวิตามินซี กลูต้าไธโอน ช่วยปกป้องผิวจากแสงแ UVA & UVB SPF40 PA เป็นครีมรองพื้นที่ถูกและดี

ซองนี้เป็นเนื้อครีม (BB Cream) เนื้อแมตต์ ช่วยปกปิดได้ดี เนื้อครีมเบาสบาย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะ ทำให้ผิวเราเรียบเนียน กระจ่างใส ตัวนี้ค่อนข้างปกปิดได้ดี ทั้งรอยสิว รอยแดง รอยดำ




เมื่อเราทา BB ตัวนี้ลงผิวแล้ว จะสั่งเกตุได้ชัดเจนเลยว่า ผิวหน้าของเรายังนุ่มชุ่มชื้น แบบเป็นผิวอยู่ แต่ก็ให้การปกปิดที่ดีทั้งรอยสิว รอยดำ รอยแดง แม้กระทั้งใต้ตาที่ยังไม่ต้องลงคอนซีลก็ปกปิดได้ดี ผิวสว่างขึ้นมาทันที


ขนาด ซองละ 7 กรัม ราคา 49 บาท เนซื้อตัวนี้มาจาก 7-11 นะทุกคน ไปสาขาไหนก็เจอบีบนามิซองดำ สะดวก พกพาง่าย




ตัวที่ 2 เป็นอีกตัวที่ชอบ

Nami Make Up Pro CC Ready Cushion SPF35 PA


ตัวนี้นางเป็นคุชชั่นที่มาในรูปแบบของซองที่พกพาง่าย คุชชั่นซองที่มีทุกเซเว่นแล้วแม่ เป็นCC Cushion สูตรพิเศษช่วยคุมมันได้ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดทั้งวัน นอกจจากจะผิวสวยเพราะเป็นคุชชั่นที่ดี ยังผสานด้วยวิตามินซี กลูต้าไธโอน และช่วยปกป้องผิวเราได้จาก UVA & UVB SPF 35 PA ทำให้ผิวของเรากระจ่างใส ฉ่ำวาวขึ้นด้วยคุชชั่นนามิจ้ะ




CC Cushion ตัวนี้เป็นเนื้อคุชชั่นสูตรพิเศษ ที่ไม่ต้องใช้พัฟผิวก็เรียบเนียนได้ เนื้อเป็นสีเหลืองอ่อนๆ ทำให้เมื่อลงไปที่ผิวแล้ว ช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นอีกเฉด แบบเป็นธรรมชาติทันทีที่ใช้ กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันได้ดี แต่น้อยกว่าตัวที่ดำด้านบน ไม่เหนียวเหนอะ เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง 




ถ้าให้แนะนำว่าตัวนี้เหมาะกับผิวแบบไหน เนก็ต้องบอกว่าตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว คนผิวแห้งใช้ได้เพราะตัวนี้เนื้อครีมเค้าค่อนข้างฉ่ำวาว ทำให้ผิวเรามีเงาๆ อยู่ตลอดเวลา ไม่ทำให้ผิวแห้ง ได้งานผิว ตัวนี้บางเบากว่าตัวที่แล้ว การปกปิดก็จะอยู่ในระดับกลางๆ เป็นงานผิวมากขึ้น (แต่เป็นผิวสวยฉ่ำ ค่ะ )

ขนาด 7 กรัม ราคา 49 บาท เนซื้อมาจาก 7-11 นะคะ พกพาง่าย ใช้ง่าย สะดวก ไม่เลอะ รองพื้นสามัญประจำบ้านค่ะ



Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation


ตัวนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็ฯตัวที่เนลองใช้ทีหลัง 2 ตัวบนใช้มานานแล้ว แต่ตัวนี้ก็ชอบมากอยากรีวิว เป็นเนื้อรองพื้นที่ลงตัว เหมือนเอา สองตัวบนมารวมกัน แบบ ทั้งคุมมันปกปิดดีสุดๆ และผิวก็ยังฉ่ำวาวอะ งง ดีมาก เลิฟ

ตัวนี้ยังมาพร้อมส่วนผสมจากคุณค่าไฮยาลูรอน วิตามินซี และ วิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนทันทีที่ใช้ และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF50 PA มันปังมาก




ถ้าให้เนแนะนำนะทุกคน ซองนี้เป็นตัวปกปิดขั้นสุด เหมาะกับทุกสภาพผิวนะ ทั้งผิวมัน ผิวแห้งตัวนี้ตอบโจทย์มาก ไม่แห้งเกินไป ไม่วาวเกินไป แต่ได้ทั้งงานผิวและการปกปิดที่ดี คือใช้ได้จริง 




เนื้อรองพื้นตัวนี้ เนื้อเนียนมาก เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้าด้วย และทันทีที่ลงก็จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าผิวเรียบ เนียน รูขุมขนเบลอ ปกปิดดี รอยสิว รอยดำ ไม่รอดจ้ะ ปิดแบบปั้วๆ เห็นไหมว่าผิวเรียบเนียนมากๆ เนีนขึ้นมากจริงๆ ไม่เห็นร่องรอยอะไรแล้วววว ออกงานได้สบายๆเลย อยู่ตลอดทั้งวันนะ มีหลุดช่วงจมูกกับ หน้าผากนิดเดียว


ขนาด 7 กรัม ราคา 49 บาท เนไปฉกน้องมาาก 7-11 นะคะ อยู่โซนเครื่องสำอาง ใกล้ๆกับ2 ซองด้านบนเลย หาซื้อง่ายมาก




Tarte Babassu Foundcealer Multi-Tasking Foundation SPF20

ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ค่อนข้างบางเบา เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย เสกความผิวสวย ความผิวลูกคุณ ความผิวฉ่ำ ความแบบเอ้ะ ผิวดีอิ่มน้ำอะ คือตัวนี้เลย เรื่องการปกปิดก็ได้ในระดับหนึ่งไม่เยอะ เพราะเค้าค่อนข้างเน้นไปทางผิวดี ผิวสวยอะ


ตัวนี้มาพร้อมส่วนผสมที่เข้มข้นจาก Superbalm Babassu และ Sunflower Seed ซึ่งอุดมด้วยกรดไขมันดีและสารต้านอนุมูลอิสระ และยังมีHyaluronic Acid ที่มาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิว ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมด้วย SPF20 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดในทุกวัน เริศกรุบ ยิ่งใช้ ผิวยิ่งสวย ชุ่มชื้น ฉ่ำ




ตัวนี้เนื้อเค้าบางเบา ทำให้เกลี่ยง่าย ใช้มือเกลี่ยก็ได้ไม่ตกร่องแน่นอน ตัวนี้ได้งานผิวสุขภาพดีมาก ที่สำคัญอีกอย่างที่ชอบคือ 100% Vegan & Cruelty-free ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ และไม่ทดสอบผลิตภัณฑ์กับสัตว์จ้าาา ชอบมาก เป็นการใส่ใจเนอะ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ รณรงค์กันอย่างต่อเนื่อง มีเฉดให้เลือกหลายสีมาก ไม่ต้องห่วง ผิวเข้ม ผิวสว่าง อยากเปลี่ยนแนวไหนก็ได้หมด


ขนาด 35 กรัม ราคา 1,500 บาท เนซื้อตัวนี้มาที่ Sephora นะคะทุกคน ซื้อในช่วงที่เค้าจัดโปร มีทั้งของแถม ส่วนลดก็คุ้มน้าาาา




นี่จ้า ลองเอาทุกตัวมาลงที่ผิวหน้าให้ดูน้า เผือใครอยากได้การเปรียบเทียบแบบขั้นสุด ว่าเราจะเลือกตัวไหนไปงานไหนดีน้าาา หรือเราจะใช้ตัวไหนในขั้นตอนไหนดี แต่ละตัวคุณสมบัติคล้ายๆกันนะทุกคน แต่อยู่ที่เราจะชอบเนื้อสัมผัสแบบไหนมากกว่า 




เพราะแต่ละตัวมีความน่าสนใจในตัวเองมากๆ แต่ส่วนตัวแล้วเนจะชอบใช้ไปพร้อมๆกันนะบางตัวคือ อาจจะลงตัวที่ปกปิดน้อยกว่าทั่วผิวหน้า แต่ตัวที่ปกปิดได้หนักกว่าก็ลงบริเวณที่จะมันง่ายระหว่างวันอะไรแบบนั้น ก็ช่วยได้เยอะเลย 



20 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ 
21 ก.พ. 2565 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2565 เวลา 16:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2565 เวลา 16:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
❤️❤️
21 ก.พ. 2565 เวลา 17:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2565 เวลา 19:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2565 เวลา 20:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2565 เวลา 20:37 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2565 เวลา 21:27 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณ​ค่ะ​
21 ก.พ. 2565 เวลา 21:34 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ


21 ก.พ. 2565 เวลา 22:41 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2565 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2565 เวลา 4:15 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2565 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thanks
22 ก.พ. 2565 เวลา 18:08 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 2:06 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ


25 ก.พ. 2565 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ????
25 ก.พ. 2565 เวลา 9:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล