คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

Autumn makeup looks : แต่งหน้าลดอายุ ด้วยโทนสีชมพูอุ่น ตุ่นๆ ด้วยเครื่องสำอางถูกและดี!

2 ก.พ. 2565  |  1267   19  

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ศิริจะมาแต่งหน้าลดอายุ ให้ดูเด็กแม้อายุศิริเข้าเลข 3 แล้ว 555 สวยหวานกรุบกับการแต่งหน้า Autumn Makeup Looks ซึ่งเป็นการแต่งหน้าโทนชมพูอุ่น ตุ่นๆ เป็นโทนชมพูตุ่น โทนแดงอิฐๆ แนวฤดูใบไม้ร่วง เป็นโทนสีกันตายที่ผิวขาวผิวเข้มแต่งรอดหมดจ้า แต่งแล้วดูเด็กและแต่งได้ทุกวันทุกโอกาสในราคาจับต้องได้ เอาง่ายๆถูกและดีค่ะ และที่สำคัญต้องติดทนสู้การใส่แมสก์ที่เราต้องใส่ทุกๆวันด้วย ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ศิริก็เป็น FC เค้ามาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นละเด้อ เพราะคุณภาพดีงาม หาซื้อได้ง่าย คุ้มค่าเกินราคามากกับแบรนด์ Merrez’ca ซึ่งไอเท็มที่ศิริใช้แต่งหน้ามีอะไรบ้างไปดูกันเลย


Merrez’ca Dewy Skin Makeup Base SPF50 PA

เมคอัพเบสรุ่นโปรดของศิริเลยค่ะ น้องเป็นเบสรองพื้น 4 in 1 ที่รวมทั้งสกินแคร์บำรุงผิว รองพื้น ไพรเมอร์ และกันแดดในซองเดียว ซองพกพาสะดวก ที่ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอขึ้น ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส ปกปิดได้ดีแต่เนื้อเบาสบายสุดๆ ทำให้เมคอัพติดทนขึ้น และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50 PA


Texture : เนื้อน้องเค้าจะเป็นสีขาว แต่เมื่อเอานิ้ววนๆหรือทาบนผิวแล้วจะค่อยๆเปลี่ยนสีเป็นสีเบจค่ะ แต่ที่ว้าวมากคือน้องเค้าเป็นนวัตกรรมใหม่จากเกาหลีที่เนื้อครีมจะปรับไปตามสีผิวผู้ใช้จริง และให้ความโกลว์ที่สวยมากๆ ผิวฉ่ำสุขภาพดีแบบไม่เหนียวไม่เมือกเลยค่ะ


วันไหนรีบๆหรืออยากแต่งหน้าเบาๆเอาจริงๆน้องซองนี้ซองเดียวคือจบเลยค่ะ สบายผิวดีงาม ผิวสวยสุขภาพดี ดูเรียบเนียนขึ้น ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ไม่วอกไม่ลอย อย่างที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ สำหรับคนที่ไม่มีปัญหาผิวมาก น้องคนนี้ตัวเดียวเอาอยู่เลยค่ะ แต่ศิริจะยังไม่จบในเรื่องผิวค่ะเพราะไม่ใช่ทุกคนที่ต้องผิวดีเนอะ บางโอกาสเราอยากให้หน้าสวยเป๊ะทั้งวัน หรืออยากแต่งออกงาน ไปเดทเก๋ๆต้องเต็มมากขึ้น ศิริก็จะใช้น้องคนนี้ต่อเลยจ้า


 Merrez’ca Skin up Liquid Foundation SPF50 PA

#Light Beige

แบบซองสี Light Beige มีขายใน 7-11 นะคะศิริใช้แบบซองแล้วเลิฟมาก จนมาตำแบบขวดจุกๆไปเลยจ้า น้องเป็นรองพื้นที่เกลี่ยง่ายมากกกกก ปกปิดได้เริ่ดมากแต่ผิวดูเป็นธรรมชาติแบบไม่โป๊ะ ไม่หนักหน้า รองพื้นไม่เปลี่ยนสีหรือเป็นคราบระหว่างวัน และมีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยลดการอักเสบของผิวและช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยด้วย เค้ามี 3 เฉดสีที่เหมาะกับทุกสีผิวนะคะ แต่เบอร์นี้ผิวขาวกลางๆ ออกโทนเหลืองเหมาะกับสาวไทยค่ะ


Texture : เนื้อเค้านุ่มลื่นเกลี่ยง่ายมากค่ะ ไม่หนักผิว ให้ลุคงานผิวดูสุขภาพดีไม่แมทต์จนเกินไปและไม่โกลว์เกินไป กำลังดีเลยค่ะ และที่ชอบมากๆคือโทนสีเค้าออกโทนเหลือง ที่ไม่เหลืองมากไป ซึ่งตอบโจทย์เหมาะกับสีผิวคนไทยจ้า


ผิวสวยเป๊ะไม่ไหว เหมือนไม่เคยมีรอยสิวหรือใต้ตาดำมาก่อน 555 น้องปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ไม่หนักผิว ผิวดูเรียบเนียนเพิ่มไปอีก ทาเบสว่าดีแล้วทาคู่เหมือนได้ผิวใหม่ไปเลยค่ะ ผิวเนียนสวยแบบไม่มีอะไรกั้นเลยแม่ ผิวเป๊ะปังทั้งวันเช้ายันกลางคืน ใช้น้องตัวนี้ตัวเดียวผิวสวยเลยค่ะ แต่ถ้าใช้เบสด้วยศิริรู้สึกว่าทำให้เมคอัพบนใบหน้ามันยิ่งอยู่ทนอยู่นานขึ้นจ้า


อย่างที่บอกเนอะว่าศิริอยากให้ลุคนี้ต้องสวย หวาน และติดทนระหว่างใส่แมสก์ก็ต้องมีแป้งฝุ่นมาช่วยค่ะ ตบแป้งฝุ่นเซ็ตรองพื้นทั่วใบหน้า และสร้างมิติให้ใบหน้าโดนการใช้คอนทัว ปัดบริเวณทั่วกรอบหน้า และปัดช่วยปีกจมูกและจมูกค่ะ ช่วยงัดดั้งหน้าดูเรียวมีมิติ ซึ่งคอนทัวศิริชอบใช้แบบฝุ่นนะคะเพราะดูนวลและเป็นธรรมชาติดีค่ะ และต่อไปศิริจะมาเขียนคิ้วต่อจ้า

Merrez’ca HD Perfect Brow Pencil

#Deep brown

ดินสอเขียนคิ้วแบบหัวตัด น้องตัวนี้เค้าเขียนลื่น ไม่เป็นขุยๆเลย โทนสีธรรมชาติแต่ให้สีที่ชัดเจนดีค่ะ เขียนง่ายเหมาะกับมือใหม่มากๆค่ะ ติดทน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ผิวมันหรือผิวผสมแนะนำเลยค่ะ เพราะน้องติดทน ไม่หลุดไม่ลอกง่าย มาพร้อมแปรงปัดคิ้วที่ช่วยเบลนสีและจัดทรงคิ้วรวมในแท่งเดียวค่ะ


Texture : เนื้อน้องเค้ามีไม่แข็งจนเขียนเจ็บคิ้วหรือสีออกยาก และเนื้อก็ไม่นิ่มจนทำให้เขียนโครงคิ้วไม่คมนะคะ เนื้อกลางๆกำลังดีเลยค่ะ มีความลื่นค่ะ สีชัด ไม่ลอกหรือเป็นขุย วาดโครงได้ง่ายดีค่ะ ตรงความที่เป็นหัวตัด ทรงสามเหลี่ยมแคบๆแบบนี้ ทำให้ใช้งานได้หลากหลาย ตรงมุมก็สามารถวาดคิ้วคมๆ สร้างเส้นขนคิ้วได้ ตรงฐานจะสามารถช่วยเติมเต็มคิ้วให้เข้มขึ้นได้รวดเร็วดีค่ะ


หากเพื่อนๆอยากเขียนคิ้วได้ง่ายขึ้นศิริแนะนำให้กันคิ้วให้เป็นทรงก่อนค่ะ จะช่วยได้มากๆเลย เพราะเราจะเห็นทรงคิ้วที่จะเขียนได้ชัดเจนขึ้นเด้อ โดยศิริจะใช้ด้านมุมๆวาดหางคิ้วก่อน ซึ่งจะวาดตามโครงคิ้วเดิมค่ะ โดยเขียนจากท้องคิ้วไปจนถึงหางและค่อยวาดโครงคิวด้านบน พอเป็นทรงแล้วก็ใช้ด้านที่เป็นฐาน ระบายสีเติมเต็มส่วนที่ไม่มีขนคิ้วหรือคิ้วบางๆให้ดูสวยคมขึ้น เหมือนระบายสีเลยค่ะ หางคิ้วจะเข้มหน่อยและค่อยๆเบามือไล่สีอ่อนๆจะเกือบถึงหัวคิ้วพอค่ะ เว้นหัวคิ้วไว้ และใช้แปรงปัดคิ้วค่อยๆเบลนสีจะได้คิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเป็นปลิงจ้า คิ้วมาแล้วต่อไปตาต้องปังจ้า


Merrez’ca Eye Color Palette #03

อายแชโดว์พาเลทปุ๊กปิ๊กน่ารัก 4 ช่อง ที่เค้าคิดมาแล้วว่าใช้ด้วยกันสวยปัง เข้ากันแน่นอนค้าบ น้องเค้ามี 3 เบอร์ที่เป็นโทนสีที่กำลังมาแรงฮิตสุดๆ คัดโทนสีที่สามารถใข้ได้จริงนะคะ ในพาเลทมีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ในตลับเดียวค่ะ พิกเมนต์แน่น สีชัด ติดทนดีงาม แต่เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย เบลนสีง่ายมากๆค่ะ


Texture : พิกเมนต์น้องเข้มข้นมากแม่ เนื้อนุ่มไม่แข็งไม่หยาบแน่นอนค่ะ สีชัดเกลี่ยง่ายค่ะ แต่สีโทนชมพูอุ่นๆ แนวโรสโกลว์ค่ะ โดยในพาเลทจะมีสีแมตท์ 2 สี คือ 2 สีด้านล่างที่ศิริสวอชค่ะ โดยมีสีเบอร์ 3 ชมพูตุ่นๆ เป็นชมพูที่ออกโทนอุ่นๆอมส้มเบาๆค่ะ และมีสีเบอร์ 4 แดงอิฐที่ไม่ใช้สีแดงจ๋านะคะ มีความตุ่นอมน้ำตาลเข้ามาจ้า และอีก 2 สีเป็นสีชิมเมอร์โดยที่ต่างกันจ้า โดยสีเบอร์ 1 ชิมเมอร์มุกๆที่ไม่ได้วาวถึงขั้นหนังปลาทูเด้อ เป็นสีชมพูตุ่นที่่มีความวาวละมุนแบบกรุบกริบ และอีกสีเบอร์ 2 คือชิมเมอร์ขั้นสุด วาวสวย วาวหนังปลาทูดีงามเว่อร์ สีโรสโกลว์วิ๊งๆ ที่ความฉ่ำต้องยกให้ Merrez’ca เค้าเลยจ้า


มาดูขั้นตอนการแต่งหน้าที่ศิริพยายามแต่งให้ง่ายๆ ใช้เวลาไม่นานเอาแบบมือใหม่สามารถแต่งตามได้จ้า

1. ศิริใช้สีเบอร์ 3 ทาทั่วเปลือกตา เบลนให้ฟุ้งละมุนทั่วเปลือกตาเลยค่ะ

2. ใช้สีเบอร์ 3 ทาที่ตาล่างด้วยเช่นกันจ้า โดยทาให้ชิดตาล่างและเบลนเบาๆให้ตาบนและล่างมีสีที่เชื่อมกันค่ะ

3. ใช้แปรงหัวเล็กๆแบนๆหน่อยแตะสีเบอร์ 4 ทาชิดขอบตาบนและล่าง โดยเน้นแค่ช่วงหางตาทั้งตาบนและตาล่างจ้า เบลนให้ฟุ้งเล็กน้อยพอให้ดูไม่เป็นเส้นจ้า ฟีลเหมือนกรีดตาค่ะแต่จะดูฟุ้ง ละมุนกว่า

4. ใช้นิ้วมือแตะสีเบอร์ 2 แตะบริเวณกลางตาเพื่อสร้างมิติให้ดวงตาจ้า แนะนำว่าใช้มือ สีจะตึบจะชิมเมอร์จุกๆกว่าใช้แปรงจ้า

5. ใช้อินไลเนอร์สีดำหรือสีน้ำตาลเข้ม กรีดบริเวณตาบนจ้า โดยเขียนด้านในนะคะ ให้ชิดขอบตามากที่สุด เพื่อให้ตาดูคมชัดขึ้น โดยที่ตาไม่ดูเข้มหรือดุไปจ้า

6. สุดท้ายเราก็ปัดมาสคาร่าให้ขนตางอนสวยจ้า และใช้ปัดขนคิ้วด้วยฮะ โดยเอาทิชชู่ซับเนื้อมาสคาร่าส่วนเกินออกแล้วเอาไปปัดขนตาให้ตั้งเรียงสวยจ้า


ใช้ตลับเดียวแค่นี้ก็ตาสวยหวานกรุบ ดูละมุนเป็นธรรมชาติแต่ดูมีอะไรไม่น่าเบื่อค่ะ และดูไม่แต่งแน่นจนเกินไป เพราะวันนี้เรายังต้องปากฉ่ำๆอีก เครื่องหน้าเราจะได้ไม่แย่งซีนกันมากเกินไปจ้า ตาสวยแล้วต่อไปสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคืองานแก้มฮะ


งานแก้มวันนี้ศิริจะเลือกใช้บลัชออนสีอ่อนๆค่ะ จะได้แย่งซีนงานปากงานตาเกินไปจ้า โดยเลือกสีชมพูนมๆอมพีชเบาๆปัดแก้ม และปลายจมูกบางๆค่ะ แล้วใช้ไฮไลท์ปัดบริเวณโหนกแก้ม ปลายจมูก ใต้ท้องคิ้วเพื่อสร้างมิติให้ใบหน้าดูโกลว์ๆฉ่ำๆ ลุคนี้ศิริไม่ได้ปัดไฮไลท์บริเวณหน้าผาก หรือคางนะคะ เพราะอยากดึงสายตาคนอื่นให้มองมาที่ตาเรามากกว่าค่ะ


Merrez’ca Glow Ink Color Lip Tint

ลิปสุดเลิฟของศิริเลยค่ะ น้องเค้าเป็นลิปกึ่งกลอสกึ่งเสตนในแท่งเดียว เป็นสูตรพิเศษ ที่ให้ความโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติและติดทนนาน ทาง่ายน้องเนื้อไม่เหลวจนเป็นน้ำ มีความคงตัวซึ่งเบลนสีได้สวยสมูทมากค่ะ น้องเค้าอุดมไปด้วยสารกักเก็บความชุ่มชื้น บำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน และเมื่อเนื้อลิปเซ็ตตัวจะทำให้สีติดทนนานตลอดวัน ด้วยความที่เค้าเป็นลิปเสตนในตัว นอกจากติดทนมากแล้วยังทำให้มอบสีที่เหมือนสีปากธรรมชาติ ให้สีสันชัดเจนเหมือนในแท่งเลยค่ะ ทาสีไหนสีเสตนจะออกมาตรงปก ไม่เหมือนทิ้นท์ที่เราชอบเจอตามท้องตลาดที่สีเสตนไปแล้วออกแต่สีชมพูเด้อ เพราะน้องมาตรงปกจริงค่ะ ศิริเลิฟมากรุ่นนี้


Texture : เนื้อน้องเค้าไม่ใช่น้ำๆแบบทิ้นทั่วไปจ้า เป็นเนื้อฟีลเหมือนกลอสแต่เบาและไม่หนึบปากแบบกลอสจ้า ซึ่งสีที่ศิริจัดมาแบบขนาดใหญ่ไซส์ปกติเลยก็คือสีเบอร์ 2 Peony เบอร์ 7 Hot Pink และเบอร์ 8 Teaberry ทุกคนจะเห็นว่าเป็นสีที่ออกไปทางชมพู เพราะสีที่ออกโทนชมพูจะทำให้หน้าเราดูเด็ก สาวหวานตัวเล็กตัวน้อยจ้า แต่ทั้ง 3 สีจะมีความต่างกันชัดเจนค่ะ คือ เบอร์ 2 เป็นสีแดงกำ่อมชมพูตุ่น เบอร์ 7 สมชื่อเค้าเลยค่ะชมพูสดใสตะโกนมาเลย และเบอร์ 8 เป็นสีชมพูเข้มที่มีความตุ่นแอบอมม่วงนิดๆจ้า ทุกคนจะเห็นว่าเมื่อสีลิปเสตนจากการทานน้ำ ทานอาหาร หรือถูกเช็ดออกสีก็ยังติดทนชัดเจนและสีตรงปกสีชัดเจนเหมือนในแท่งเป๊ะเลยจ้า


ลุคนี้ศิริอยากปากจึ้งๆชัดๆ เอาฟีล Autumn อบอุ่นหน่อยเลยเลือกสีเบอร์ 2 มาใช้ค่ะ โดยจะทาด้านในปากไปจนเกือบถึงกลางปากเลย เว้นช่วงขอบปากไว้ค่ะและใช้แปรงมาเบลนสีปากให้ฟุ้งละมุน เบลนเกินขอบปากมานิดนึงจะได้ดูปากอวบอิ่ม น่าจุ๊บไปอีกกกก


เห็นมั๊ยคะซิสส ปากสวยอวบอิ่มดูโกลว์แบบเป็นธรรมชาติสุดๆ เบลนสีได้สมูทมากแม่ สีเบอร์ 2 คือใครที่ไม่อยากปากแดงจ๋า ชอบความตุ่นๆดูโคเรียสีนี้ศิริบอกเลยต้องตำค่ะ แต่ถ้าใครอยากลองสีอื่นที่เป็นสียอดฮิตสียอดนิยมของเค้าในราคาสบายกระเป๋ามากๆ เค้ามีแบบซองในเซเว่นนะคะ เบอร์ 3 / 4 / 5 มีขายเด้อ ซึ่งศิริมีแล้วค่ะ ตามเก็บสีอื่นแบบไซส์จริงไปเลยจ้าเพราะเนื้อเค้าทำออกมาดีจริงๆ


เสร็จแล้วค่ะทุกคนกับ Autumn makeup looks แต่งหน้าลดอายุ ด้วยโทนสีชมพูอุ่น ตุ่นๆ ด้วยเครื่องสำอางถูกและดี! คิดว่าทุกคนน่าจะแต่งตามไม่ยากนะคะ ยังคงคอนเฟิร์มว่าสีโทนที่แต่งวันนี้เป็นสีที่แต่งได้ในทุกสีผิว แต่งได้ในทุกโอกาสไม่เยอะไม่น้อยเกินไป ความจริงสามารถครีเอทได้หลายลุคมากเลยนะคะกับเครื่องสำอางวันนี้ แต่ศิริเลือกที่จะแต่งง่ายๆเป็นลุคกันตายที่แต่งได้ทุกวันจริงๆจ้า สวยละมุน แต่งลดอายุไปเลยจ้า ขอโกงอายุจากเลข 3 เป็นเลข 2 จากการแต่งหน้าละกันเนอะ 5555



โดยเครื่องสำอางของ Merrez’ca ศิริยังยืนในเรื่องคุณภาพเลยว่าดีเกินราคา เพราะศิริใช้ของเค้ามาตั้งแต่ไม่มีแบบซองเลย จนตอนนี้มีแบบซอง มีการทำให้เครื่องสำอางพกพาง่าย ในราคาที่ถูกมากกกก จ่ายน้อยแต่สวยมากจริงๆค่ะ รวมถึงสามารถหาซื้อง่ายในช่องทางออนไลน์

Facebook : Merrezca 

แต่ที่ง่ายที่สุดคือ 7-11 ทุกสาขาเลยจ้า เดินเข้าไปตำได้เครื่องสำอางดีๆมาลองได้ทันใจในราคาถูกและดีจ้า

//

สำหรับวันนี้ Autumn makeup looks แต่งหน้าลดอายุ ด้วยโทนสีชมพูอุ่น ตุ่นๆ ด้วยเครื่องสำอางถูกและดี! ศิริก็ขอจบเพียงเท่านี้ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบหรือเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยจ้า เจอกันรอบหน้าค่ะทุกคน ดูแลสุขภาพกายและใจในทุกๆวัน Have a Nice day บ๊ายบายยยย~

#XOXO


19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ????
2 ก.พ. 2565 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 ก.พ. 2565 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
2 ก.พ. 2565 เวลา 14:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
2 ก.พ. 2565 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากเลยค่ะ
2 ก.พ. 2565 เวลา 16:50 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สวย น่ารักมากเลยค่ะ เม็ดสีชัดเจนมาก 
2 ก.พ. 2565 เวลา 17:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ปังมากค่า
2 ก.พ. 2565 เวลา 18:48 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
2 ก.พ. 2565 เวลา 21:38 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
2 ก.พ. 2565 เวลา 21:48 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks 
3 ก.พ. 2565 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
3 ก.พ. 2565 เวลา 7:27 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
3 ก.พ. 2565 เวลา 8:57 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Wow ขอบคุณค่ะ
3 ก.พ. 2565 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ปังมากครับ
3 ก.พ. 2565 เวลา 16:35 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
7 ก.พ. 2565 เวลา 19:24 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Perfect
10 ก.พ. 2565 เวลา 13:51 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล