Bio Essence BN Top

รองพื้นปกปิดดี เกลี่ยง่าย คุมมัน BSC JEAN&JEAN LASTING FINISH FOUNDATION

28 ต.ค. 2564  |  356   8  
สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว ช่วงนี้เรียกว่าปลายฝนต้นหนาวแล้วจ้า แต่แดดแรงมากแม่ เดี๋ยวแดดเดี๋ยวฝน ยิ่งมีแดด แดดแรงมากเรียกว่าละลายได้เลย เวลาออกไปข้างนอกแต่ละที ตั้งจัดเต็มทั้งกันแดด และ รองพื้น และที่สำคัญรองพื้นต้องมี SPF ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะคะ และวันนี้สิ่งที่น้ำจะมา “เล่าสู่กันอ่าน” นั่นก็คือ รองพื้นนั่นเองค่ะ เป็นรองพื้นที่น้ำใช้อยู่เป็นประจำ 


นางชื่อว่า BSC JEAN&JEAN LASTING FINISH FOUNDATION SPF 50 PA กันแดดตัวนี้นอกจากจะปกป้องผิวจากรังสี UVB ทั่วไปแล้ว ยังสามารถปกป้องผิวจากรังสี LONG-UVA ด้วยจ้า


ที่น้ำใช้อยู่มี 2 เบอร์ค่ะ คือ C1 และ C2 น้ำใช้ทั้แต่งหน้าตัวเอง และ แต่งหน้าลูกค้าด้วย 


ส่วนตัวแล้วน้ำใช้เบอร์ C1 ค่ะ แต่ก็มีบางจุดบนใบหน้าที่ผสมใช้เบอร์ C2 เพื่อปกปิดรอยด่างดำค่ะ และรองพื้นตัวนี้ เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวของ Black Tea และ Collagen ที่ช่วยคุมมัน และ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มด้วยค่ะ 


รองพื้นของ BSC ตัวนี้ เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นคราบด้วยค่ะ อย่างที่บอกก่อนหน้า น้ำใช้2 เบอร์ ผสมกัน เพื่อปกปิดรอยด่างดำได้คือเริ่ด!!! 


ความแตกต่างระหว่าง2ข้างค่ะ ข้างที่ทาแล้วจะให้ความเนียน แลดูผิวสุขภาพดี และด้วยรองพื้นตัวนี้ เค้าช่วย BLURRING POWDER เวลาที่เราทาลงไปแล้ว ปล่อยให้รองพื้นเซตตัวสักพัก เหมือนช่วยเบลอผิว ปกปิดรอยต่างๆ ได้ดีเลยค่ะ 



Finish Look จ้า เรียกว่ารองพื้นตัวนี้ เป็นตัวโปรดที่น้ำใช้เป็นประจำเลยค่ะ ว่าแล้วเราพาผิวไปปะทะแดดกันดีกว่า



ต่อให้แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวจ้า อ่ะลืมบอก น้ำซื้อรองพื้น BSC JEAN&JEAN LASTING FINISH FOUNDATION ตอนเค้าจัดโปรฯจากราคาปกติ 690 บาท ตอนนี้ราคาพิเศษเพียง 490 บาท ค๊า หาตำกันได้ที่ CENTRAL THE MALL และ ROBINSON ค่ะ

ก็จบแล้วนะคะ สำหรับรีวิวในครั้งนี้ ไว้ดูกันว่าครั้งหน้าน้ำมีอะไรมา “เล่าสู่กันอ่าน” อีก ไว้พบกันใหม่ค่ะ วันนี้ไปแล้ว


          สวัสดีค่ะ

Namtarn LuxuryGN















8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 ต.ค. 2564 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 ต.ค. 2564 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
28 ต.ค. 2564 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 ต.ค. 2564 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
28 ต.ค. 2564 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
28 ต.ค. 2564 เวลา 19:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองค่ะ
2 พ.ย. 2564 เวลา 0:26 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล