รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

6 เคล็ดลับดูแลเส้นผมก่อนนอน เพื่อผมสวยสุขภาพดี

5 ต.ค. 2564  |  985   12  


1.ห้ามลืมหวีผมก่อนนอนเด็ดขาด

สาวขี้เกียจอย่างเราเป็นบ่อยมากค่ะ กับการไม่หวีผมก่อนเข้านอน แต่ว่าการไม่หวีผมก่อนเข้านอนจะให้ตื่นเช้ามาผมพันกันหนักมาก แล้วช่วงที่ขยับตัวในเสียงนอนหลับยังเสี่ยงเกิดผมขาดหลุดร่วงอีกด้วย ซึ่งการหวีผมก่อนเข้านานยังเป็นการกระจายน้ำมันจากโคนผมไปสู่ปลายผมได้แบบที่เราไม่ต้องใส่ออยล์ใส่ผมเลยทีเดียว สาวผมแห้งต้องทำด่วน แต่สาวผมมันอยู่แล้วก็ทำได้นะคะ วิธีการดูแลเส้นผมง่าย ๆ แบบนี้ของเรา


2.ไดร์ผมให้แห้งก่อนเข้านอน

ใครที่ชอบสระผมตอนกลางคืนแล้วมักปล่อยเบลอ นอนทั้ง ๆ ผมยังเปียกอยู่ รู้ไว้เลยนะคะ ว่าการนอนหลับทั้ง ๆ ที่เส้นผมยังเปียกอยู่ทำให้เกิดความเสี่ยงเกิดการอักเสบที่หนังศีรษะ มีรังแค และเส้นผมขาดหลุดร่วงได้ง่าย ดังนั้นหากสระผมตอนกลางคืนควรจะเป่าผมให้แห้ง โดยใช้ออยล์ใส่ผมเคลือบเส้นผมก่อนถูกความร้อนเพื่อดูแลเส้นผมไม่ให้แห้งนั่นเองค่ะ


3.ใช้ออยล์ใส่ผมเป็นประจำ

ออยล์ใส่ผมเป็นเคล็ดลับผมสวยก่อนนอนเลยค่ะ เพราะเวลานอนเราจะขยับไปมาทำให้เส้นผมพันกัน ขาดได้ง่าย ดังนั้นเพื่อให้เส้นผมนุ่มสลวยตื่นปุ๊บสวยปั๊บจำเป็นต้องพึ่งออยล์ใส่ผม ดูเน้นใส่ช่วงกลางเส้นผมไปจนถึงปลายเส้นผม เพราะป้องกันปัญหาผมมันเพิ่มขึ้น โดยใช้ โกแฮร์ Silky Seaweed Nutrients ผลิตภัณฑ์บำรุงผมจากโกแฮร์เพื่อบำรุงผมก่อนนอน หลังสระผมหมาด ๆ รับรองว่าทุกคนจะมีเส้นผมนุ่มสลวยยามตื่นลืมตาแน่นอน


4.นวดศีรษะทุกครั้ง

การนวดหนังศีรษะไม่จำเป็นต้องทำขณะที่สระผมเท่านั้น ก่อนนอนเราสามารถนวดหนังศีรษะเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ การดูแลเส้นผมวิธีนี้จะช่วยให้เลือดไปเลี้ยงเส้นผมเพิ่มขึ้น เพื่อให้เส้นผมแข็งแรงและขาดหลุดร่วงได้ยาก หรือทุกครั้งที่นวดผมใช้คู่กับ โกแฮร์ Silky Seaweed Nutrients ก็ได้เช่นกัน รับรองว่าผมสวยคูณสอง ทั้งยังไม่ทำให้ผมมันเพิ่มขึ้นอีกด้วย


5.ใช้ทรีตเทนต์ล็อกความชุ่มชื้นให้เส้นผม

การดูแลเส้นผมที่ดีต้องให้เส้นผมมีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ อย่างการดูแลเส้นผมด้วยทรีตเมนต์ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง อย่างโกแฮร์ SEAWEED HAIR THERAPY อาหารที่ข่วยให้เส้นผมเงางาม และนุ่มสลวยมากขึ้น โดยสามารถใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม ไม่ว่าจะผมมัน ผมแห้ง หรือผมปกติ


6.เสริมด้วยวิตามินบำรุงผม

ผมสวยจากภายในต้องเริ่มที่การรับประทานวิตามิน อย่างการรับประทาน Zinc ร่วมกับ Biotin จะช่วยให้ผมแข็งแรงและลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม โดยรับประทานหลังทานอาหารเย็น รับรองว่าผมสวยไม่ขาดหลุดร่วงง่าย แต่มีสุขภาพที่แข็งแรงแน่นอนค่ะ


การดูแลเส้นผมง่าย ๆ แบบนี้ถ้าทำตามครบทุกข้อสุขภาพผมดีขึ้นอย่างแน่นอน เพราะว่าเส้นผมทำให้ผู้หญิงอย่างเราสวยขึ้น เพราะฉะนั้นต้องบำรุงอย่างเป้ประจำนะคะ



12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
5 ต.ค. 2564 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
5 ต.ค. 2564 เวลา 14:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ
5 ต.ค. 2564 เวลา 17:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่า
5 ต.ค. 2564 เวลา 18:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
5 ต.ค. 2564 เวลา 18:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ว้าว Thanks
5 ต.ค. 2564 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
6 ต.ค. 2564 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
6 ต.ค. 2564 เวลา 11:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
8 ต.ค. 2564 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
12 ต.ค. 2564 เวลา 19:09 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 6:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล