Bio Essence BN Top

รีวิวเซรั่มที่ขายดีที่สุดของลังโคม!!! น่าใช้จริงหรอ [Lancome Advanced Genifique]

22 ก.ย. 2564  |  930   8  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน

ปอมีโอกาสได้ลองใช้เซรั่มขวดดำจาก Lancome ถือว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ลังโคมที่ขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ ที่ต้องให้เค้าจริงๆ เพราะตัวนี้ตะลุยกวาดรางวัลมากมายในระดับนานาชาติมาแล้วไม่น้อยกว่า 130 รางวัล!!! ถึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่มที่หญิงสาวหลายล้านคนต้องมีไว้ครอบครอง ใครๆ ก็บอกว่าใช้ดี เป็นเซรั่มที่หลายคนชื่นชอบ วันนี้ปอจะมารีวิวให้ดูกันค่ะว่าจะเป็นเซรั่มที่ควรมีติดโต๊ะหรือเปล่า ไปดูกันเลยค่ะ


Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate


เซรั่มเนื้อเอสเซนต์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ และช่วยให้ผิวมีความอ่อนเยาว์ เรียกได้ว่าใครที่มีปัญหาผิว ริ้วรอย ผิวแห้ง หมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ และมีความหย่อนคล้อย ต้องลองเปิดใจมาใช้เซรั่มตัวนี้ เพราะคุณสมบัติของเค้าช่วยแก้ปัญหาผิวเหล่านี้ได้ดีเลยค่ะ ปอได้มาลองในขนาด 30ml ฝาปิดเป็นหัวดรอปในตัว ใช้งานง่ายและสะดวกดีมากค่ะ



ตัวเซรั่มเนื้อเค้าจะมาในรูปแบบเอสเซนต์ที่มีความบางเบา สีขาวขุ่น กลิ่นหอม ให้สัมผัสที่นุ่มมากเนื้อไม่เหลวเป็นน้ำจนเกินไป แต่ยังซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย


ก่อน/หลังใช้

ภาพก่อนและหลังใช้ทันทีอาจไม่ต่างมากต้องสังเกตดีๆ นะคะ ที่เห็นชัดที่สุดคงเป็นบริเวณข้างจมูกค่ะ สิ่งที่ปอรู้สึกคือผิวมีความละเอียดดีขึ้น รูขุมขนกระชับ แต่ไม่รู้สึกตึงผิว ผิวดูสดชื่น กระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน ซึมเข้าผิวหน้าหมดจดไม่เหนียวเลยค่ะ คิดว่าถ้าใช้ไปสักระยะผิวหน้าต้องสวยออร่า ริ้วรอยต่างๆ คงตื้นขึ้นแน่นอนเลย ชุ่มชื่นมากๆ ค่ะ ชอบมาก


สำหรับใครที่เล็งอยู่หรือสนใจ มาดูขนาดทั้งหมดที่เค้ามีกันก่อนค่ะ

เริ่มตั้งแต่ 5ml-115ml เลย ใครที่ยังไม่แน่ใจ อยากลองใช้ก่อนก็จัดขนาด 5ml มาลองก่อนได้นะคะ ราคาไม่แรงมาก ชอบก็ค่อยขยับเป็นขวดใหญ่ขึ้นมาทีละนิดก็ได้เนอะ สามารถหาซื้อได้ที่ช็อปเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือจะสั่งออนไลน์ผ่านร้านต่างๆ ก็ได้เช่นกันนะคะ หาซื้อไม่ยากค่ะเพราะเค้าขายดีอยู่แล้ว


สรุปการทดลองใช้เซรั่มขวดดำลังโคมของปอในวันนี้ ก็รู้สึกประทับใจมากเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าราคาเค้าค่อนข้างสูงจะคุ้มค่ากับราคาหรือเปล่า แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วก็ความสมเหตุสมผลอยู่ค่ะ เพราะหลังใช้รู้สึกถึงผลลัพธ์ที่ดีขึ้นได้ทันทีเลย ดีงามมากๆ ฟันธงว่าสาวๆ ควรมี


สำหรับกระทู้นี้ก็ขอจบลงเพียงเท่านี้นะคะ เจอกันใหม่ไอเท็มหน้ามีอะไรเด็ดๆ โดนๆ มารีวิวอีกก็รอติดตามกันนะค้า


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
22 ก.ย. 2564 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ก.ย. 2564 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 ก.ย. 2564 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 ก.ย. 2564 เวลา 19:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีจริง
22 ก.ย. 2564 เวลา 21:38 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
23 ก.ย. 2564 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Good
28 ก.ย. 2564 เวลา 16:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล