Bio Essence BN Top

แต่งหน้าสายฝอตามคนดัง!! หน้าหมวยๆ จะแต่งให้ฝอได้มั้ย???

31 ส.ค. 2564  |  1631   8  

ฮัลโหลวววววววว

วันนี้เราจะมาเปลี่ยนลุคให้หน้าหมวยๆ อย่างเรากลายเป็นสายฝอตามเน็ตไอดอลคนดังกันค่า บอกเลยว่าไม่ยากอย่างที่คิด จะรอดหรือไม่ไปดูกันค่ะทุกคนนน


เหตุเกิดจากการเล่นโซเชียลแล้วไปเจอสิ่งนี้ค่ะ...


ใช่ค่าาาา นี่ก็คือลุคที่ปอจะมาแต่งเปลี่ยนลุคให้ตัวเองในวันนี้กันค่ะ

ว่าแต่คนนี้เค้าคือใครนะหน้าตาคุ้นมาก


เอ๊ะ! นี่ยังไงล่ะคะ

เค้าคือเน็ตไอดอลที่ปอกำลังติดตามใน Instagram

@amandakhamkaew


อแมนด้า คำแก้ว

สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน ปังมากกกกกกกกกกกกก

ทั้งสวย แต่งหน้าปัง หุ่นก็ดี แต่งตัวก็เริศ!

พี่เค้าเป็นแรงบันดาลใจให้ปออยากลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตัวเลยค่ะ

ชอบมากกกกกกกกก


เราไปเริ่มเปลี่ยนลุคกันเลยดีกว่า

นี่คือเครื่องสำอางทั้งหมดที่เราจะใช้กันในวันนี้ค่ะ



ไปดูทีละขั้นตอนกันเลย Let’s go!



รองพื้นปอใช้ของศรีจันทร์นะคะ เป็นสี Beige

ตามด้วยลงแป้งพัฟเจ้านาง เบอร์ 02

และคอนทัวร์กรอบหน้าด้วยแป้งพัฟเจ้านาง เบอร์ 03 ค่ะ


ขั้นตอนนี้ปอเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง เบอร์ 01 Espresso Brown นะคะให้สีที่เข้ากับสีผมและคิ้วพอดีมากๆ แถมยังหัวเล็กเขียนง่ายเป็นธรรมชาติมากค่ะ เขียนให้ปลายแหลมที่สุด และปัดคิ้วให้ตั้งด้วยที่ปัดของ Browit by nongchat ค่ะ สีพอดีกันมากๆ



ต่อมาแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน ใช้ของอะไรก็ได้นะคะ แต่ของปอเอาพาเลทที่มีอยู่ค่ะของ NYX และใช้ดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง เบอร์ 01 แท่งเดียวแท่งเดิม เติมขอบตาล่าง และนำมาแต่งเป็นดอลลี่อาย จากนั้นไปจุดเป็นกระบนหน้า ต้องมีกระค่ะใช้ดินสอเขียนคิ้วจิ้มแล้วหมุนเค้านิดนึง แค่นี้ก็ได้กระสวยๆ เป็นสาวยุโรปแล้วค่ะ ดินสอเขียนคิ้วแท่งเดียวใช้ประโยชน์ได้เยอะมากเลย



มาปัดไฮไลท์กันค่ะ ปัดที่แก้ม จมูก ท้องคิ้ว คาง หน้าผาก อย่าลืมแต้มที่หัวตาด้วยนะคะ วันนี้ปอใช้ของ Wet n Wild ตัวเดิมที่เคยใช้ประจำเลย เพราะว่าตัวนี้ปังจริง พุ่ง สะดุ้งสะใจมาก เสร็จแล้วเซ็ททุกอย่างด้วยสเปรย์น้ำแร่เลยค่ะใช้ของอะไรก็ได้น้า ดัดขนตากันต่อ ให้งอนสุดๆ ไปเลยนะคะ และปัดด้วยมาสคาร่า ปอใช้ fasio mascara ค่ะ ยาว เรียงเส้นสวยมากๆ



ปัดขนตาเสร็จแล้ว กรีดอายไลเนอร์เพิ่มมิติความยาวให้หางตานิดนึง กรีดเส้นบางๆ เหมือนขนตาที่ยาวออกมา ปอไว้ใจอายไลเนอร์ของเจ้านาง Chaonang Long-Lasting Waterproof Eyeliner ตัวนี้เลยค่ะกรีดง่าย ให้เส้นที่เล็กมาก และดำสนิทสวยดีค่ะ


ขั้นตอนสุดท้ายงานปากค่ะ ปอใช้ลิปสติกเจ้านาง สีช้องนาง และสีพิกุล ทาผสมกันค่ะ สีชัดและแน่นมากค่ะกลบปากได้เนียนสนิท ให้ฟิลๆ น้ำตาลอมส้มนิดๆ ก็ดูฝอดีค่ะ เสร็จแล้วทากลอสทับเลยค่าาา เพื่อความฉ่ำ ปอใช้เป็น Supershades mirror gloss นะคะ ทาไปแล้วไม่ต้องตกใจนะคะสาวๆ เค้าจะมีความเย็นๆ ปากด้วยหน่อยๆ ค่ะ


ชะแว๊บบบบบ!!

แต่งหน้าเสร็จแล้วค่า


ยังไม่สุด ขอตัวไปทำผมให้เรียบร้อยก่อนนะคะ

.

.

.

 มาแล้วค่าาาาาาา!!

Finished Look!!


ดูฝอขึ้นมามั้ยคะ??

ส่วนตัวคือชอบมากกกกกก อยากจะแต่งทุกวันเลยค่ะ

ต้องขอบคุณลุคปังๆ จากพี่อแมนด้ามากๆ เลย ไม่คิดว่าจะแต่งได้เลยค่ะทุกคนนน


สำหรับ Topic แต่งตามคนดังของเราในวันนี้ก็สำเร็จแล้วค่าาาาา ลองแต่งเล่นกันดูนะคะทุกคน สนุกดีค่ะแถมยังเป็นการท้าทายเราด้วยนะ ว่าเราจะแต่งได้รึเปล่า ถ้าเราตั้งใจเราทำได้แน่นอนเลยค่ะ ปลื้มกับลุควันนี้สุดๆ ไว้เจอกันใหม่ลุคหน้านะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และพูดคุยให้กำลังใจกันนะคะ เลิฟยูวว



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
31 ส.ค. 2564 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ปังมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
31 ส.ค. 2564 เวลา 17:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แต่งหน้าสวยจังเลยค่ะ
31 ส.ค. 2564 เวลา 18:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
31 ส.ค. 2564 เวลา 23:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดูดีมากค่าาา
3 ก.ย. 2564 เวลา 23:20 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Perfect
8 ก.ย. 2564 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สวย ขอบคุณคะ
8 ก.ย. 2564 เวลา 23:56 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล