รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ดูดวงประจำเดือน กรกฎาคม ชาดำพาดูดวง

1 ก.ค. 2564  |  361   19  


          มาค่า มากันเร็ว สายมูทั้งหลาย วันนี้ชาดำจะพาทุกคนมาดูดวงตามราศีเกิด ประจำเดือน กรกฎาคม 2564 ดวงชะตาของแต่ละราศีจะเป็นยังไงกันบ้าง ไปดูกันเลย!



ราศีเมษ

          สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค. หรือลัคนาเกิดตรงกับราศีเมษ

          การงาน เดือนนี้ จะเป็นเดือนที่ชาวเมษประกาศความสำเร็จเกี่ยวกับหน้าที่การงานได้อย่างเต็มปากเต็มคำ บอกเลยว่าหยิบจับอะไรก็ปังปุริเย่ไปซะหมด ใครโยนงานอะไรมาให้ ก็ดูมันช่างง่ายเหลือเกิน เดือนนี้ เป็นเดือนแห่งการโชว์สกิลขั้นเทพให้โลกได้รับรู้เลยก็ว่าได้จ้า

         การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ ยิ่งหากคุณได้มีการเดินทางร่วมด้วยแล้ว รับรองไม่พลาดแน่นอน ไม่ว่าจะเจรจาธุรกิจใหญ่โตแค่ไหน หรือเล็กน้อยก็ตาม มันก็ดูจะราบรื่นไปซะหมด เชื่อเถอะ

         ความรัก อยู่ห่างๆ แบบห่วงๆ คอยเกื้อหนุนอยู่นะจ๊ะ ต้องยกให้คู่ของชาวเมษเลยจ้า เขาคือผู้สนับสนุนชั้นยอด แม้จะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่เขาคนนั้นก็ยังคงถามไถ่อยู่เสมอ และพร้อมที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยคุณทุกเวลา ใครที่โสดอยู่ ระวังไปหมายตาคนที่เขามีเจ้าของแล้วนะ เช็คดูให้ดีๆ

        สุขภาพ เดือนนี้อาจจะมีอุบัติเหตุให้เกิดเลือดตกยางออก อาจจะต้องเสียทรัพย์เล็กๆ น้อยๆ เพราะเกิดจากความประมาทของตัวเอง แต่ไม่สะเทือนชาวเมษหรอกนะ



ราศีพฤษภ

สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. หรือลัคนาเกิดตรงกับราศีพฤษภ

          การงาน ใครที่ทำธุรกิจอยู่เตรียมเฮ เพราะคุณจะได้รับโอกาส หรือมองเห็นโอกาสในการขยับขยายธุรกิจ แบบที่คุณเคยฝันเอาไว้ แต่จะทำอะไรก็จำเป็นจะต้องรอบคอบเรื่องเอกสารสัญญากันสักหน่อยนะคะ ส่วนพนักงานทั่วไป เตรียมเก็บของย้ายโต๊ะกันเลย เพราะคุณจะได้เลื่อนตำแหน่ง หรือปรับเงินเดือนให้สูงขึ้น

          การเงิน คุณจะได้รับค่าตอบแทนจากความพยายามมาอย่างยาวนานของคุณเอง งานเล็ก งานน้อย ที่เบิกจ่ายไม่ได้ อยู่ๆ เดือนนี้เขาจะโทรตามคุณไปรับเงินรับเช็คซะงั้น เพื่อนฝูง หรือคนสนิท จะนำพาโชคลาภมาให้ อาจจะลองเสี่ยงโชคบ้างเล็กน้อย อาจจะได้เฮกันอีกรอบก็ได้นะ

         ความรัก ใครที่มีคู่ ต้องใส่ใจดูแลกันสักนิด เพราะเขามีเกณฑ์ที่จะป่วย จะไข้ หากคุณมัวแต่เฮฮาลั่ลล้าอยู่ข้างนอก ไม่สนใจใยดีเขา เขาอาจจะไม่พูดให้คุยฟัง แต่เชื่อเถอะ มันจะกลายเป็นชนวนระเบิดให้กับคุณเอง ใครที่ยังโสดอยู่ ต้องรู้จักมูฟออนได้แล้วจ้า อย่ามัวแต่จมอยู่กับรักครั้งเก่า เพราะรักครั้งใหม่ กำลังมาเซย์ไฮกับคุณแล้ว

        สุขภาพ คุณมีเกณฑ์ป่วยแบบไม่ทันตั้งตัว แม้ไม่หนักหนามาก แต่ก็ทำให้คุณได้รู้สึกเหงาอยู่เหมือนกันนะ



ราศีเมถุน

สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. หรือลัคนาเกิดตรงกับราศีเมถุน

          การงาน เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อต้องยกให้ชาวเมถุน แต่ที่คิดไม่ซื่อนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องความรักนะ เพราะเขาจะนำปัญหาเกี่ยวกับเรื่องงานมาให้คุณ ไม่ว่าจะตั้งใจ หรือไม่ได้ตั้งใจ แต่คุณเองนั่นแหละที่จะต้องรับมันเต็ม ๆ ดังนั้น หากคุณมีปัญหาอะไร เกี่ยวกับงาน ให้เงียบ ๆ เอาไว้ เดือนนี้อย่าได้เผลอไปบ่นกับใคร เพราะเดี๋ยวเรื่องที่บ่น จะกลายเป็นหอกทิ่มแทงตัวคุณเอง

         การเงิน เดือนนี้ เป็นเดือนแห่งโชคชะตาฟ้าลิขิตสำหรับชาวเมถุน คุณมีเกณฑ์จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จะได้เงินมาแบบไม่คาดฝัน คุณมีเกณฑ์จะได้เงิน จากงานเก่าๆ ที่คุณเคยทำมา แม้ว่าคุณอาจจะลืมมันไปแล้วก็ตาม

          ความรัก คู่รักของคุณ จะเป็นผู้เกื้อหนุน อุปถัมภ์ค้ำชู เข้าอกเข้าใจ และคอยเป็นกำลังใจให้กับคุณอยู่เสมอ ส่วนใครที่โสดอยู่ ต้องรีบตัดสินใจนะ ว่าจะเลือกคนไหนดี ไม่อย่างนั้น เขาจะหนีหายจากคุณไปทั้งหมดเลย แล้วจะมานั่งเหงาอยู่คนเดียว

         สุขภาพ คุณมีเกณฑ์ที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง ดังนั้นควรจะระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเดินทางไกล



ราศีกรกฎ

สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค. หรือลัคนาเกิดตรงกับราศีกรกฎ

          การงาน เดือนนี้เรียกว่าเดือนแห่งการรื้องาน มีงานเป็นกองรอให้คุณแก้ไข แม้คุณจะรู้สึกขัดใจ แต่ก็ต้องทนทำมันไป ให้อดทนอีกหน่อย แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

          การเงิน ช่วงต้นเดือนคุณมีเกณฑ์จะได้เงินจากการลงทุน หรือการเกณฑ์กำไรจากบางสิ่งบางอย่าง แต่หากคุณไม่ระมัดระวัง หรือไม่รอบคอบ ครึ่งเดือนหลัง คุณมีเกณฑ์จะเสียเงินมากกว่าที่คุณได้มา ดังนั้น ก่อนจะคิดลงทุนอะไร ควรจะคิดให้รอบคอบ และฟังคำเตือนจากคนรอบข้างบ้างก็ดี

          ความรัก ดูเหมือนคุณจะมีอะไรให้คิดมากจนลืมสนใจในเรื่องของความรัก แม้ว่าคนรักของคุณจะเข้าใจคุณ และรู้จัก รู้ใจคุณเป็นอย่างดี แต่หากจะโฟกัสเรื่องงานเพียงอย่างเดียว คงไม่ค่อยดีเท่าที่ควร

          สุขภาพ คุณมีเกณฑ์จะป่วยไข้ เนื่องจากการทำงานหนัก ทุ่มเท จนอดหลับอดนอน มีเกณฑ์ปวดศีรษะ หรือช่วงตา ควรหาน้ำเย็นมาประคบบ้าง เพื่อให้เกิดการผ่อนคลาย และควรจัดสรรเวลาการทำงานกับการนอนให้สมดุลกัน



ราศีสิงห์

สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย. หรือลัคนาเกิดตรงกับราศีสิงห์

          การงาน งานของคุณ มีเข้ามาไม่ขาดสาย นั่นเป็นเพราะวิสัยทัศน์ และคอนเนคชั่นของคุณที่สั่งสมมา และคุณเป็นคนที่มักจะคว้าโอกาสดีๆ ได้เสมอ แต่คุณก็ควรมีสติกับการทำงาน เพราะคุณมีเกณฑ์จะมีปัญหาจากงานเอกสาร หรือเกี่ยวกับตัวหนังสือ ลายลักษณ์อักษร ดังนั้น ก่อนจะเซนต์สัญญา ส่งงาน หรือมอบหมายงานใดๆ ก็แล้วแต่ ควรตรวจสอบให้เรียบร้อย

         การเงิน รายรับของคุณมีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ใช่ก้อนใหญ่ เหมือนเดือนก่อนๆ แต่กลับมีเงินเก็บ เพราะเดือนนี้ รายจ่ายของคุณลดน้อยลง เนื่องจากการวางแผนที่ดีของคุณนั่นเอง

         ความรัก ความรักที่ไกล แต่แสนใกล้ น่าแปลกที่ชาวราศีสิงห์มักจะต้องอยู่ห่างจากคนรัก แต่ด้วยความห่วงใย และความปรารถนาดีให้แก่กัน กลับเหมือนอยู่ใกล้กันอยู่ตลอดเวลา และยังคงเป็นแบบนี้ไปอีกพักใหญ่ แต่ไม่ต้องกังวลหรอก เพราะคู่ของคุณ เขารักคุณอย่างจริงใจนั่นเอง ส่วนใครที่โสด มีคนรอขายขนมจีบให้คุณอยู่เพียบ ให้โอกาสเขาบ้างก็ดี

         สุขภาพ สุขภาพของคุณอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง มีป่วยบ้างเล็กๆ น้อยๆ ช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลง จะมีเกณฑ์ได้แผลเล็ก แผลน้อย เนื่องจากความซุ่มซ่ามส่วนตัว



ราศีกันย์

สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค. หรือลัคนาเกิดตรงกับราศีกันย์

          การงาน ชาวกันย์ช่วงนี้อาจจะต้องอยู่เงียบๆ เอาไว้บ้าง แม้หลายๆ อย่างในที่ทำงานจะดูขัดหู ขัดตา ขัดใจ แต่การแสดงความคิดเห็นออกไป ดูเหมือนจะเป็นภัยต่อตัวคุณเอง เพราะอาจจะทำให้เกิดความขัดแย้งกับหัวหน้าของคุณไม่ใช่น้อย

         การเงิน แม้ว่าคุณจะเหนื่อยใจกับเรื่องงานสักแค่ไหน แต่ถ้าถามเรื่องการเงินแล้วล่ะก็ ชาวกันย์มาเป็นอันดับหนึ่งจ้า เพราะคุณเป็นนักบริหารจัดการเกี่ยวกับการใช้เงินของตัวคุณเองได้ดี แถมยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวงอีกด้วย น่าอิจฉาไม่ใช่น้อยเลยค่ะ

        ความรัก เดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่พูดอะไรออกไป ดูเหมือนจะมีปัญหาไปเสียหมด พูดดีก็หาว่าประชด ไม่พูดก็หาว่าแดกดัน หายใจก็ยังผิดเชื่อเถอะ เอาเป็นว่า การพูดคุยเยอะๆ อาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีสักเท่าไหร่ หากิจกรรมอื่นๆ ทำแทนน่าจะง่ายกว่า หรือห่างๆ กันสักพัก อารมณ์ดีค่อยมาคุยกันใหม่ น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

         สุขภาพ สุขภาพกายของคุณไม่มีปัญหาค่ะสำหรับเดือนนี้ แต่สุขภาพจิตนี่สิ ต้องให้ความสำคัญไม่ใช่หน่อย เพราะคุณอาจจะเจอเหตุการณ์สารพัด จนคุณต้องเก็บมาคิดมาก ให้พยายามปล่อยวางบ้างก็จะดีนะคะ



ราศีตุลย์

สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย. หรือลัคนาเกิดตรงกับราศีตุลย์

          การงาน เดือนนี้ชาวตุลย์จะรู้สึกมีไฟในการทำงาน แบบที่ตัวคุณเองยังต้องประหลาดใจ ทุกอย่างดูเหมือนถูกจัดวางเอาไว้เรียบร้อยสำหรับชาวตุลย์ ทำให้การทำงานไร้ซึ่งอุปสรรค ปัญหาใดๆ ทำให้เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความสำเร็จทางด้านหน้าที่การงานของคุณ

         การเงิน นอกจากงานประจำแล้ว คุณยังขยันที่จะหางานพิเศษอื่นๆ มาทำเพิ่ม และคุณก็ทำมันได้ดีด้วย ทำให้เดือนนี้ คุณจะมีรายรับเกิดขึ้นหลายทาง ทำให้สภาพคล่องทางการเงินของคุณ ดีกว่าที่ผ่านๆ มา ยิ่งเห็นตัวเงิน ยิ่งทำให้คุณขยันเป็นเท่าตัว ขยันได้จ้า... แต่อย่าลืมพักผ่อนด้วยนะ

        ความรัก อาจจะเป็นเพราะคุณรู้สึกสนุกกับการทำงาน ทำให้คุณลืมแฟน หรือคนรักของคุณไป แต่ด้วยความที่อีกฝ่ายก็ไม่ชอบพูดออกมา ทำให้ยากที่จะเข้าใจความรู้สึก และต่างฝ่ายต่างก็ไม่ยอมให้กัน จนบางที อาจจะทะเลาะกันจนไปถึงขั้นเลิกลา ถ้ายอมถอยกันคนละก้าว ก็จะให้สถานะการณ์ของคุณทั้งคู่ดีขึ้นได้ ใครที่โสดอยู่มีเกณฑ์ที่คนอายุน้อยจะเข้ามาพัวพันนะคะ

        สุขภาพ สุขภาพกาย และใจของคุณแข็งแรงสมบูรณ์ไร้ที่ติ แต่ถ้าคุณหักโหมทำงานมากไป ก็อาจจะทรุดได้ใครจะไปรู้



ราศีพิจิก

สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. หรือลัคนาเกิดตรงกับราศีพิจิก

          การงาน ดูเหมือนจะทำอะไร คิดอะไร ดูติดๆ ขัดๆ ไปซะหมด ชาวพิจิก จะต้องระวังปัญหาเรื่องการงาน ยิ่งหากคุณจะต้องเป็นคนที่จะต้องไปติดต่อเจรจาด้วยตัวเองแล้ว คุณควรที่จะเตรียมข้อมูล และเตรียมตัวในการนำเสนอให้ดีเป็นเท่าตัว เพราะดูเหมือนคุณจะสับสนงุนงงกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ จนทำให้เกิดผลกระทบกับงานของคุณเองได้

         การเงิน คุณมีการจัดการระบบการเงินของคุณเป็นอย่างดี คุณมีความมั่นคงทางด้านการเงินเป็นอย่างมาก นั่นเพราะคุณอยากที่จะสร้างรากฐานมั่นคงให้กับตัวของคุณเอง และเชื่อเถอะว่ามันไม่ไกลเกินฝัน

         ความรัก คุณอาจจะไม่ได้พบเจอคู่ของคุณบ่อย แต่ก็ยังคงติดต่อหากันอยู่อย่างสม่ำเสมอ แม้ว่าจะไม่การระแวงเคลือบแคลงสงสัยกัน แต่คุณก็จะรู้สึกอึดอัดเหมือนโดนจับตามองอยู่ตลอดเวลา ให้พยายามพูดคุย ทำความเข้าใจกัน ก่อนที่คุณจะสะสมความรู้สึกนี้ไว้มากๆ จนทนไม่ไหว

         สุขภาพ คุณมีเกณฑ์ไม่สบาย บริเวณต้นคอ และท้อง พยายามดื่มน้ำเยอะๆ และพักผ่อนมากๆ



ราศีธนู

สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค. หรือลัคนาเกิดตรงกับราศีธนู

          การงาน ระยะนี้ เป็นช่วงที่คุณจะต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดเป็นสำคัญ ถึงแม้ว่าคำพูดนั้นจะเป็นคำเตือน หรือคำปรารถนาดี แต่ถ้าช่วงไหนที่ดวงคุณมีปัญหา ต่อให้คำพูดดีแค่ไหน ก็ทำให้คนที่ฟัง ตีความเป็นร้ายได้เหมือนกัน เดือนนี้คุณมีเกณฑ์จะมีปัญหากับคนรอบข้าง หรือเพื่อนร่วมงาน ซึ่งคาดว่า น่าจะมาจากคำพูดของนี่แหละตัวการสำคัญ

          การเงิน เงินมีพอได้ใช้งาน เหลือพอให้ได้เก็บ แต่ไม่ได้มีไว้ให้ใครยืม คำนี้เป็นจริงอยู่เสมอ และคุณเองก็ต้องยึดหลักตามนี้ด้วยเช่นกัน เพราะตัวคุณเองนั้นมีเกณฑ์จะมีคนมาขอหยิบยืมเงิน และแน่นอนว่า คุณไม่ได้คืนหรอกนะ ทำใจไว้เลย

          ความรัก คนที่มีคู่มักจะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ ในช่วงนี้ คำพูดแค่ไม่กี่คำ อีกฝ่ายตีความหมายไปซะไกล ยิ่งอธิบาย ก็เหมือนราดน้ำมันลงกองไฟ ดังนั้นให้ใจเย็นๆ เอาไว้สักนิด เรื่องไหนที่มีปัญหา ก็เลี่ยงๆ ไปคุยเรื่องอื่นบ้างก็ดีนะ

         สุขภาพ คุณมีเกณฑ์ป่วยเล็กๆ น้อยๆ อาการภูมิแพ้เริ่มจะกลับมาให้ได้รำคาญใจ แต่ไม่ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ แต่ยังไงก็ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ



ราศีมังกร

สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 ม.ค. – 12 ก.พ. หรือลัคนาเกิดตรงกับราศีมังกร

          การงาน การงานของคุณในเดือนนี้ดูจะโดดเด่นกว่าใครๆ มีเกณฑ์จะได้รับมอบหมายงาน หรือหน้าที่ใหม่ๆ จากหัวหน้าของคุณ และงานนั้นก็สำคัญไม่ใช่น้อย เขาไม่ได้ใช้งานคุณเล่นๆ นะ เพราะเขาต้องการประเมินคุณจากงานนี้ และถ้าคุณทำได้ดี โอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งไม่หนีไปไหนอย่างแน่นอน

          การเงิน คุณคือมังกรทองแห่งเดือนนี้ก็ว่าได้ เพราะดวงชะตาของคุณ อยู่ในช่วงกอบโกย แต่เป็นการโกยจากการทำงานล้วนๆ ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็มีแต่คนหยิบยื่นโอกาสดีๆ งานจ๊อบดีๆ ที่จะทำให้คุณเปิดกระเป๋ารับเงินแทบไม่ทัน งานเยอะ เงินเยอะ แต่ก็อย่าลืมพักผ่อนด้วยนะคะ

         ความรัก อาจจะเป็นเพราะช่วงจังหวะของการงานของคุณกำลังรุ่ง มองอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทำให้คุณอาจจะไม่มีเวลาให้คนรักของคุณเท่าที่ควร แต่คู่ของคุณเองก็บ้างานไม่แพ้คุณเหมือนกัน แต่อย่าปล่อยเอาไว้นาน เพราะเดี๋ยวความรักจะจืดจางลงไป ใครที่โสดอยู่ คุณยังอยากให้เวลากับตัวเอง เลยไม่ได้สนใจเรื่องความรักเท่าที่ควร

        สุขภาพ คุณมีเกณฑ์เป็นโรคนอนไม่หลับ เพราะมีเรื่องสารพัดให้ต้องคิด ซึ่งเอาจริงๆ หากถามว่าคิดเรื่องอะไร คุณกลับตอบไม่ได้ ดังนั้นให้ปล่อยวางบ้าง พาตัวเองไปผ่อนคลายช่วงวันหยุด ก็จะทำให้อาการเครียดของคุณดีขึ้นได้ค่ะ



ราศีกุมภ์

สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค. หรือลัคนาเกิดตรงกับราศีกุมภ์

          การงาน นักจัดการ นักบริหารยอดเยี่ยม ต้องยกให้ชาวกุมภ์ ระยะนี้ จะมีงานเข้ามาให้คุณต้องคอยแก้ไข ปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา แต่นั่นก็ไม่ได้ยากลำบากจนเกินไปสำหรับคุณ เพราะดูเหมือนคุณจะถนัด ที่จะบริหารจัดการสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ และคุณก็รู้จักคน และงาน เป็นอย่างดี ทำให้คุณเลือกที่จะมอบหมายงานให้ถูกคน จนผลงานออกมาดีเกินคาด

         การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้โชคจากการทำงาน หรือการติดต่องาน จะมีเงิน หรือค่าตอบแทนจากสิ่งที่คุณได้เคยลงมือทำไป ยิ่งทำมาก ยิ่งได้มาก นั่นส่งผลให้คุณรู้สึกสนุกกับงานที่คุณทำอยู่เป็นเท่าตัว แม้ว่าคุณจะไม่ได้มองตัวเงินเป็นหลัก แต่เงินที่ได้มานั้น เป็นผลพลอยได้ที่มีจากความสามารถของคุณล้วนๆ

         ความรัก เป็นเพราะคุณสนุกกับงานทำงานจนมากเกินไป จนทำให้คุณละเลยคู่รักของคุณแบบไม่ได้ตั้งใจ เดือนนี้อาจจะมีโมเมนต์งี่เง่า หรือพ่อแง่แม่งอน จากคู่ของคุณสักหน่อย แต่ให้รู้เถอะว่า เขากำลังเรียกร้องความสนใจ ความใส่ใจจากคุณอยู่นั่นเอง ใครที่โสดอยู่ ระวังไปปิ๊งปั๊งกับคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้วนะคะ

        สุขภาพ มีเกณฑ์บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ให้ระวังอุบัติเหตุทางรถ



ราศีมีน

สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย. หรือลัคนาเกิดตรงกับราศีมีน

          การงาน งานที่คุณวางแผนเอาไว้ หรือติดต่อเจรจาเอาไว้นั้น กำลังดำเนินการอย่างช้าๆ แต่สำเร็จอย่างแน่นอน ดังนั้นคุณจะต้องใจเย็นๆ อย่าพยายามไปเร่งรัด เพราะการทำแบบนั้น จะทำให้เกิดผลเสียต่อตัวคุณเอง การงานโดยภาพรวม ยังคงนิ่งไม่มีอะไรโดดเด่นมากนัก แต่ทุกอย่างกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น แบบไม่ได้พุ่งขึ้นโดยทันที แค่ต้องใช้เวลาสักนิด แล้วทุกอย่างจะดีเอง

         การเงิน คุณจะต้องมีสติกับการใช้จ่ายพอสมควร นั่นเป็นเพราะคุณวางแผนเอาไว้ว่าจะมีเงินก้อนนี้ ก้อนนั้นเข้ามาตามช่วงเวลาที่คุณกำหนดเอาไว้ แต่พอทุกอย่างต้องเลื่อนออกไป มันก็จะทำให้คุณเกิดอาการประสาทเสียได้เช่นกัน เพราะคุณใช้เงินในอนาคตไปก่อนแล้วนั่นเอง

        ความรัก อาจจะเพราะด้วยการเงิน การงาน ไม่เป็นไปตามแผนที่คุณวางเอาไว้ ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และพาลเอาอารมณ์ไปลงกับคนรักของคุณ จนทำให้เกิดปัญหาขึ้นมาได้ ดังนั้น ควรที่จะทำใจให้เย็นลงสักนิด สงบสติอารมณ์จากเรื่องงานเรื่องเงินก่อน แล้วค่อยไปเจรจากับคนรักของคุณ ก็จะช่วยให้สถานะการณ์หลายๆ อย่างดีขึ้นได้

        สุขภาพ ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง เพราะจะทำให้คุณบาดเจ็บแล้ว อาจจะต้องเสียทรัพย์โดยไม่จำเป็นอีกด้วย

ที่มา : https://www.facebook.com/HoroStation-by-Ammy-101636295466263

         เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ ดีร้ายปะปนกันไป เชื่อแบบพอดีๆ กลางๆ แต่อย่าหมกมุ่นมากจนเกินไปนะคะ ชาดำขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก HoroStation นะคะ และชาดำมารีวิว EP หน้า จะมีอะไรมารีวิวอีกต้องติดตามกันดีๆ เลยนะคะ :D










19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่าา
1 ก.ค. 2564 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks ka
1 ก.ค. 2564 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณครับ
1 ก.ค. 2564 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่า
1 ก.ค. 2564 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณคร๊าาาาา
1 ก.ค. 2564 เวลา 12:04 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอให้เป็นไปตามคำทำนายค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 13:04 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 13:44 น.
ความคิดเห็นที่ 10
เอาใจสายมูแบบเราสุดๆ ><
1 ก.ค. 2564 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณที่มาแชร์น้าา
1 ก.ค. 2564 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thx ka
1 ก.ค. 2564 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
4 ก.ค. 2564 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
5 ก.ค. 2564 เวลา 12:41 น.
ความคิดเห็นที่ 17
Thanks
8 ก.ค. 2564 เวลา 14:49 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
20 ก.ค. 2564 เวลา 8:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล