Bio Essence BN Top

รวมลิปสีโทนส้มทาแล้วคุณหนูผู้ดี Luxury สุดๆ

21 เม.ย. 2564  |  243   9  

ฮ๊าย ฮายยย สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ออมสินได้รวบรวมลิปสีโทนส้มของแบรนด์ต่างๆ มาฝากเพื่อนๆ กันด้วยค่ะ ลิปสติกสีพีชเป็นสีออกส้มอมชมพูเข้าได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวขาว หรือผิวสี รวมไปถึงสาวผิวสีน้ำผึ้งอย่างออมสินก็ทาแล้วรอดและยังสวยปังด้วยค่ะ ซึ่งวันนี้ออมสินได้เลือกลิปสติกมาทั้ง 4 แท่งนะคะ



จากบนลงล่างนะคะ ?


มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ L'OREAL PARIS Shine On by Color Riche สี 906 BEIGE VELOUTE ตัวนี้เป็นลิปเนื้อ shine นะคะ เมื่อทาที่ปากแล้วจะดูฉ่ำวาว โทนสีออกส้มอมน้ำตาลแต่ไม่ใช่น้ำตาลเข้มจนดูดุไปนะคะ เป็นส้มอมน้ำตาลที่กำลังพอดี สามารถใช้ทาได้หลายลุคเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลุคที่ดูใสๆ หรือว่าลุคหรูหราออกงานปังๆ ก็ได้ค่ะ

ตัวที่ 2 MAC Matte Lipstick สี Velvet Teddy เป็นลิปเนื้อ matte สีสวยชัดติดทน สี teddy เป็นอีกสีที่เรียกได้ว่าขายดีสุดๆ อีกสีนึงเลยก็ว่าได้ค่ะ สีกันตาย ใครๆ ก็ต้องมีติดตัวไว้ค่ะ สีจะออกโทนส้มชมพูติ่งม่วงหน่อยๆ นะคะ ทาแล้วดูเปสีนู้ดผู้ดีมากๆ เลยค่ะใช้ได้กับทุกวัยเลยล่ะค่ะ

ตัวที่ 3 นะคะ KATE TOKYO Color Highvision Rouge lipstick สี BE-1 ลิปสติกที่มีสีสันชัดเจน ให้ฟินิชลุคกึ่งแมทท์ พร้อมส่วนผสมบำรุงริมฝีปาก พิกเม้นท์สีแน่น เพียงทาครั้งเดียวก็ได้สีสดชัดเจน พร้อมทั้งมีสารบำรุงริมฝีปากด้วยค่ะ สีนี้เป็นอีกสีนึงที่ออมสินชอบและพกติดกระเป๋าไปด้วย เพราะ เป็นสีส้มอมชมพู ที่เข้าได้กับการแต่งหน้าทุกลุค

และมาถึงตัวสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด MAC Matte Lipstick สี kinda sexy สีนี้เป็นสีนู้ดส้มในตำนาน และสาวๆ หลายคนเจอปัญหาทายาก เกลี่ยยากกันใช่มั้ยคะ ออมสินจะบอกทริคง่ายๆ ให้ทุกคนค่ะ คือก่อนที่จะทาลิปเนื้อ matte สาวๆ ต้องทาลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากก่อนะคะแล้วค่อยทาลิปเนื้อ matte จะช่วยให้ทาง่ายขึ้นและสีชัดด้วยค่ะ




ซึ่งที่ออมสินรวบรวมลิปมาทั้ง 4 สี ก็มีอยู่ 1 สีที่ออมสินยกให้เป็นที่ 1 ในใจ 10/10 ไปเลยยย คือตัวนี้ค่า tadaa L'OREAL PARIS Shine On by Color Riche สี 906 BEIGE VELOUTE เพราะเป็นสีส้มอมน้ำตาลอ่อนๆ และเป็นลิปเนื้อ shine ซึ่งน้องสามารถแมชได้หลายลุคไม่ว่าจะเป็นลุคใสๆ เกาๆ หรือ สวยปังอลังการ หรือแม้แต่ไม่ได้แต่งหน้าเลยก็สามารถทาลิปสีนี้ได้ เพียงทาบางๆ ก็ทำให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาว แถมมีสีอ่อนๆ ทำให้เหมือนริมฝีปากดูสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยค่ะ
21 เม.ย. 2564 เวลา 18:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยค่ะ
21 เม.ย. 2564 เวลา 19:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สวยทุกสีเลย
21 เม.ย. 2564 เวลา 19:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีสวยดีค่ะ 
22 เม.ย. 2564 เวลา 0:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงามค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สวยทุกสีเลย ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Perfect
22 เม.ย. 2564 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 13:12 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล