รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Howto แต่งหน้าลุคสดใสยังไงให้ไบร์ททั้งวัน

11 เม.ย. 2564  |  491   10  


อยู่บ้าน WFH กันเบื่อ ๆ พอจะได้ออกไปไหนทั้งทีขอแต่งแบบสดใสแล้วอยู่ทนฝุ่นทนแดดทั้งวันกันดีกว่ามาแบบลุคที่มือใหม่ก็แต่งได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องสำอางคุณภาพดีราคาถูกทั้งหลายถ้าพร้อมแล้วไปแต่งกันเล้ยยยย




พอมา WFH เครื่องสำอางที่อยู่ที่บ้านก็มีน้อยไม่เท่าที่คอนโด งั้นหยิบของใกล้ตัวมาแต่งแบบจัดเต็มสดใสเหมือนมีเครื่องสำอางแบบเต็มโต๊ะกันเลย อิอิ




ขั้นตอนที่ 1 ขั้นตอนการทารองพื้น เพราะช่วงนี้หน้าแย่มากค่า ต้องการรองพื้นที่พอปกปิดรอยดำได้และเรียบเนียน นั่นก็คือรองพื้น LIFEFORD PARIS เป็นเนื้อ SUPER MATTE ส่วนตัวใช้เบอร์ FMY02 นะคะ แค่อยากให้เสมอกับสีผิวและช่วยปกปิดริ้วรอยเนียนสนิท



ขั้นตอนที่ 2 บอกเลยเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก ๆ เมื่อทารองพื้นแล้ว จ๋าอยากเพิ่มความสว่างและติดทนและเนียน จ๋าใช้ แป้งพัฟ Vicare One Step Bright Oil Free Powder SPF20 PA หรือเรียกง่าย ๆ ว่า แป้งเค้กมุกทอง จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ด้วยกัน C2 ผิวขาวเหลือง N1 ผิวสองสี และ N2 ผิวคล้ำ ส่วนตัวจ๋าจะเบอร์ C2 และ N1 สลับกัน แต่จริง ๆ ทุกสีเหมาะกับสาวเอเชียมากยังไงก็ไม่วอกไม่เทาแน่นอน แถมที่จ๋าประทับใจและชอบมากแบบซื้อใช้เป็นนัมเบอร์วันนน ของแป้งพัฟ นั่นก็คือเขาปิดริ้วรอย รอยดำจากสิว ได้ดีมากกกก ปิดยังไงให้ดูบางเบา ปิดยังไงให้หน้าไม่หนาโบ๊ะหน้าก็เรียบ เนียนสว่างและแป้งเค้าพิเศษตรงที่มี 5 Technology 




นั่นก็คือ

1. Satin Smooth Technology : ที่เค้าผสมอนุภาคแป้งความละเอียดสูงเข้ากับ amino acid ทำให้แป้งเรียบลื่นเหมือนผ้าซาติน แต่ปกปิดริ้วรอย ฝ้า กระ ได้อย่างแนบเนียน พร้อมมอบคุณสมบัติติดผิวยาวนาน(Long lasting) และช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยเป็นอย่างดี (Moisture Balance)

2. Natural Cover System : ด้วยอนุภาคพิเศษของ Titanium Dioxide ผสมผสานกับ Natural Mica และ Barium Sulfate ช่วยกระจายแสงพร้อมอำพรางริ้วรอย

3. Super gold glitter Pearl, Crystal Bright Powder : ผสานผง Glitter มุกสีทองช่วยขับให้ผิวแลกระจ่างใสออร่าเปล่งปลั่ง และอนุภาคของ Crystal ที่มีโครงสร้างเป็นผลึกหกเหลี่ยม (Crystalline Form) ที่มีลักษณะโปร่งใส มอบกระจายแสงนุ่มนวลให้หน้ามีมิติใสนวลตลอดวัน

4. Oil Lock Porous Spherical Vit E : อนุภาคของแป้งมีรุพรุนจำนวนมาก ช่วยดูดซับความมันกักเก็บความมันไว้ไม่ปล่อยออกมา ทำให้เบาสบายผิวไม่หมองคล้ำระหว่างวัน อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมของวิตามินอี

5. SPF 20 PA : เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นคือมีกันแดดได้ตลอดทั้งวันด้วยค่า SPF 20 PA

อันนี้จ๋าดูรีวิวแล้วได้มาจาก Shopee





ขั้นตอนที่ 3 มงกุฎของใบหน้าก็คือคิ้วนั่นเองค่ะ ลุคนี้ใช้ของ MoEyez Cosmetics สีน้ำตาลเข้มค่า ขอคิ้วไม่ต้องหนาหรือโก่งมากนะคะ เขียนไปตามแนวขนคิ้ว ปัดตรงหัวให้อ่อนที่สุดนะคะ



 





มาสู่ขั้นตอนที่ 4 ใกล้เสร็จแล้วนะคะ ไวมากกกก นั่นก็คือปัดแก้ม 4U2 ส่วนตัวชอบสีชมพูอ่อน ทำให้หน้าเด็กและขาวค่ะ เทคนิคคือ ลองยิ้มจากนั้นปัดบลัชขึ้นไปถึงโหนกแก้ม และปัดกลางจมูกเพิ่มให้หน้าดูเด็กด้วย




ขั้นตอนที่ 5 สุดท้ายแล้ว คือใช้แปรงปัดขนตาเหมือนหวี จะสะดวกกหน่อยเพราะจ๋าต่อขนตามา แบบธรรมชาติเส้นต่อเส้น เลยให้ความธรรมชาติขนตาไม่เป็นแพ เกินไปค่ะ





Before & After กันแบบต่างสุด ๆ ไปเลย พอแต่งเสร็จแล้วโลกเปลี่ยน เหมือนคนละคนเลยจ้า 555555555 แค่นี้เราก้ได้ลุคง่าย ๆ ในวันสบาย ๆ ดูสดใสไบร์ททั้งวันและที่สำคัยการันตีเรื่องความติดทนมาก ๆ เลยนะคะเพื่อน ๆ สามารถแต่งตามกันได้นะคะ หากมีลุคปัง ๆ แต่แต่งง่าย ๆ จะมาแชร์อีกนะค้า วันนี้สวัสดีค้า ดูแลสุขภาพกายและใจกันด้วยนะค้า เลิฟฟฟ


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Wow 
11 เม.ย. 2564 เวลา 23:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณ​ค่ะ​
12 เม.ย. 2564 เวลา 3:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใสๆ 
12 เม.ย. 2564 เวลา 4:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สนใจ  4U2
12 เม.ย. 2564 เวลา 6:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สวยมากค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดี
12 เม.ย. 2564 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 13:15 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณ​ค่ะ​
25 เม.ย. 2564 เวลา 18:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล