รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แป้ง Lin ดูภายนอกอาจจะหวานนิดๆ แต่การปกปิด Unisex!

10 เม.ย. 2564  |  158   7  


สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน กลับมาคราวนี้ ขอมาแวปๆ มาบอกต่อเรื่องแป้งที่เซอร์ไพร์สมาก
เอาจริงๆ ที่เห็น Lin Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA ตอนแรกเลยคิดว่ามันต้องเป็นแป้งพัฟสำหรับผู้หญิง ที่เนื้อแป้งจะดูหนาๆ หรือเฉดสีที่ดูออกว่าเมคอัพ แต่พอลองใช้เท่านั้นมันโอเคเลย จัดเป็นแป้งที่ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลยแหละ

จากที่ดูรีวิวมา แบรนด์ Lin เหมือนจะตั้งใจดีไซน์ให้เหมาะกับวัยรุ่นที่มีความน่ารักสดใสแต่ความเป็นจริงแล้วเนื้อแป้งตอบโจทย์สภาพผิวคนไทยได้ไม่จำกัด ซึ่งผู้ชายก็ใช้ได้นะ



ก่อนออกจากบ้าน ไปเรียน หรือไปทำงานแตะๆ แป้งสักหน่อยก็ช่วยทำให้หน้าไบร์ทขึ้น ปกปิดปัญหารอยสิว หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกันได้ดีเลยแหละ ซึ่งในระหว่างวันก็ไม่ทำให้หนักหนาอะไร หรือถ้าใครกลัวว่าเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นแล้วจะหน้า อาจใช้ร่วมกับแป้งก็ได้นะ แต่ใช้ยังไงก็ไม่โป๊ะเพราะเเฉดสีที่มีทั้ง 3 สี ถือว่าครอบคลุมสีผิวทั่วไปของคนไทยได้เลย


เบอร์ 1 เหมาะกับผิวที่ค่อนข้างขาวสว่างผมชมพู ซึ่งเนื้อแป้งกลืนกับสีผิวได้ดี

บางเบาไม่ต้องกลัวหน้าลอยเป็นจูออนเลย


เบอร์ 2 เหมาะกับผิวขาวอมเหลือง ซึ่งจัดว่าเป็นหนึ่งเบอร์ที่ฮิตกับสีผิวคนไทยมาก

ผู้ชายก็น่าจะใช้เฉดสีนี้ได้สบาย ให้ความเป็นธรรมชาติมากๆ


เบอร์ 3 เหมาะกับผิวแทน ที่ต้องการความปกปิดและเพิ่มความสม่ำเสมอให้ผิว ไม่มีดรอปไปกว่าเดิม

หรือถ้าใครที่ผิวขาวหรืออยากเพิ่มมิติให้กับหน้าก็สามารถหยิบไปใช้เป็นเฉดดิ้งได้


ตัวตลับมีชั้นข้างล่างไว้สำหรับเก็บพัฟ พร้อมรูระบายอากาศไม่ต้องกลัวอับ (แต่แนะนำให้ทำความสะอาดอยู่เสมอถ้าเปื้อนสุดๆ) ที่สำคัญ! พัฟนิ่มมากกก ไม่ใช่กะโหลกกะลานะ


นอกจากความบางเบาที่ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ เอาใจวัยใสให้เข้าถึงได้แล้ว ยังติดทนกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย รวมถึงส่วนผสม SPF10 PA ที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้ในตัว แค่นี้ก็ถือได้ว่าครอบคลุมได้เกือบทุกความกังวลของคนไทยแบบ Unisex แล้ว

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดี
10 เม.ย. 2564 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
10 เม.ย. 2564 เวลา 13:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้ได้ unisex แต่แพเกเจหวานนนนนนมากกกกเลยค่า >,< 

น่าสนใจนะ แต่สงสัยผู้ชายหยิบขึ้นมาตบพร้อมแพก้กจหวานๆนี่คือแบบ ^^ 

ขอบคุณมากค่า ..

10 เม.ย. 2564 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
มีคนรีวิวเยอะเหมือนกัน ปกปิดผิวดี
11 เม.ย. 2564 เวลา 0:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดี
11 เม.ย. 2564 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากเลยค่ะ
14 เม.ย. 2564 เวลา 0:00 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล