Bio Essence BN Top

รีวิวลิปตัวใหม่ของ Cathy Doll Mini Lip&Cheek nude matte tint

29 มี.ค. 2564  |  613   8  
     สวัสดีค่า .... เมย์กลับมาแล้ววว วันนี้มีสินค้าตัวใหม่จากแบรนด์ Cathy Doll มาแนะนำให้ลองใช้กันด้วยค่ะ สินค้าตัวนี้อยู่ในหมวด Make up ที่สาว ๆ ควรมีเป็นอย่างยิ่ง ทั้งดีไซน์น่ารัก ขนาดที่พกพาสะดวก ใช้ได้กับทุกลุค


พูดเกริ่นมาซะขนาดนี้แล้ว .... ขอเอาผลิตภัณฑ์มาโชว์เลยดีกว่า




    แค่เห็นหน้าตาแพกเกจก็ใจละลายแล้วใช่ไหมละ ? (ฮ่าๆ) ต้องมีคนแอบหยิบมาเพราะตกอยู่ในภวังค์ของน้องวิน-เมธวิน แน่ๆ ยอมรับว่าเห็นแพกเกจแล้วแอบเคลิ้มไปชั่วขณะ เหมือนถูกสะกดจิตว่า อยากพากลับบ้านไปด้วยย (มโนขั้นสุด ^^ )

   พอละ ๆ ไม่อวยเรื่องน้องวินละ กลับมาต่อกันที่ Cathy Doll Mini Lip&Cheek nude matte tint ดีกว่า ขอบอกเลยค่ะรุ่นนี้กระแสแรงจริงๆค่ะ คนใช้เยอะมาก เมย์ไม่อยากจะพลาด เลยต้องรีบไปซื้อมาลอง 8 สีเลยจ้า




    ด้วยขนาดของลิปจุ่มนี้เป็นขนาดที่ตะมุตะมิมากกกกกก มาเป็นแบบทรงกลม ขนาดพอดีมือ แท่งไม่สั้นหรือยาวมากจนเกินไป และยังมีสีให้เลือกถึง 8 สี เหมาะสำหรับทาได้ทั้งปาก และ แก้ม ตามชื่อรุ่นเลย หรือบางคนจะแอบมาทาเปลือกตาบนก็ไม่ว่ากันนะ (บางทีรีบ ๆ เมย์ก็ทำ เพราะขี้เกียจพกเครื่องสำอางค์หลายชิ้น) 




   * สำหรับตัวแปรงเป็นหัวแปรงที่ใช้งานง่าย แบบลิปจิ้มจุ่มทั่วไป ใครจะถนัดใช้แปรงทา และใช้นิ้วเกลี่ยเพื่อเบลนด์สีให้ดูระเรื่อ ๆ ก็ดูสวย น่ารักไปอีกแบบ

  * ตัวฝาเป็นแบบหมุนเกลียวปิดได้สนิท ไม่ต้องกลัวว่าฝาจะเปิด หกเลอะเทอะกระเป๋าเลย


ราคาสบายกระเป๋า แท่งละ 89฿

สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons (ขายเฉพาะสี #03 , #06 , #07) , Karmart shop , Lazada , shopee




ตัวเนื้อลิปบางเบา ให้สัมผัสนุ่ม ๆ สบายปากมากเวลาทา เม็ดสีชัดติดทน กลบสีปากเดิมได้แนบสนิท แล้วที่พิเศษถึงจะเป็นลิปแมทท์ แต่ไม่ทำให้ปากดูแห้งเลยเมื่อทา เพราะมีการบำรุงด้วยน้ำแร่ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากและแก้ม อย่างเป็นธรรมชาติ


มีสารสกัดเด่นๆที่ต้องบอกให้รู้เลยค่ะ จากดอกไม้หลากหลายพันธุ์


- ดอกแมกโนเลีย ที่ช่วยปรับริมฝีปากให้ดูกระจ่างใส

- ดอกซึบากิ แดอกคาโมมายด์ ที่ช่วยปลอบประโลมและสร้างเกราะป้องกันมลภาวะ

** แต่ละสีจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนกลิ่นเบอร์รี่


เมย์ลองสวอชสีลิปให้เห็นกันชัด ๆ ทั้ง 8 เบอร์มาให้ดูกันนะคะ จะขอไล่จากสีเบอร์ #01 ไปจนถึง #08 ให้ดูกั

นเลยว่าชื่อสีแต่ละเบอร์น่ารักมากขนาดไหน สีไม่ซ้ำกันนะคะ เป็นโทนไล่เลี่ย แบบนี้ทาได้ทุกวันไม่มีเบื่อ




#01 Winny Pink

#02 Bright Coral

#03 Punch Me

#04 Sun Peach

#05 Twin Orange

#06 Win Kiss

#07 Bright Brick

#08 Brownie Red


แต่ละสีเข้าได้กับทุกลุคในการแต่งตัวประจำวันได้เลยค่ะ อยู่ที่ว่าวันนี้อยากเป็นสาวหวาน หรือ แอบแซ่บนิดนึง ก็เลือกเฉดสีให้เหมาะกับการแต่งตัวในวัน ๆ นั้นได้เลยยย หรือถ้าใครชอบ mix and match สีก็น่าจะสนุก เพราะแต่ละสีค่อนข้างนำไป match ได้ง่าย


     สำหรับวันนี้เมย์ขอเลือกเป็น #07 Bright Brick มาให้ดูกันค่ะ อันนี้เมย์ทาแบบชัด ๆ ไปเลย ทาแบบเต็มปาก สีสดแน่น เมย์ว่าทำให้หน้าดูสว่างขึ้นด้วยนะ เบาสบาย ปาก แห้งไว แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากจะทาแบบออมแร เมย์ว่าสวยละมุนเลยแหล่ะ จะได้อีกลุคนึงเลยค่ะ ออกนัวๆฟุ้งๆ ดูซอฟลงกว่านี้หน่อย




วันนี้ขอตัวลาไปก่อน .... แล้วจะหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ ตัวฮิต ตัวปัง กระแสแรง มาแนะนำกันอีกเรื่อย ๆ นะคะ 


วันนี้ต้องขอตัวไปทาสีที่เหลือเพิ่มก่อนน๊า

ฝากติดตามกันด้วยนะ : )



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
มีแต่สีสวยๆทั้งนั้นเลยค่า 
29 มี.ค. 2564 เวลา 15:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 มี.ค. 2564 เวลา 16:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สีดีค่ะ
29 มี.ค. 2564 เวลา 16:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีสวยดีค่ะ แต่ว่าสีมันโทนเดียวกันไปหน่อย 55
29 มี.ค. 2564 เวลา 19:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
30 มี.ค. 2564 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6
thanks
30 มี.ค. 2564 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thank
7 เม.ย. 2564 เวลา 0:08 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล