รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

สู้ร้อนให้ผิวเย็นกระจ่างใสด้วย Vaseline

12 มี.ค. 2564  |  367   15  
สวัสดีค่ะทุกคน


เผลอแปบๆ จะฤดูร้อนอีกแล้ว แล้วดูแดดประเทศไทย แค่เดินออกนอกบ้าน 2 นาทีร่างก็เป็นขี้เถาแล้วค่ะ ปิ่นเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ร่างใหญ่ พูดง่ายๆ คืออ้วน ขี้ร้อน กลัวดำไปอีก ก็ต้องทากันแดดพร้อมบำรุงไปด้วยสารพัด เพราะผิวปิ่นอ่อนต่อแดดและแสงมาก แต่พอทาแล้วไปเจออากาศร้อน ก็ละลายเหนียวเหนอะหนะร้อนกายไม่พอยังต้องมารำคาญกับความแหมะแฉะที่ผิวไปอีก


แต่วันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป! เพราะปิ่นได้ตัวสำคัญในร่างใหม่มาช่วยบำบัดทุกข์ร้อน บำรุงผิวให้สุขสว่างด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ตัวใหม่ล่าสุดจาก Vaseline ค่ะ


อดใจไม่ไหวเห็นรีวิวจากพี่ๆบิวตี้บล็อกเกอร์เลยไปจัดมาลองบ้าง มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย!



Vaseline

Fresh & Bright Cooling Lotion




ตัวนี้เป็นโลชั่นบํารุงผิวที่ผสานวิตามินบี3 สูงถึง 10 เท่า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 2 เท่า ทั้งยังผสานไอซี่เมนทอล และอโลเวร่าธรรมชาติจึงทำให้เย็นสดชื่น ตอนแรกที่เห็นก็มีความรู้สึกเอ๊ะ? นิดหน่อย ตรงที่เขาเขียนไว้ว่าทำให้ผิวเย็นติดลบ 4 องศา





อันดับแรกเลย เนื้อโลชั่นบางเบาไม่เหนียว ไม่หนักผิว เกลี่ยแล้วมีความแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าผิวว้าบหายไปต่อหน้าต่อตา แต่เหลือความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว จะเห็นได้ว่าหลังจากที่เกลี่ยเสร็จแล้วผิวนี่จะเปล่งประกาย ชุ่มชื่น แบบซึมเข้าผิวทั้งหมด มีความอิ่มน้ำ เด้งหยุ่นๆ เหมือนเจลลี่ และที่สำคัญคือผิวเย็นขึ้นมาจริงๆ เย็นติดลบ 4 องศา! แต่จะรู้สึกได้เลยว่าผิวอยู่ในอุณหภูมิที่กำลังสบายตัว ยิ่งอยู่ในห้องแอร์จะรู้สึกเลยว่าโลชั่นตัวนี้ช่วยลดอุณหภูมิบนผิวลงได้จริงๆ ค่ะ เหมาะที่จะเป็นโลชั่นประจำหน้าร้อนมากๆ กลิ่นจะหอมเย็นๆ แบบเมนทอลผสมมัส อันนี้เลิฟ พี่ปิ่นมักจะไว้ทาก่อนนอนค่ะ หลับสบายมากๆ


มาดูที่ตัวถัดมาค่ะ อยากบอกว่าอันนี้ตอบโจทย์คนออกแดดบ่อยแบบปิ่นมากๆ

เอาจริงๆกันแดดไม่ออกแดดก็ต้องทานะอย่ามองข้ามแสงในบ้านก็ทำให้ผิวเราหมองได้




Vaseline

Daily Sun Refreshing Serum




ตัวนี้เป็นเซรั่มกันแดด SPF50 PA สูตรเย็น ที่ทั้งปกป้องและบํารุงผิวให้ดูกระจ่างใส 2x และยังคง Concept เดิมคือมอบความเย็นสดชื่น สบายผิว เหมือนพึ่งอาบนํ้าเสร็จใหม่ๆเลย ด้วย Menthol ประเด็นคือไม่ได้มีแค่ SPF 50 อย่างเดียว แต่ยังมี PA ที่ช่วยปกป้องผิวจาก UVA, UVB, PPF และช่วยปกป้องผิวจากบรอดสเปคตรัมอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอาวุธครบเครื่องไว้สู้รบกับแดดบ้านเราเลยทีเดียวค่ะ




เนื้อเซรั่มกันแดดตัวนี้มีความเข้มข้นมากกว่าตัวโลชั่นเมื่อครู่ค่ะ ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยกันแดดชนิดที่ เหมือนกับกางร่มให้เรา ทำให้เข้าใจได้ในเรื่องความข้นของเนื้อผลิตภัณฑ์ หากเทียบกับตัวโลชั่นค่ะ จะต้องเกลี่ยวนๆ สักเล็กน้อย แล้วหลังจากนั้นเขาจะซึมลงผิวโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะค่ะ ส่วนความเย็นที่ผิวจะเย็นน้อยกว่าตัวโลชั่นค่ะ แต่จะสบายผิวเหมือนพึ่งอาบน้ำปะแป้งเสร็จใหม่ๆ ก็ไปนั่งตากลมที่ริมคลองทำนองนั้นค่ะ โอ้ย! พูดแล้วคิดถึงบ้านนา



และต่อไปนี้เป็นการลงทั้งโลชั่นและเซรั่มกันแดดตามลำดับค่ะ




จะเห็นได้ว่าผิวที่ได้ก็คือชุ่มชื้น มีน้ำหล่อเลี้ยงที่ผิว ดูฉ่ำสุขภาพดี แถมช่วยกันแดด เย็นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะเนื้อที่บางเบาซึมซาบลงผิวได้ไวของโลชั่น และเซรั่มที่ช่วยเคลือบผิวกันแสงแดดค่ะ




ต่อไปดูแล้วอย่าตกใจในสภาพผิวก่อนที่จะมีการบำรุง




ก่อนหน้านี้ที่ลมหนาวมาเยี่ยมเยือนประเทศเรา ผิวอิฉันแตกเป็นผิวช้างเลยค่ะ จนสามีเข้าใจผิดเอากล้วยเอาอ้อยมาประเคน แม้จะทาบำรุงไปบ้างก็ตาม แต่พอได้ Fresh & Bright Cooling Lotion และ Daily Sun Refreshing Serum มาดูแล โดยที่ปิ่นจะทาตัวโลชั่นตอนกลางคืน และตัวเซรั่มในตอนเช้าเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์ ดูผลลัพธ์ที่ได้ ก็คือ ผิวเนียนมากจ้ะ! ดูชุ่มฉ่ำเหมือนคนดูแลตัวเองดี เหมือนมีน้ำหล่อเลี้ยงใต้ผิว เด้งล้ำผิวหน้าไปแล้ว และค่อยๆ กระจ่างใส เนียนเรียบเสมอกัน แม้จะน้อยนิด แต่อิฉันสังเกตเห็นได้จ้ะ พูดได้เลยว่าเลิฟผิวของตัวเองตอนนี้หนักมาก! แดดในฤดูร้อนมาเลย! ไม่กลัว!





ใกล้ถึงฤดูร้อนแล้ว พี่ต้องรีบไปตุน น้องทั้ง 2 เหมาะมากกับตำแหน่งโลชั่นสำหรับหน้าร้อนแห่งประเทศไทย ประหนึ่ง #ผิวไบรท์ติดแอร์

ใครยังไม่มีขอแนะนำให้ลองเลยค่ะ แล้วจะชอบ!


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ




15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
12 มี.ค. 2564 เวลา 19:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดี
12 มี.ค. 2564 เวลา 19:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thanks
12 มี.ค. 2564 เวลา 20:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ตัวนี้เหมาะกับอากาศช่วงนี้มากเลยค่า ร้อนๆ 
12 มี.ค. 2564 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5
อากาศร้อนๆแบบนี้ต้องมีบ้างซะแล้วว
12 มี.ค. 2564 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เหมาะกับอากาศ​ตอนนี้มากๆ
12 มี.ค. 2564 เวลา 21:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
13 มี.ค. 2564 เวลา 0:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณคะ
13 มี.ค. 2564 เวลา 7:20 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองค่ะ
13 มี.ค. 2564 เวลา 8:04 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าจะเย็นสดชื่นดีจังค่ะ
13 มี.ค. 2564 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ดีงาม น่าใช้มาก
13 มี.ค. 2564 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
13 มี.ค. 2564 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 13
แจ่มว้าว
13 มี.ค. 2564 เวลา 16:04 น.
ความคิดเห็นที่ 14
thanks
15 มี.ค. 2564 เวลา 0:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล