Bio Essence BN Top

How to แต่งหน้า​ Everyday look ง่ายๆ​ ในราคาหลักสิบ

26 ก.พ. 2564  |  296   7  
How to แต่งหน้า​ Everyday look ง่ายๆ​ ในราคาหลักสิบ




ลุคนี้บอกเลยว่า ใช้เครื่องสำอางเพียงแค่หลักสิบ​เท่านั้น​แต่สวยปังเหมือนแต่งด้วยเครื่องสำอางหลักพันเลยค่ะ ว่าล่ะ​ก็ไปดูกันเลยค่า





ก่อนอื่นเรามาเตรียมผิวหน้ากันก่อนเลยนะคะ 





ขั้นตอนลงรองพื้น

ลุคนี้แอร์จะใช้​ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA หรือที่เรียกกันว่าแป้งพัฟ BB ซองดำนามินั่นเอง แอร์​จะใช้​ 2 สี​ ผสมกันเลยนะคะ จะได้สีที่พอดีเป๊ะเลย




จากที่แอร์ผสมสีเบอร์ 02​ และ​ 03​ ได้ที่แล้ว แอร์จะแต้มเนื้อบีบีลงที่ผิวหน้า แล้วใช้มือเกลี่ยค่ะ​ เนื้อบีบีครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์​ที่เกลี่ยง่าย​ค่อนข้างแห้งไว ไม่เป็นคราบ​ และก็ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ




เปรียบเทียบให้ดูอีกรอบนะคะ ปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ไม่เป็นคราบ ทำให้หน้าดูสว่างขึ้นไปหนึ่งถึงสองระดับเลย 




ขั้นตอนนี้แอร์จะเขียนคิ้วด้วยดินสอค่ะ 




แอร์​จะใช้​ NAMI​ MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK​ เบอร์​ 03​


หลังจากใช้ลิปแมตต์นามิแต่งเติมลงบริเวณแก้มและเปลือกตา


พอมาถึงขั้นตอนการเติมปาก ด้วยความที่แบรนด์ส่งมาให้ลองใช้ทั้ง 4 สี แอร์ก็เลยอยากจะมาสวอชให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วยค่ะ




NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK


มอยส์เจอร์ ลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 สามารถแต่งแต้มเติมได้ทั้งแก้ม ตา และปาก ซึ่งต้องบอกเลยว่า ลิปตัวนี้เนื้อสัมผัสสนุ่ม ลื่น บางบางสบายปาก เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวสีแน่น กลบสีปากได้เนียนสนิท เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ทั้งยังอุดมด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวัน มาพร้อมแปรงปลายหัวตัดช่วยให้ทาได้ง่ายยิ่งขึ้น 


ชอบตรงที่มีถึง 4 สีให้เลือกซื้อ ปริมาณ 2 กรัม ราคาเพียงแค่ 49 บาทเท่านั้น สวยจบในซองเดียว ขนาดซองกำลัง พกพาไปไหนมาไหนก็สะดวกด้วยค่ะ 


ว่าล่ะไปดูกันดีกว่าว่าลิปแมตต์ทั้ง 4 สีนั้น เวลาทาลงปากจะสวยปังขนาดไหน พร้อมทั้งดู Fisnish look การแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางหลักสิบ แต่งง่ายๆ ราคาสบายกระเป๋า




แอ่นแอ๊น...นี่แหละค่ะ​ คือ​ Finish look ของแอร์ในวันนี้ แค่เปลี่ยนสีลิป ก็สามารถเปลี่ยนสไตล์ เปลี่ยนลุคได้แล้ว​ ลุคนี้สามารถแต่งได้ง่ายๆ แต่งตามกันได้​ทุกวัน​เ​ลยค่ะ


เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆ​การแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางหลักสิบของแอร์ในวันนี้​ ชอบกันไหมคะ 


ส่วนตัวนะคะ ผลิตภัณฑ์​ที่แอร์ใช้ในการแต่งหน้าครั้งนี้ บีบีซองดำนามิที่ใช้ เนื้อค่อนข้างติดทน มีความเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า เนื้อบีบีเกลี่ยง่าย​ แห้ง​ไว​ และในส่วนของลิปแมตต์ ยิ่งชอบมากเลย สวยครบจบในซองเดียว​จริงๆ​ เนื้อดี เม็ดสีแน่น สี​ชัด​ ปาดเดียวก็สามารถกลบสีปากได้ สีค่อนข้างติดทน อาจจะมีหลุดบ้างนิดๆ ตอนทานข้าวหรือดื่มน้ำ​ โดยรวมคือชอบค่ะ สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะ เปรอะเปื้อน​กระเป๋า​ 


ถ้าใครอยากสวยปัง สวยจบในซองเดียวแบบแอร์

สามารถหาซื้อได้ที่

7-11​ ทุกสาขา​ 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

FB​ : NAMI




7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจทั้งลิปและรองพื้นเลยค่ะ
26 ก.พ. 2564 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ราคาน่ารักกรุบกริ​บด้วยค่ะ​ บีบีก็ดี​ ลิปแมตต์ก็ดี​ ?
26 ก.พ. 2564 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 ก.พ. 2564 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
26 ก.พ. 2564 เวลา 15:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
27 ก.พ. 2564 เวลา 0:06 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
27 ก.พ. 2564 เวลา 22:29 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล