รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว แป้งฝุ่นคุมมัน เบลอผิว หน้าไม่ลอย ถูกและดี!!

25 ก.พ. 2564  |  271   6  
Hi เพื่อนๆทุกคน วันนี้ขอมาอวด Item ที่เพิ่งได้มาใหม่หน่อยน้า 


ซึ่งคิดว่าเป็นความบังเอิญและโชคดีของตัวเองก็ไม่รู้  เพราะเมื่อวานเราไปเดินเล่นหาซื้อของ เจอเจ้า Item ตัวนี้จ้า แป้ง Pond’s รุ่น Blurring Filler เลยลองหยิบมาใช้ดูเห็นขวดน่ารักสะดุดตา จริงๆเป็นคนชอบแพ้ขวดน่ารักแบบนี้




อันดับแรกมาพูดถึงตัวเนื้อแป้งก่อนเลยดีกว่า


   เนื่องจากแป้งตัวนี้เค้าเป็นแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสง Translucent  เนื้อแป้งเค้าเรารู้สึกทาและบางเบามาก Confirm เลย สังเกตจากเนื้อแป้งในรูปนี้ได้เลย




ดูเนื้อแป้งแล้วขอพูดถึงความชอบ และ ความรักของเรากับแป้งตัวนี้กันเลยดีกว่า 


   เนื้อแป้งตัวนี้เป็นแบบโปร่งแสง มันดียังไง คือเราเป็นคนที่แต่งหน้าบ่อย เวลาไปไหนต้องทารองพื้นทุกครั้งเพราะเรารุ้สึกเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา


   ซึ่งแป้งตัวนี้สามารถเซ็ตหลังทารองพื้นได้โดยที่หน้าเราไม่ลอย ไม่โป๊ะ ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี และยังช่วยเบลอรูขุมขนทำให้หน้าเนียนมากขอบอก แถมด้วยเนื้อแป้งบางเบาเราไม่รู้สึกหนักหน้าเลย เราเชื่อว่าหลายคนชอบฟิลแบบนี้ เดียวลองทาบนมือให้ดูนะ



อันนี้รูป Before & After ข้างนึงทารองพื้นกับแป้ง Pond’s กับ อีกข้างไม่ได้ทา




เห็นมั้ย !! รู้สึกได้ว่าดูบางเบาแถมสีรองพื้นไม่ดรอป และ ทำให้ฟีลเนียนขึ้นด้วยนะ


    ข้อดีที่เราชอบมากที่สุดคือ เวลาที่เราไปเที่ยวในที่อากาศร้อน หรือ แดดจัด ปกติหน้าเราจะมันมาก แบบ กอ ไก่ ล้านตัว ซึ่งหลายคนคงเบื่อกับปัญหานี้เหมือนกัน T T  แต่พูดเลยนะว่าแป้งตัวนี้เค้าช่วยคุมมันได้ดีเลยทีเดียวจากปกติเราเดินแป๊ปเดียวหน้าเราเริ่มมันแล้ว  ต้องคอบซับบ่อยๆ และยังไม่พอนะแป้งตัวนี้ช่วยเซทให้รองพื้นติดทนนา ถือว่าเป็นไอเทมสุดรักขอเราในตอนนี้เลย เลิฟเลิฟ




    สรุปเลยนะ แป้ง Pond’s รุ่น Blurring Filler เค้าเป็นแป้งโปร่งแสง เราว่าทุกคนสามารถใช้ได้ ไม่ว่าจะผิวสีเฉดไหน โดยเฉพาะคนที่ชอบแต่งหน้าแบบเรา เซทต่อด้วยแป้งตัวนี้ไม่ทำให้หน้าลอย คือจบเลย หรือทาปกติตอนไม่แต่งหน้าก็ได้ และแถมยังช่วยคุมมันอีกด้วย


    พูดมาซะขนาดนี้ ขอบอกราคาเลยละกัน เพียง 35 บาทเท่านั้น !! ราคาถูกและดีเทียบเท่าเคาเตอร์แบรนด์เลยน้า คุ้มมากน้ำตาจะไหล หาซื้อก็ง่ายตามร้านสะดวกซื้อแถวบ้านได้เลย รีบไปตำกันนะจ้า



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากก ขอบคุณงับบข
25 ก.พ. 2564 เวลา 12:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2564 เวลา 13:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2564 เวลา 15:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thx ka
25 ก.พ. 2564 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ถูกและดีมีอยู่จริงค้า
25 ก.พ. 2564 เวลา 15:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล