รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

แต่งหน้าต้อนรับวันตรุษจีน ฉบับมือใหม่หัดแต่ง??

13 ก.พ. 2564  |  267   11  

สวัสดีค่าาในวันว่างๆก็ไม่รู้จะทำอะไร หยิบเครื่องสำอางมาละเลงหน้าสะงั้น แฮะ ๆ ปกติสปายก็ไม่ได้มีทริคแต่งหน้าอะไรสักเท่าไหร่ แบบงูๆปลาๆมาก มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยย สำหรับวันนี้จะมาแต่งแบบฉบับง่ายๆขั้นพื้นฐานให้ดูแล้วกันนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับสาวๆที่มือใหม่แบบสปายนะคะมาเริ่มกันเลยดีกว่า

สำหรับขั้นตอนแรกสปายจะใช้เป็น เจลวิตามินซี หรือ เจลส้มนามิ ประหยัดอ่ะเนอะครีมซองราคาแค่ 49฿ ที่คุณภาพเกินเบอร์!! ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากกก ที่สำคัญเลยคือสามารถใช้ได้สารพัดประโยชน์มาก ไม่ว่าจะเป็นทาบำรุงก่อนหน้าแต่งหน้า เป็นสลีปปิ้งมาส์กก่อนนอน ทาผิว ทารักแร้ คือได้หม้ดดด

ซื้อซองเดียวคือคุ้มไปเลยแม่!!! 



หลังจากที่ลงบำรุงไปแล้วสปายใช้เป็น Primer Base ของ Nami เพื่อปรับผิวก่อนลงรองพื้นส่วนตัวสปายชอบใช้ครีมซอง ราคาไม่แพง 1 ซองก็สามาถใช้ได้นาน บางวันสปายใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลย ให้ฟิลหน้าดูสว่างขาวเป็นธรรมชาติมากๆ ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนด้วย



ตัวต่อไปลงเป็นรองพื้นของ Rebecca เบอร์ 02 บางเบามากกเค้าจะค่อยๆแมตต์ไปกับผิว สปายไม่ชอบความหนักหน้าเลยเลือกหาแต่ให้ความบางเบา สำหรับใครที่มีริ้วรอยต้องการปกปิดอาจจะต้องใช้คอลซิลเลอร์ช่วยหน่อยนะคะ


เริ่มที่เขียนคิ้วเลยค่ะ ที่เขียนคิ้วแล้วแต่ความชอบของเพื่อนๆได้เลย (ขอไม่ได้บอกนะคะลืมแล้วว่าของอะไร ใช้จนโลโก้หลุด) ใครชอบหัวเล็ก/หัวตัด จริงๆสปายชอบหัวเล็กค่ะ เขียนง่ายเส้นคมดีแต่หมดค่ะ แฮะๆ เลยเอาหัวตัดมาใช้แทนไปก่อน แต่ก็ทำได้ดีค่ะ


เริ่มจากเขียนด้านล้าง - ด้านบน - แล้วก็ค่อยๆไล่ด้านใน 

ส่วนหัวคิ้วไม่ต้องเขียนนะคะ ใช้แปรงปัดเอาให้ฟิลจางๆ จะไม่ทำให้คิ้วเด่นจนเกินไปค่ะ


ต่อจากนั้นจะทำการลงที่ตา สามารถใช้สีใกล้เคียงกันได้เลยนะคะ วันนี้สปายเลือกใช้เป็นของลิปซองของ INN กับ Ver.88 แต่สปายคิดว่าไม่ค่อยทนเท่าไหร่ สีหลุดค่อนข้างง่าย แต่ก็ไม่ได้หวังอะไรขนาดนั้นค่ะ 


ไล่สีไปตามสเต็ปเลยค่ะ


ตามด้วยกรีดอายไลน์เนอร์ สปายจะเลือกใช้เป็นแปรงหัวตัดเรียวๆแล้วใช้จุ่มสีดำกรีดเอาค่ะ ง่ายกว่า สำหรับมือใหม่ จะได้ไม่เลอะด้วยค่ะ

ปัดขนตาให้ตาดูมีมิติเพิ่มขึ้น หรือใครจะติดขนตาเสริมด้วยก็ได้นะคะ 


ทำการลงที่แก้ม สปายใช้เป็นลิปซอง INN กับ บลัช ของ NAREE เบอร์ 26 ปัดเบาๆ เป็นคนติดแต่งหน้าอ่อนมากๆค่ะ แฮะๆ




ขั้นตอนสุกท้ายของสปายคือการเติมปากค่ะ ซีดไม่ไหว สปายใช้เป็นของ Peripera ได้มาใหม่สดๆร้อนๆเลยค่ะ เป็นปลื้มมาก สีชัด ให้ความวาวๆ แต่ไม่มันปาก ทาตัวเดียวคือจบเลยย



FINISH LOOK


“ถ่ายรูปแต่งสีออกมาก็จะได้ฟิลประมาณนี้เลยค่าา”

โดยรวมของลุควันนี้น้ำจะแต่งไม่หนามากกกกก ยังโชว์งานผิวอยู่ และเมคอัพก็ไม่หนาเกินไป พยายามทำให้มันออกมาดูใสๆมากที่สุดดดดดดดดดด ก็จบกันไปแล้วน้าสำหรับการแต่งหน้าง่ายๆด้วยตัวเอง ขั้นตอนอาจจะดูเยอะแต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย แถมง่ายมากๆ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ้ายบายยย


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
งู้ยยยย  น่ารักมากค่า
13 ก.พ. 2564 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าวววว สวยค่า
13 ก.พ. 2564 เวลา 14:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารักมากเลยค่ะ
13 ก.พ. 2564 เวลา 15:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ผิวดีมากกก
13 ก.พ. 2564 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
13 ก.พ. 2564 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าร้ากกก
13 ก.พ. 2564 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่ารักมากเลยค่า
13 ก.พ. 2564 เวลา 18:11 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าร้ากกกกกก
14 ก.พ. 2564 เวลา 1:26 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks ka
14 ก.พ. 2564 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 10
แต่งออกมาน่ารักมากค่ะ
15 ก.พ. 2564 เวลา 17:18 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล