5 บีบีซอง ถูกและดีในเซเว่น ใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว 2021

30 ม.ค. 2564  |  29692   7  

  

     สาวๆใครเป็นสิว หรือสิวขึ้นบ่อย แต่ชอบการแต่งหน้า บ้างคะ?? เชิญทางนี้ คะซิส!!!


    เบื่อปัญหาผิวหน้าอุดตัน เป็นสิว กันไหมสาวๆเวลาแต่งหน้า วันนี้เราจะมาป้ายยา บีบีซองในเซเว่นที่ใช้แล้วไม่อุดตัน สิวก็ลดลง และยังบำรุงฟื้นฟูผิวอีกด้วย ไม่ว่าจะเจอแสงแดดหรือมลภาวะต่างๆหน้าก็ยังไหว จะมีบีบีซองตัวไหนบ้างไปดูกันเลยยย……..


1.BK Acne BB Sunscreen Spf50 PA Anti Pollution NF





4 กรัม ราคา 49 บาท

แพ็คเกจ ซองสีเขียวตัดกับสีเนื้อ


    บีบีสิวBK บีบีซองสำหรับคนเป็นสิว คนเป็นสิวต้องลอง ลดปัญหาสิว ปกปิด คุมมัน ล็อคผิวสวย ผ่านการทดสอบจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญ ด้านผิวพรรณจากยุโรป ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายใชได้สบายมั่นจ้า


คุณสมบัติบีบีสิวBK

     บีบีครีมเนื้อบางเบา มีสารสกัดเด่นคือใบบัวบก ที่ช่วยลดการอักเสบ ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำจากสิว มี Non-Comedogenic Silicone นำเข้าจากอเมริกา ใช้แล้วไม่อุดตันรูขุมขน Anti Inflammatory Complex ช่วยให้รอยดำรอยแดงจากสิวจางไวขึ้น Pollu Shield ช่วยปกป้องผิวจาก มลภาวะที่ต้องเผชิญระหว่างวัน Sunsmart UVC-E ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสี UV ทันที และ Thermophillus Ferment เป็น Antioxidance ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย

     ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ด้วย SPF50 PA ( เทียบเท่าครีมกันแดด ) รวมถึงรังสี IR จากจอคอมพิวเตอร์หรือมือถือ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน


เหมาะกับ : คนผิวมัน เป็นสิวและแพ้ง่าย

วันไหนขี้เกียจทากันแดดตัวนี้ตัวเดียวจบ ให้ลุค Every look

เราให้คะแนนบีบีซองนี้ : 10/10


2.Nami make up pro BB wet to powder SPF40 PA สูตรใหม่





7 กรัม 49 บาท

แพ็คเกจ ซองสีดำ


คุณสมบัติบีบีนามิ

    เป็นบีบีเนื้อแป้งพัฟ คุมมัน กันน้ำ กันแดด ปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 40 PA สูตรนี้ควบคุมความมันได้นานขึ้น ปกปิดมากขึ้น กันแดดมากขึ้น มีวิตามินซีและกลูต้าไธโอนเป็นส่วนผสม พร้อมมอบการปกปิดขั้นสุด โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอ ปราศจากความมันวาว ผิวดูสวยเป๊ะสไตล์แมตต์


เหมาะกับ : คนที่มีปัญหาผิวหน้ามันมาก แมตต์สุดๆ

เราให้คะแนนบีบีซองนี้ : 9.5/10 


3.Inn Beauty BB Filler Matte





8 กรัม ราคา 49 บาท

แพ็คเกจ ซองสีเทาเข้ม


คุณสมบัติบีบีInn

    เป็นบีบีครีมเนื้อแมตต์ ที่ปกปิดเนียน ติดทน คุมมันยาวนาน มาพร้อมการบำรุง เติมผิวให้นุ่มฟู เนียนกระชับ ด้วยส่วนผสมจาก Collagen, Hyaluron และGluta ปรับผิวให้กระจ่างใส ที่สำคัญสูตรนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ พัฒนาสูตรเพื่อสาวไทย เมคอัพติดทน ปกปิด ผิวและดูกระจ่างใสสุขภาพดี


เหมาะกับ : คนที่ชอบลุคสาวเกาหลี เนื้อแมตต์ปกปิดแต่ผิวฉ่ำวาว

เราให้คะแนนบีบีซองนี้ : 9/10


4.Baby Bright watermelon & tomato matte bb cream spf45 pa





7 กรัม แถมคอลซีลเลอร์ 2 กรัม 49 บาท

แพ็คเกจ ซองสีดำด้านตัดกับสีแดง


 คุณสมบัติบีบีBaby Bright

       เป็นนวัตกรรมเลเยอร์เอเบิลสามารถทาทับได้หลายชั้น ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ไม่เป็นคราบ พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมัน ปกปิดรอยสิว รอยแดง รอยดำ ฝ้า กระ ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยสารสกัดจากแตงโมเติมความชุมชื่น ฟื้นบำรุงผิวแห้งให้กลับมาเปล่งปลั่ง ผสานสารสกัดจากมะเขือเทศ ชะลอริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แลดูอมชมพูอย่างธรรมชาติ


เหมาะกับ : วันที่ต้องเติมหน้าระหว่างวันบ่อย เพราะตัวนี้สามารถทาทับได้เลย

เราให้คะแนนบีบีซองนี้ : 9/10


5.Clearnose Acne Care Solution BB Concealer SPF 50 PA





4 กรัม ราคา 49 บาท

แพ็คเกจ ซองสีขาว-เนื้อ


บีบีคอนซีลเลอร์ ปกปิดรอยสิว สำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย


คุณสมบัติบีบีเคลียร์โนส

    บีบีคอนซีลเลอร์ตัวนี้ มีสารสกัดสำคัญ 7 ชนิด พร้อมบำรุงผิวและบูสต์ผิวให้ชุ่มชื้นขณะที่ใช้สูงสุด 24 ชม. และยังกันน้ำกันเหงื่อด้วยค่ะ ช่วยลดปัญหาสิวและป้องกันการเกิดสิวใหม่ ทั้งยังช่วยป้องกันมลภาวะและแสงแดดด้วย SPF 50 PA ที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ / ไม่มีน้าหอม / ไม่มีพาราเบน / ไม่มีสารกันเสีย มีเทคโนโลยี ASR ™ ช่วยลดความเครียดในผิว


เหมาะกับ : คนเป็นสิวแพ้ง่าย ต้องการการปกปิด

เราให้คะแนนบีบีซองนี้ : 9.5/10


……….บีบีซองแต่ละตัวก็จะมีจุดเด่น เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนที่แตกต่างกันไปนะคะ

ลองเลือกใช้กันดูนะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างน้าาาา……….



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks
30 ม.ค. 2564 เวลา 13:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thank
30 ม.ค. 2564 เวลา 15:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
30 ม.ค. 2564 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
31 ม.ค. 2564 เวลา 7:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบ clear nose เหมือนกันค่ะ 
1 ก.พ. 2564 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขิบคุณค่า
3 ก.พ. 2564 เวลา 0:13 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล