รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แกะกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จาก BEAUTRIUM !!!!

17 ม.ค. 2564  |  792   5  
     กรี๊ดม๊ากกกกกกกกก เพราะบิวเทรี่ยมเขาใจดี จัดกล่องของขวัญสุดพิเศษมาให้ จะบอกว่าเป็นกล่องเซอร์ไพรส์ที่ทางเราเองก็ไม่รู้ว่าข้างในจะมีอะไรบ้าง ตอนนี้เองก็ตื่นเต้นมากค่ะ ใจหวิวๆ ลุ้นว่าข้างในจะมีอะไรบ้าง มาลุ้นไปพร้อมกันเลยค่าสาวๆ


 

     เปิดกล่องมาก็เจอสินค้าเต็มกล่องเลยแม่ ส่งมาให้แบบจุใจมาก ประทับใจสุด เอาล่ะสาวๆ มาดูสินค้าแต่ละชิ้นกันค่าว่าน่าใช้ขนาดไหน (แอบบอกเลยว่าสินค้าทุกชิ้นคือแท้ 100% มั่นใจได้เลย เพราะทางเราเป็นลูกค้าขาประจำมาหลายปีแล้วค่า ฮ่าๆ)


     แกะกล่องของขวัญจาก BEAUTRIUM

1.แผ่นมาสก์บำรุงหน้าจาก KISAA

      ทางบิวเทรี่ยมได้ส่งมา 2 สูตรให้เราเลือกใช้เลยค่า นั่นก็คือ

- KISAA ANTI-AGNE MASK (คิซ่า แอนติ-แอคเน่ มาสก์) สูตรนี้เป็นมาสก์ที่บำรุงผิวพร้อมลดสาเหตุของการเกิดสิว แผ่นสีขาวนะคะ

- KISAA ANTI-AGING MASK (คิซ่า แอนไท-เอจจิ้ง มาสก์) สูตรนี้จะช่วยในเรื่องของลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ดูอ่อนเยาว์ลง แผ่นสีเหลืองค่ะ



แอบบอกเลยว่าไม่เคยใช้แบรนด์นี้เลย แต่มาทดลองใช้ครั้งแรกคือประทับใจมาก ตามซื้อกันแน่นอนค่ะงานนี้ ^^

2.MEILINDA MY POCKET BLUSH & SHADOW PALETTE

      เป็นพาเลตต์ all-in-one ที่มาพร้อมอายแชโดว์ 9 เฉดสีและบรัชออน 2เฉดสี เนื้อเนียนมาก เกลี่ยมาก ให้ลุคแบบธรรมชาติสุด ที่สำคัญคือสีติดแน่นมาก!





รีน่าได้เบอร์ 02 MAPLE LEAF มานะคะ สีคือใช้ได้ทุกสีเลยในชีวิตประจำวัน ใช้ได้กับทุกสีผิวเลยด้วยค่า


3.MEILINDA MY GO TO SHADOW

     ตัวนี้จะคล้ายกับตัวด้านบนเลยค่ะ เป็นอายแชโดว์ขนาดพกพา สีชัด ติดทน มาในโทนสีที่ใช้ง่าย ให้ลุคสดใส ดูธรรมชาติ





รีน่าได้เบอร์ 05 ROSY BROWN มาค่า แอบใช้เลยสีน่ารักมากกกกก สีคือใช้ง่ายจริงๆ


4.RALPH MAGIC BLACK LINER

      อายไลน์เนอร์สีดำเข้ม หัวเล็กมากกกกกกกก มือใหม่หัดแต่งหน้าก็ใช้ได้ค่ะ โดยปกติแล้วรีน่าไม่ค่อยถนัดกรีดอายเลย แต่ไหนๆก็ได้มาแล้วเลยขอลองสักหน่อย โอเคมาก เส้นเรียวเล็ก เขียนไม่ยากอย่างที่คิด แห้งเร็ว ไม่เลอะระหว่างวันอีกด้วย



หัวแปรงเป็นฟองน้ำ จับง่ายถนัดมือสุดๆ


จะกรีดหางตาแบบสั้นหรือยาวก็กรีดได้สวยคมแน่นอน รับประกันเลยค่า


5.MAYBELLINW NEW YORK SUPER STAY MATTE INK

      ไม่มีใครไม่รู้จักลิปตัวนี้ เพราะนางเป็นลิปแมทในตำนาน จูบไม่หลุด!!!!!! เป็นลิปสติกเนื้อลิควิดแมทด้วย อิ้งค์ เทคโนโลยี เนื้อบางเบา สีติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง! รีน่าได้สี 70 AMAZONIAN มาลองใช้ สีสวยม๊ากกกกกกกกกก ใช้ได้ทุกวันเลย ที่สำคัญคือเราเป็นคนผิวสี ทาแล้วขึ้นกล้องมาก หน้าดูสว่างขึ้นเลยค่า ปลื้มมาก





ผิวสีไหนก็ทาได้ค่ะ คือทาแล้วแบบสายฝอมาก ปลื้มที่สุดของที่สุด!


6. Srichand Enchanted Forever Matte Liquid Lip

      ลิควิดลิปสติกเนื้อแมท เม็ดสีแน่นเนียนนุ่ม สามารถกลบสีปากเดิมได้อย่างดี สีสันสวยโดดเด่น ติดทนนานตลอดวัน และไม่ทำให้เป็นคราบ




โทนสีจะออกสีส้มน้ำตาลๆ สวยมาก ผิวสีไหนก็รอดหมด!


7.Cute Press Sugar Coral Body Lotion

      เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่กลิ่นหอมมากกกกกกกก ฟีลแบบหอมหวานที่มีความมั่นใจอยู่ในตัว ทาแล้วไม่เหนียวเลย ไม่ทำให้ผิวแห้งด้วย หยิบมาใช้ระหว่างวันเพื่อเสริมความมั่นใจก็ได้น้า ^^





     ครบแล้วค่าสาวๆ ของขวัญสุดพิเศษจากบิวเทรี่ยม สำหรับรีน่าคือใช้ได้ทุกชิ้นเลย เหมือนเป็นการทดลองใช้สินค้าใหม่ๆให้ตัวเอง สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากได้ของขวัญสุดพิเศษแบบนี้ แนะนำว่าต้องกดติดตาม Facebook : BEAUTRIUM บิวเทรี่ยม กดติดตามไว้ดีๆนะคะเพราะนอกจากจะมีกิจกรรมดีๆให้เราร่วมสนุกแล้ว ยังมีการจัดโปรราคาสินค้าแบบไฟลุกมาก มีเรื่องให้เสียเงินตลอดเวลา ถูกมากกกกกถูกทุกชิ้นเลย ที่สำคัญคือของเท้ 100% ทุกชิ้นเลยค่ะ อยากได้สินค้าดีๆมีคุณภาพต้องซื้อจากบิวเทรี่ยมเท่านั้น! 



ในรูปที่ทุกคนเห็น รีน่าใช้เครื่องสำอางจากบิวเทรี่ยมทั้งหมดเลยค่า แตะๆลองๆกันไปจนออกได้อย่างในรูปเลยค่ะ ^^


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
18 ม.ค. 2564 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มีแต่ของเด็ดๆ ค้า
18 ม.ค. 2564 เวลา 12:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2564 เวลา 14:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
24 ม.ค. 2564 เวลา 16:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล