Bio Essence BN Top

How to แต่งหน้าผิวฉ่ำด้วย Masterclass ให้ดูไม่โบ๊ะ

17 ม.ค. 2564  |  739   3  

แบรนด์เครื่องสำอางที่ยืนหนึ่งในงานผิว

มอบผิวสวยสุขภาพดีดูอิ่มน้ำหรือที่เราเรียกว่า Glass Skin 

ของแจนในปีที่ผ่านมาจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก 

Jung Saem Mool

ที่เพื่อนๆหลายคนเชียร์และป้ายยากันมาอย่างต่อเนื่อง




วันนี้แจนมารายงานตัวในฐานะ 

 JSM Lover <3 

และมาป้ายยากลับคืนแล้วค่าาาา

 เพราะไม่ว่าจะใช้กี่ชิ้นก็ชอบ แจนยังไม่เจอตัวไหนที่ยังไม่ถูกใจเลยสักชิ้น! 

เลยขนเอากรุน้อยๆของ JSM มารายงานตัวพร้อมกับ Total look ลุคผิวฉ่ำจาก JSM ด้วยค่ะ  

.

.

.




Essential Mool Cream Brightening 

ขนาด 50 ml 

ราคา 1,900 บาท

______________


ตัวแรกที่หลายๆคนแนะนำว่าต้องมีที่ทำหน้าที่เหมือนกับสกินแคร์เลย เพราะช่วยปรับสภาพผิว ในขณะเดียวกันก็ทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ปรับผิวให้ไบร์ทและดูสดใสอิ่มน้ำขึ้นด้วย ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนแต่งหน้าได้เลย แจนใช้ 1-2 ปั๊ม จะได้เนื้อน้ำนมสีขาวๆที่พอทาลงผิวจะเป็นเสมือนตัวบำรุงที่ปรับผิวให้ดูสว่างใสขึ้นในทันทีเลย ผิวจะเต่งๆดูอิ่มน้ำเหมือนกินน้ำ 3 ลิตร นอนครบ 8 ชั่วโมงเลยละค่า >< และตัวนี้ก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆเป็นกลิ่นที่ใช้แล้วรุ้สึกสดชื่น พร้อมแต่งหน้าต่อทันที! ผิวพร้อม!!!




Masterclass Radiant Cushion 

ขนาด 15 กรัม X2 (มี Refill ให้อีก 1 ชิ้น )

ราคา 1,800 บาท

______________


คุชชั่นที่ใช้มาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ที่แม้จะใช้บ่อยแต่ยังไม่ต้องเปลี่ยนรีฟีล! เพราะในแต่ละครั้งที่ใช้เพียงกดพัฟที่ฟองน้ำครั้งเดียว > นำพัฟมาวอร์มเนื้อและควบคุมปริมาณที่ถาดและแท็บลงผิวแบบไม่ต้องย้ำแต่ให้การปกปิดแบบว้าว!!! เป็น Full Coverage ที่บางเบาแต่ปกปิดไ้ด้เลิศ ทั้งรอยแดง เส้นเลือด หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ คุชชั่นตัวนี้สามารถกลบได้มิด ไม่ต้องง้อคอนซีลเลอร์เลย!! พิเศษกว่านั้นคือมี Radiant Mool Ampule ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานกว่า 24 ชม. ให้ผิวโกลว์แบบสุขภาพดี เล่นแสงแบบไม่เกรงใจแฟลช ไม่ต้องพึ่งไฮไลท์เลย และยังป้องกันรังสี UV ได้ เพราะมีค่า SPF 50 PA




Style Fix Brow Mascara

 ขนาด 6.5 กรัม 

ราคา 700 บาท

______________


ช่วงนี้แจนอินกับการใช้มาสคาร่าปัดคิ้วเป็นพิเศษเพราะทำให้ใบหน้าดูซอฟต์ลง และช่วยคุมโทนให้สีคิ้วดูกลมกล่อม และกลมกลืนมากยิ่งขึ้น หากสังเกตจะเห็นว่าแจนเองผมสีน้ำตาลหม่น แต่ขนคิ้วสีเกือบดำ มาสคาร่าคิ้วตัวนี้ก็จะช่วยทำให้สีคิ้วกลืนไปกับสีผมและดวงตาแบบเป็นธรรมชาติ และข้อดีของมาสคาร่าคิ้วตัวนี้หัวแปรงมี 2 ด้าน คือด้านแบนและด้านยาว ส่วนของด้านแบนเมื่อปัดแล้วจะช่วยทำให้สีคิ้วสม่ำเสมอ ส่วนด้านยาวเพื่อจัดเรียงขนคิ้วให้เป็นระเบียบและไม่จับตัวเป็นก้อน! และทำให้คิ้วเป๊ะทั้งวันเพราะมาในรูปแบบเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง ทำให้ติดทนยาวนานและขนคิ้วเรียวตัวสวย:D  




Colorpiece Eyeshadow Nude 

ขนาด 3 กรัม

 ราคา 700 บาท

______________


 อายแชโดว์สีนู๊ดเป็นไอเทมที่แจนแนะนำว่า ควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางค์ เพราะแต่งหน้าเก่งหรือไม่เก่งก็สามารถทาไ้ด้ จะทายังไงก็รอด สามารถทาเดี่ยวๆหรือมิกซ์กับสีอื่นก็ได้ เข้ากับทุกเฉดสีผิว ตัวนี้เนื้อนุ่ม และติดทน ไม่ลบเลือนระหว่างวัน ในลุค Makeup no makeup ก็สามารถใช้ได้ เพิ่มมิติให้ดวงตาดูน่ามอง :D




Lip-Pression 

ขนาด 3.4 กรัม 

ราคา 950 บาท

______________


ลิปรุ่นนี้มีหลายเฉดสี แต่สี Natural Rose เป็นสีที่ดูสบายๆ ทาแล้วดูเป็นคนใจเย็น อ่อนโยน เคลื่อนไหวช้าๆ เพราะเป็นสีโทนกุหลาบที่มีความคลาสสิค สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวัน ลิปรุ่นนี้เป็นแบบเนื้อแมทท์แต่ทาแล้วริมฝีปากไม่แห้งตึง ไม่ตกร่อง ให้สัมผัสเบาสบายริมฝีปากดี สีชัด เนียน สม่ำเสมอ ความพิเศษของรุ่นนี้อยู่ด้านปลายของลิปที่สามารถนำมาตัดขอบได้ ให้ความคมชัดของขอบปาก! หรือวันไหนอยากให้ดูริมฝีเบลอๆก็ทาได้เช่นกัน ทาทั้งสองแบบในแท่งเดียวเลย :D  


 : mini HOW TO :  


ผลิตภัณฑ์ของ JSM เป็นไอเทมที่หยิบมาใช้ได้ทุกวัน ลุคนี้ก็แต่งง่ายๆใช้เวลาไม่นาน แต่ติดทนผิวฉ่ำสุขภาพดีตลอดวัน:D




- รูปด้านบนเป็น Total look จาก JSM ให้ความปกปิดแต่ผิวฉ่ำแต่ไม่โบ๊ะ!

- รูปด้านล่างเป็นผิวที่แต่งหน้านานกว่า 7 ชั่วโมงและเติมลิปนิดหน่อย แจนได้ถ่ายรูปเก็บไว้ตอนช่วงแดดเย็นๆ เมื่อแสงกระทบกับผิวยิ่งทำให้เห็นว่าผิวดูสุขภาพดี มีความเล่นแสง และเมคอัพติดทนมากๆค่ะ :D

^________^



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
18 ม.ค. 2564 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ ขอบคุณค่ะ
21 ม.ค. 2564 เวลา 14:49 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล