คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

คิ้วตั้งเป็นทรงสวยยิงยาวทั้งวันด้วย RUDE Eyebrow Gel Mascara

5 ม.ค. 2564  |  431   3  
สวัสดีครับทุกคน

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะครับว่าคิ้วก็เป็นเครื่องหน้าที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งเลย ดังคำโบราณที่ว่าคิ้วนั้นเป็นเหมือนมงกุฎของหน้า ดังนั้นวันนี้ผมเลยแวะมารีวิวมาสคาร่าคิ้วที่จะมาช่วยให้คิ้วของเพื่อน ๆ ฟูสวย ตั้งเด่นตลอดวันเลยครับ

น้องคนนี้มีชื่อว่า RUDE Eyebrow Gel Mascara มาสคาร่าสำหรับปัดคิ้ว โดยเขามีให้เลือกถึง 4 สีเลยนะ เป็นโทนสีน้ำตาลเข้มไล่ไปอ่อน สีสวยมาก ๆ แต่สีที่ผมใช้จะเป็นสี Clear หรือสีใส ๆ เพราะผมแค่อยากจะจัดส่งคิ้วให้สวยฟูเฉย ๆ


ซึ่งสำหรับเนื้อเขาก็ตามชื่อเลยครับ เป็นมาสคาร่าเนื้อเจลที่เบามาก ไม่ได้หนักหรือเหนียวหนึบเลย ทำให้เวลาปัดที่คิ้วแล้ว ขนคิ้วเราไม่จับกันเป็นก้อนน่าเกลียด แต่ตัวเนื้อเจลเขาก็สามารถล็อคคิ้วของเราให้ตั้งสวยเรียงเป็นเส้นตามที่เราปัดเลยครับ อีกทั้งหัวที่ปัดเองก็ใช้งานง่ายจัดเรียงขนคิ้วได้สวยถูกใจเราเลยครับ


และรูปข้างบนก็เป็นตัวอย่างคิ้วของผมที่ได้รับการปัดจากน้อง Rude Eyebrow Gel Mascara เรียบร้อยแล้ว เห็นไหมครับคิ้วเป็นทรงสวยมาก ขนคิ้วเรียงตัว ตั้งฟูสวย ผมประทับใจมาก

หากใครสนใจ ก็ลองแวะไปดูน้องได้ที่ Beauty Lab ชั้น G ที่ Siam Discovery นะครับ ผมไปตำน้องมาเมื่อตอนกลางธันวาคมที่แล้วนี้เอง

จบการรีวิวเพียงเท่านี้นะครับผม วันหลังผมจะมารีวิวอย่างอื่นเพิ่มอีกนะครับ >< 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
6 ม.ค. 2564 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 ม.ค. 2564 เวลา 12:00 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล