Review ลิปบาล์มแก้ปัญหาปากแตก แห้ง เป็นขุย #ใช้ดีบอกต่อ

24 พ.ย. 2563  |  615   2  

สวัสดีค่า สาวๆ 

วันนี้ก็กลับมาพบกับซีรี่ย์ #ใช้ดีบอกต่อ กันอีกแล้วค่า

ปกติเราเป็นคนที่กินน้ำน้อยมาก เลยจะมีอาการปากแตก ปากแห้ง ลอกเป็นขุยอยู่บ่อยๆค่ะ ยิ่งช่วงหน้าหนาวยิ่งแล้วใหญ่ ลองใช้ลิปมันที่เค้าว่าดีมาก็หลายตัวค่ะ แต่ก็ไม่ได้ดีขึ้น จนได้มาลองใช้ลิปแก้ปากดำ มาดามจู ปัญหาเหล่านั้นก็ดีขึ้นค่ะ


เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า M.Chue Kiss Me Lip Whitening เป็นลิปบาล์มมีสี เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือ สีส้ม สีชมพู และสีแดง 



ลิปตัวนี้ช่วยบำรุงปากให้นุ่ม ชุ่มชื้น ลดการแห้งแตก ลอกเป็นขุย แถมยังปรับสีปากให้อมชมพูได้อีกด้วยค่ะ ใครที่มีปัญหาปากคล้ำ ลองไปหาซื้อดูได้นะคะ


สีที่ได้ประมาณนี้เลยค่ะ สีน่ารักมากๆ วันไหนแต่งหน้าเบาๆ ไม่อยากทาลิปแมทให้ปากแตกเพิ่ม ทาตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ค่ะ ให้ลุคใสๆ กระชากวัยสุดๆ55


ส่วนราคาก็สบายกระเป๋ามาก ตลับละ 59 บาทเองค่ะ เราถึงได้สอยมาทุกสีเลย ส่วนตัวชอบสีแดงที่สุดค่ะ ปากเราไม่ค่อยมีสีเท่าไหร่ พอทาสีแดงแล้ว ปากดูสุขภาพดี เหมือนคนออกกำลังกายเป็นประจำเลยค่ะ ฮ่าๆ


ปล. เค้ามีเลขที่ใบรับแจ้งถูกต้องด้วยนะคะ เราถึงได้วางใจ ว่าไม่เป็นอันตราย และสามารถมาบอกต่อทุกคนได้นั่นเอง

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5642652

โดยรวมแล้วเราชอบมาก เป็นลิปบาล์มที่หยิบใช้บ่อยๆในช่วงนี้เลยล่ะค่ะ ที่สำคัญคือราคาถูก ซื้อออนไลน์ได้ง่ายๆ ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆพี่ๆคนไหนที่สนใจ หรือกำลังลังเลว่าจะซื้อตัวนี้อยู่นะคะ



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
25 พ.ย. 2563 เวลา 8:13 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล