Bio Essence BN Top

DOLCE & GABBANA Cushion เนื้อแมตแต่ให้ผิวฉ่ำโกลว

19 พ.ย. 2563  |  2022   4  

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เราจะมารีวิว cushion นะคะ

ห่างหายจากการแต่งหน้าไปนานเลย

แวะมาอวดงานผิวสวยกันบ้างงงง

?

?

?




DOLCE & GABBANA

PRECIOUSKIN PERFECT FINISH CUSHION FOUNDATION

SPF 30 PA

สี 100 PORCELAIN

ขนาด 12 G.

ราคา 2,900 บาท




Cushion ที่มาพร้อมกับตลับสีทองลายลูกไม้สีดำ ให้ความหรูหราดูแพง ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าตัวนี้เค้าไม่มีรีฟิลให้นะคะทุกคน




ความแปลกของ Cushion ตัวนี้คือเค้าเป็นเนื้อแมต แมตจริงๆ ค่ะ แต่พอทาลงบนผิวกลับให้ฟินิชลุคที่ดูฉ่ำ ฟังดูน่าแปลกใจใช่ไหมคะ แต่เค้าออกแบบมาแบบนี้จริงๆ ค่ะ




เอาจริงๆ ครั้งแรกที่เปิดใช้ แล้วกดเนื้อ Cushion ขึ้นมา แอบแปลกใจกับเนื้อที่เห็น เพราะไม่เคยเจอเนื้อแบบนี้ ก็เลยยังไม่ค่อยชิน แถมยังแอบกังวลว่าจะเหมือน Cushion ทั่วๆ ไป ที่ใช้แล้วหน้ามันมากกกก เนื่องจากเราเป็นคนที่ผิวค่อนข้างมันเลยทีเดียว แต่ปรากฏว่าทาแล้วหน้าไม่มันค่ะ สบายใจหายห่วง...




มาพูดถึงข้อเสียกันบ้าง...

เค้าเป็น Cushion ที่มีส่วนผสมของน้ำค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นหลังจากเปิดใช้งาน ต้องรีบใช้ให้หมดก่อนที่จะแห้ง และควรปิดให้สนิททุกครั้งหลังใช้งานนะคะ ด้วยความปราถนาดี ^^



ทดสอบทาครึ่งหน้า ทางด้านซ้าย




หลังลง Cushion เสร็จใหม่ๆ


สีที่เราได้มาค่อนข้างขาวกว่าผิวจริง เวลาทาเราจะลง Cushion ที่คอด้วย เพราะไม่อยากให้หน้าลอยมากเกินไป และสีเค้าจะออกชมพูนิดๆ ด้วยค่ะ

Cushion ตัวนี้ปกปิดได้ปานกลาง ทาแล้วไม่ได้เน้นรูขุมขนเหมือนคุชชั่นบางแบรนด์ และเมื่อทาแล้วไม่ต้องลงแป้งฝุ่นทับเลย เพราะอย่างที่บอกว่าเนื้อเค้าเป็นเนื้อแมต ไม่ได้ทำให้หน้ามัน ไม่เยิ้ม สามารถแต่งหน้าต่อโดยที่เมคอัพไม่มากองรวมกัน...ไอเลิฟฟฟ



หลังจากผ่านไป 4 ชั่วโมง


หลังจากที่ผ่านไป 4 ชั่วโมง เราไปออกแดด มีเหงื่อออกด้วย พอยิ่งเหงื่อออก ผิวยิ่งสวย หน้าจะดูฉ่ำมากขึ้น แต่พอซับเหงื่อออก เนื้อคุชชั่นก็ไม่ได้ติดกระดาษทิชชูอีกด้วยค่ะ



นี่แหละค่ะ...Cushion ผิวสวย ทาแล้วผิวดูแพงอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำให้ลองใช้กัน สำหรับคนที่สนใจก็ขอเชิญแวะไปลองเล่นที่เคาน์เตอร์ ในสยามพารากอนกันได้นะคะ รับรองว่า BA เค้าน่ารัก ต้อนรับลูกค้าดีจริงๆ ค่ะ



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
27 พ.ย. 2563 เวลา 8:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 พ.ย. 2563 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มาก ขอบคุณค่ะ
28 พ.ย. 2563 เวลา 22:03 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล