Bio Essence BN Top

[ Review ] คิ้วสวยเป๊ะ !!! ด้วย RABU RABU Perfect Slim Eyebrow

18 พ.ย. 2563  |  474   2  



เมื่อคิ้วเปรียบเหมือนมงกุฎของหน้าตาของสาว ๆ อย่างเรา แล้วใครกันล่ะค่ะที่จะยอมให้คิ้วของตัวเองดูธรรมดา จืดชืด ไม่น่าสนใจ แต่ก่อนนีมจะใช้ดินสอเขียนคิ้ว แต่ก็ขี้เกียจเหลาตลอด จนได้มาเจอกับเจ้า Rabu Rabu Perfect Slim Eyebrow ที่เขาเคลมไว้ว่าเป็น ที่เขียนคิ้วเป๊ะ ติดทนนาน และยังเป็นที่เขียนคิ้วกันน้ำอีกด้วยค่ะ นีมสนใจจึงลองซื้อมาใช้ดูว่า เพราะราคาถูก ดีไซน์ดี ดูใช้งานง่ายมากด้วยนั่นเองค่ะ 




ส่วนตัวนีมเป็นคนที่มีคิ้วอยู่แล้ว จึงเลือกเป็นสีโทนน้ำตาลสว่าง ( #01 Light brown ขนาด 0.15 กรัม ) และโทนสีน้ำตาลกลาง ๆ ( #02 Medium Brown ขนาด 0.15 กรัม ) มานะคะ ในราคาเพียงแค่ 98 บาทเท่านั้นเองค่ะ ถือได้ว่าถูกมาก ๆ เลยนะคะ

แต่เขาไม่มีมีเพียงแค่สองสีนี้เท่านั้นนะคะ ยังมีอีกสีนึง คือ #03 Dark Brown ขนาด 0.15 กรัม ซึ่งเหมาะสำหรับสาวคิ้วบาง หรือสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีขนคิ้ว ให้ได้มาเขียนคิ้วให้สวยเป๊ะกันได้ในทุกวันเลยค่ะ




ด้านหลังของแพ็กเกจจะมีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์นี้ระบุไว้อย่างชัดเจน และมีรูปภาพขั้นตอนการเขียนคิ้ว ให้เราได้ทำตามกันอย่างถูกต้องด้วยค่ะ 




และนี่ก็คือดินสอเขียนคิ้วที่ไม่ต้องเหลา ใช้งานง่าย เพียงเปิดฝาสีดำออกมา โดยจะมีสองด้านด้วยกันค่ะ ให้เราได้พกพาสะดวก สามารถนำไปเขียนคิ้วได้ในทุกสถานการณ์




นีมจะขอเปิดด้านที่เป็นดินสอเขียนคิ้วออกมาให้ทุกคนดูกันก่อนนะคะ ซึ่งนีมได้ดึงฝาสีดำออกมาแล้ว จะพบว่าด้านในเป็นด้ามสีดำ โดยที่ด้านในจะมีไส้ดินสอเขียนคิ้วอยู่ค่ะ 




ต่อจากภาพที่แล้วนะคะ เมื่อนีมใช้นิ้วหมุนหัวดินสอขึ้นมา ก็จะพบกับไส้ดินสอสองสีที่มีทั้งโทนน้ำตาลสว่าง และน้ำตาลเข้มขึ้นมาอีกระดับหนึ่งค่ะ ไส้ดินสอยาวมากเลยนะคะ นีมแค่หมุนออกมาจนสุดให้ทุกคนได้เห็นนะคะ ว่ายาวขนาดไหน แต่เวลาใช้งานจริง เราจะหมุนออกมาใช้แค่เพียงนิดเดียวเท่านั้นนะคะ เพื่อกันไส้ดินสอหักนั่นเองค่ะ 




เพื่อให้เห็นถึงความแตกต่างของทั้งสองสีมากยิ่งขึ้น นีมจึงได้ลองนำมาสวอซทั้งสองสีให้ทุกคนได้ดูกันนะคะ จะเห็นได้ว่ามีความแตกต่างอย่างมากเลย แต่เป็นสีที่สวยถูกใจนีมทั้งสองสีเลยล่ะค่ะ




ภาพนี้คือหลังจากที่นีมได้นำน้ำมาถูลงไปบนสีที่นีมเพิ่งสวอซนะคะ สรุปว่าสีเขาติดทน ไม่หลุดเลยค่ะ เหมาะกับสาว ๆ สายลุยอย่างแน่นอน จะว่ายน้ำ ดูปะการัง ก็หมดห่วง ไม่ต้องกลัวว่าคิ้วของเราจะหลุดหายไปกลางอากาศอย่างแน่นอนค่ะ 




คราวนี้เรามาดูอีกด้านของดินสอเขียนคิ้วกันบ้างดีกว่าค่ะ เพราะนอกจากจะมีไส้ดินสอแล้วนั้น ยังมีแปรงปัดขนคิ้ว เพื่อให้คิ้วของเราเรียงสวยดูดี เป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ เรียกว่าสวยครบจบในด้ามเดียวจริง ๆ เลยนะคะเนี้ย ^-^




ตอนนี้นีมก็จะเริ่มพาทุกคนมาเขียนคิ้วกันแล้วนะคะ เราจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า ไส้ดินสอเขียนคิ้ว หัวเรียวเล็ก ขนาด 1 mm ด้วยกัน เป็นการหมุนแบบออโต้ ใช้งานง่าย ไม่ต้องเหลา ซึ่งดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ เป็นเนื้อฝุ่นอัดแข็ง ที่ช่วยให้คิ้วของเราดูเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ




ก่อนจะเขียนคิ้วกัน นีมจะพาทุกคนมาดูหน้าสดของนีมกันก่อนนะคะ นี่คือสภาพใบหน้าที่ยังไม่ได้ทาอะไรทั้งสิ้น คิ้วจะจาง ๆ หน่อยนะคะ ถ้าแต่งหน้าจัดเต็ม แต่ไม่ได้เขียนคิ้ว ก็คงจะดูตลกกันน่าดูเลยใช่ไหมคะ ^0^




ในวันนี้นีมจึงเลือก ราบุ ราบุ เพอร์เฟค สลิม อายบราวน์ มาเป็นตัวช่วยตกแต่งขนคิ้วของนีมให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ น่ามองมากยิ่งขึ้นค่ะ




ใครถนัดจับด้ามดินสอแบบไหนก็ได้นะคะ เพียงแค่เราเปิดฝาออกมา และใช้นิ้วจับด้ามหมุนไส้ดินสอออกมาเพียงเล็กน้อย จากนั้นค่อย ๆ บรรจงทาลงไปบนคิ้วของเราได้เลยค่ะ โดยค่อย ๆ ไล่ลงไปบนคิ้วเบา ๆ ไม่ต้องกดแรงนะคะ เดี๋ยวไส้ดินสอจะหักเอาได้ เพราะแค่ทาเบา ๆ สีก็ติดลงไปบนคิ้วของเราแล้วค่ะ 




เมื่อนีมได้ทำการเขียนคิ้วเป็นที่เรียบร้อย นีมก็จัดการหมุนเก็บไส้ดินสอเข้าที่เดิม และหันมาเปิดอีกด้านนึง เพื่อทำการปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติได้เลยค่ะ 




โดยให้เราค่อย ๆ ใช้แปรงปัดไล่ไปเรื่อย ๆ ค่อย ๆ ทำ จนกว่าเราจะพอใจเลยค่ะ ทำทั้งสองข้าง คิ้วของเราก็จะเรียงเส้นสวยดูดีทีเดียวเชียวล่ะค่ะ 




แทน แท๊น ... นีมแต่งหน้าเสร็จแล้วค่ะ เมื่อคิ้วสวยหน้าของเราก็สวยคมชัดมากยิ่งขึ้น ดูมีมิติ และเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ ซึ่งนีมเลือกโทนสีน้ำตาลสว่าง คือ #01 Light brown ทำให้หน้าของนีมดูไบร์ทมากยิ่งขึ้น เปลี่ยนคิ้วสีดำของนีม ให้เป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ ช่วยให้ใบหน้าดูซอฟท์ลงไปเยอะเลยค่ะ จากที่คิ้วดำดูดุ ๆ หน่อย กลายเป็นสาวหวานสวยใสไปเลยค่ะ อิอิ ^0^




นีมรู้สึกประทับใจมากเลยค่ะ หลังจากที่ได้ใช้ดินสอเขียนคิ้ว Rabu Rabu Perfect Slim Eyebrow ซื้อมาไม่เสียของจริง ๆ เข้ากับใบหน้าของนีมมาก ๆ เขียนง่าย ใช้ดี จับถนัดมือ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่ต้องกลัวว่าคิ้วจะหาย คิ้วเป๊ะ ไม่เป็นปลิง สีคิ้วสวยเป็นธรรมชาติสุด ๆ

คะแนนเต็ม 10 นีมให้ 10 ถ้ามี 5 ดาว นีมก็ให้ 5 ดาวไปเลยค่ะ เหมาะมากสำหรับสาว ๆ ยุคใหม่แบบพวกเราที่ต้องการเติมความเป๊ะให้กับคิ้ว และยกใบหน้าของเราให้ดูสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ ในราคาสบายกระเป๋า ของดีขนาดนี้ ใครงบน้อย รีบไปสอย อย่าช้านะคะ !!! รีบไปตำกันได้แล้ววันนี้ ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยค่าาาา >///<

=======================================

ช่องทางติดตามข่าวสาร

Facebook : https://www.facebook.com/raburabucosmetics

Instagram : https://www.instagram.com/raburabuofficial/

ช่องทางจัดจำหน่าย

ช่องทางออนไลน์ : Konvy, Jd .com, Alibaba

สถานที่จัดจำหน่าย : Robinson ทุกสาขา

ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม  

FB : Style Neemmy ( https://www.facebook.com/Style.Neemmy/ )

IG : Style Neemmy ( https://www.instagram.com/style_neemmy/ )

Tiktok : Style Neemmy ( https://vt.tiktok.com/ZSCDHCTN/ )

Wesing : Style Neemmy ( https://bit.ly/383uCeT )




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 พ.ย. 2563 เวลา 11:21 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล