Bio Essence BN Top

Haul 3 กันแดด ☀️ บางเบา สบายผิว ถูกและดี ราคาไม่เกิน 350 Baht

17 พ.ย. 2563  |  458   3  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามาแชร์ 3 กันแดด ถูกและดีที่แท้ ราคาเบามากกกก ใครที่เบื่อๆอยากเปลี่ยนกันแดด หรืออยากได้กันแดดที่บางเบา สบายผิวแวะมาทางนี้ได้เลยค่ะ ☀️


กันแดดที่เราจะมาพูดถึงวันนี้เนื้อเกลี่ยง่ายมาก เราใช้แล้วไม่เป็นคราบค่ะ ถูกจิตถูกใจวัยรุ่นแน่นอน แม้ว่าฝนจะตกจนน้ำท่วม หรือลมหนาวที่เริ่มโชยมาแล้วแต่แดดยังแรงค่ะงงมากพส. เราเลยเลือกกันแดดที่เนื้อเบา เวลาทาแล้วไม่ลำไยผิวมาแชร์กัน น้องๆนักเรียน นักศึกษาตำตามได้เลยจ้า ของมันต้องมีนะ


 Zunshield Sunscreen SPF50 PA


เนื้อเกลี่ยง่ายแล้วก็ซึมไวหายไปเลย กลิ่นค่อนข้างดีไม่ฉุน ปกป้องผิวดีมาก กันน้ำ ช่วย IRR Cut ด้วย ปกป้องผิวเวลาเจอแดดแรงๆดีมาก ไม่ระคายเคืองไม่แสบผิวเลย ชอบที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ฟิลลิ่งเวลาทาดีมั่กๆ ไม่เหนียว หลังผิวดูสุขภาพดี ราคา 300 กว่าบาท


Innisfree Sunscreen Spf50 PA


เป็นอีกตัวที่หยิบมาใช้ค่อนข้างบ่อย เพราะว่าเป็นเนื้อที่ผสมรองพื้น ทาเวลารีบๆและไม่ทารองพื้นต่อ สะดวกมากๆ ประหยัดเวลา เนื้อเกลี่ยค่อนข้างง่ายใช้เวลาซักพักไม่นานก็เซ็ตตัว กลิ่นดีไม่ฉุน วันที่ไม่เจอแดดแรงๆปกป้องผิวได้ดี ฟิลลิ่งเวลาใช้โอเคเลยไม่แย่ เนื้อไม่เหนียว ราคาน่ารักสุดๆ ไม่เกิน 200 บาท


Canmake Sunscreen Spf50 PA

เป็นกันแดดตัวที่ทาแล้วเนื้อแตกเป็นน้ำ เกลี่ยง่ายย กลิ่นค่อนข้างดี ไม่ฉุนไม่เคมี เลือกใช้วันที่ผิวหน้าพร้อม ทากันแดดตัวนี้แล้วหน้าฉ่ำมาก ปกป้องผิวในวันที่แดดไม่แรงมากได้ดี เราจะเลือกใช้ตัวนี้วันที่ไม่ต้องเจอแดดจัดๆแทนค่ะ ฟิลลิ่งเวลาใช้ดีไม่เหนียวเลย ราคาน่ารัก 300 บาท



หาซื้อทั้ง 3 ตัวได้ที่ Shopee Konvy Beauticool ฯลฯ / ขอบอกเลยว่าไม่เริ่ดจริง ไม่แชร์นะ เลือกใช้ตามโอกาส หรือเลือกตามความถูกอกถูกใจได้เลยค่า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าาา?



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
18 พ.ย. 2563 เวลา 8:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 พ.ย. 2563 เวลา 11:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล