รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวมาส์กใต้ตา 3 สูตรจาก Baby Bright สูตรไหน เหมาะกับใคร มาดูจ้า บอกเลยว่าดีจริง!

10 พ.ย. 2563  |  1321   3  
สวัสดีค่ะ สาวๆ ! พูดเลยว่าช่วงนี้จัดได้ว่าทำงานหนักมากกกกกกกก แทบไม่ได้พักได้ผ่อน ถึงได้พักก็นอนน้อยมาก วันหนึ่งได้นอนแค่ 5-6 ชั่วโมง พอร่างกายมันไม่ไหว ร่างกายนางก็เริ่มฟ้องออกมาทางใต้ตา ที่ดูไม่สดใส เหนื่อยล้า เห็นริ้วรอยชัดเจนขึ้น และหนำซ้ำยังเป็นแพนด้าอีก โอ้ย! แต่ทำไงได้ ชีวิตมันต้องสู้ ต้องดิ้นรน ทางเราเองก็เช่นกัน ไม่นิ่งนอนใจ ตามหาอะไรก็ตามที่เขาบอกว่ากู้ใต้ตาได้ดีมาใช้ แต่ก็ยังไม่ค่อยเวิร์ค ยังเจอตัวที่รู้สึกว่า มันยังไม่ขนาดนั้น สุดท้ายมาจบลงที่อะไรรู้มั้ยคะ?


มาจบลงมาส์กใต้ตาที่ดิฉันมองข้ามมันมาโดยตลอด เพราะคิดว่า ราคาแค่นี้ มันจะไหวเหรอ? แต่ก็เช่นกัน ด้วยราคาแค่นี้ แค่ 25 บาท ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ซื้อมาลองซักหน่อย .. สรุป มันเวิร์ค! มันโอเคมากเว้ยแกร! เลยกลับมาซื้อซ้ำอีก และพบว่าจริงๆมันมี 3 สูตร อยากรู้หรือยังคะ? ว่านางคืออะไร .. เฉลยก็ได้ ทาดาาาา! นางคือมาส์กใต้ตาจาก Baby Bright นั่นเองค่ะ และเค้ามีขายด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร สูตรไหนช่วยเรื่องอะไรบ้าง วันนี้จะพามาเฉลยให้ฟัง ไปค่ะ




เริ่มกันที่ตัวแรก ที่เราซื้อมาลองแต่แรกเริ่ม Baby Bright Aloe Vera & Fresh Collagen Eye Mask 

ปัญหาแรกของเราคือใต้ตาดูไม่สดใส แห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น ดูโทรมอย่างชัดเจน เนื่องมาจากนอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ โดยมาส์กตัวนี้ นางจะช่วยเติมผิวบริเวณใต้ตาที่แห้งกร้าน ดูเหนื่อยล้า กลับมาชุ่มชื่น สดใสอีกครั้ง ซึ่งตัวนี้มันเริ่ดจริง ตรงที่หลังจากมาส์กเสร็จ ผิวใต้ตาคือดูชุ่มชื่น เปล่งปลั่งขึ้นมาเลย ดีมากๆสำหรับวันไหนที่แต่งหน้า แล้วรู้สึกบริเวณใต้ตาแห้งมาก จะใช้ตัวนี้มาส์กก่อนแต่งหน้าประมาณ 15 นาที ก็คือจบ ทำให้ตาที่ดูเหนื่อยล้า ดูสดใส ดูโอเคขึ้นเยอะ




ตัวที่ 2 Baby Bright Tomato & Gluta Bright Eye Mask


ตัวนี้มาคู่กันกับปัญหาแรกคือ เมื่อร่างกายมันนอนน้อยสะสมมากๆเข้า นางก็เริ่มแสดงออกมาอย่างชัดเจนขึ้นเป็นแพนด้า หรือใต้ตาที่ดูคล้ำ ตัวนี้จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูใต้ตาที่ดำคล้ำ ดูเหนื่อยล้า ให้กลับมากระจ่างใส มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซึ่งต้องบอกก่อนว่ารอยคล้ำใต้ตาเป็นอะไรที่รักษาได้ยาก ต้องใช้เวลา ไม่มีเซรั่ม ครีม หรือมาส์กตัวไหนที่ใช้ปุ้ป แล้วใต้ตากลับมาสว่างวูบวาบทันใจ ต้องใช้เวลา ควบคู่ไปกับการดูแลตัวเอง เพราะถึงจะใช้เซรั่ม ครีม หรือมาส์กที่ดี หรือแพงซักแค่ไหน แต่ถ้ายังใช้ชีวิตเหมือนเดิม นอนน้อยเป็นกิจกรรม มันก็ไม่ช่วยอะไร .. 


อย่างที่บอก แพนด้าเป็นอะไรที่ไล่ยาก แต่ที่เห็นชัดเจนที่สุดสำหรับมาส์กตัวนี้คือ ทำให้ใต้ตาดูสดใส ดูเปล่งปลั่งขึ้นกว่าตอนไม่ใช้ ปลอบประโลมใต้ตาที่ดูเหนื่อยล้าให้รู้สึกเฟรชอีกครั้ง และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็พบว่านางช่วยขับไล่แพนด้าชั่วร้ายได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ ใต้ตาดูกระจ่างใสกว่าตอนที่ไม่ใช้เยอะ




ตัวสุดท้าย Baby Bright 5 Hya & Peptide Firming Eye Mask


ตัวนี้คือเป็นตัวใหม่ล่าสุดที่เราซื้อมาลอง เพราะว่าช่วงนี้คอนเซิร์นมาก เรื่องริ้วรอย ตีนกาใดใด เพราะเริ่มเอจ หรือแก่ลงแล้ว ก็คือบ่ได้เลย ยิ่งทำงานหนัก เครียดอีก ริ้วรอยก็สามารถมาได้ง่ายๆเลยค่ะ เพราะฉะนั้นต้องปกป้องไว้ก่อน และสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดหลังจากใช้ตัวนี้เลยก็คือ ใต้ตาดูเต่งตึงขึ้น ดูกระชับแน่นฟู ส่วนเรื่องริ้วรอย ยังต้องใช้กันต่อไปยาวๆค่ะ


ในส่วนของวิธีใช้แค่แกะมาส์กออกจากซอง แล้วนำไปแปะไว้ที่ใต้ตาเท่านั้นเอง แล้วทิ้งไว้ 15-20 นาที โดยเราจะใช้วิธีการเอามาส์กไปแช่ตู้เย็นก่อน แล้วค่อยนำมามาส์ก เพราะจะทำให้รู้สึกเฟรช สดชื่นมากยิ่งขึ้นค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถไปหาซื้อหาตำกันได้เลยที่ 7-11 ในราคาเพียงซองละ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ ถูกมาก แต่ใช้ดีเกินคาดจริงๆ ต้องให้เลย ณ จุดนี้ สำหรับวันนี้ ก็จบการรีวิวลงแต่เพียงเท่านี้ ขอกล่าวคำอำลา บ๊ายบายยยย!










3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 พ.ย. 2563 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ย. 2563 เวลา 12:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล