Bio Essence BN Top

ปรับสูตรใหม่ แจ่มว้าวกว่าเดิม!! Nami BB ซองดำ ขวัญใจเหล่าบล๊อคเกอร์

4 พ.ย. 2563  |  470   2  

กลับมาแล้วกับ BB ขวัญใจ Beauty Blogger หลายๆคน ??????

   ชื่อเสียงของเขาเลื่องลือมานาน กับ BBซองดำนามิ หรือ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA ที่รอบนี้พัฒนาสูตรใหม่มาให้ #ล๊อคผิวเป๊ะกว่าเดิม #ปกปิดดีกว่าเดิม #คุมมันยาวนานกว่าเดิม และ #กันแดดมากขึ้นกว่าเดิม


(ขนาด 7 กรัม)

  โฉมหน้าของเขาไม่ได้ต่างจากเดิม แต่ภายในอัดแน่นด้วยคุณภาพที่ดีกว่าเดิมจ้า!! เป็น แป้งพับ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ที่เขาปรับสูตรใหม่เพิ่มการควบคุมความมันให้ยาวนานขึ้น พร้อมปกปิดริ้วรอยขั้นสุด โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื่นในกับผิว เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ กันน้ํา กันเหงื่อ และปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน พร้อมผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF40 PA ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนในขั้นตอนเดียว

   รอบนี้เชอรี่จัดมาถึง 2 สีด้วยกัน มีทั้ง เบอร์ 02 เนเชอรัล เบจ และ เบอร์ 03 อัลมอนด์ เบจ วันนี้จะมาเทียบให้เห็นกันชัดๆเลยว่า 2 เฉดสีนี้ต่างกันอย่างไร และกันน้ำ กันเหงื่อได้จริงไหม… ไปดูกัน!




เริ่มจากเบอร์ 02 เนเชลรัล เบจ (ฝั่งขวา)

   สีนี้จะปรับให้ผิวมีความสว่างมากขึ้นถึง 2 ระดับ เหมาะกับสาวๆที่ผิวขาว-ขาวเหลือง เนื้อเนียนเกลื่อง่ายไม่เป็นคราบ และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอแลดูเป็นธรรมชาติ เมื่อลองนำน้ำมาหยดปรากฏว่าเนื้อแป้ง BB ไม่ไหลเยิ้ม เหมาะกับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าออกงาน ใช้สีนี้ปรับสภาพผิวได้เลยจ้า

เบอร์ 03 อัลมอนด์ เบจ (ฝั่งซ้าย)

   เบอร์นี้จะให้ความเป็นธรรมชาติแบบไม่ปรุงแต่งเพราะเนียนมากก เนื้อแป้ง BB กลืนกับผิวดีเยี่ยม ปรับความสว่างของผิวได้ 1 ระดับ เหมาะกับสาวผิวขาวเหลือง-สีน้ำผึ้ง หรือสาวๆที่ไม่ชอบความขาวเว่อร์ ชอบความแมตต์ของแป้งที่บางเบาแต่ปกปิดดี ต้องเบอร์นี้ค่ะ เมื่อลองนำน้ำมาหยดพบกว่าไม่มีคราบแป้ง BB ไหลเยิ้ม เรียกได้ว่ากันน้ำ กันเหงื่อได้จริง #ใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งเหมาะมากค่ะ

ต่อไปเราจะมาทดสอบกับผิวหน้ากัน


(Before)

   ก่อนทาแป้ง BB Nami จะเห็นได้ว่าเชอรี่เป็นคนที่ไม่ค่อยมีรอยสิวเยอะ แต่จะมีรอยคล้ำใต้ตา และร่องลึกที่แก้ม สีผิวช่วงนี้ตากแดดบ่อย เพราะฉะนั้นจะมีความหมองคล้ำจากแดด เป็นผิวขาวเหลืองที่สามารถใช้ได้ทั้ง 2 เฉดสี เราจะมาลองทาที่หน้ากันเลยค่ะ



(After)

   ฝั่งขวาจะทาเบอร์ 02 เนเชลรัล เบจ จะมีความขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนตัวชอบความขาว แต่สีผิวไม่เอื้ออำนวย เพราะฉะนั้น BBซองดำนามิตัวนี้จึงเป็นทางเลือกที่ดีมากๆในการใช้เป็นครีมรองพื้นเพื่อปรับสภาพสีผิว ขอบตาคล้ำเขาสามารถปกปิดได้ดี เบลอริ้วรอยร่องแก้ม และรูขุมขนได้ขั้นสุด เบอร์นี้เชอรี่จะใช้ในการแต่งหน้าออกงานค่ะ ไบร์ทมาก

   ฝั่งซ้ายทาเบอร์ 03 อัลมอนด์ เบจ สีนี้จะให้ความเป็นธรรมชาติมากกก กลืนกับผิวเชอรี่มากก ป้ายเนื้อ BB มาแทบจะมองไม่เห็นเพราะกลืนกับผิวดีมากจริงๆ เหมาะกับวันสบายๆที่ต้องออกนอกบ้านเวลาเร่งด่วน เพราะเนื้อครีมเกลื่อง่าย เนียนจบในขั้นตอนเดียว แถมปกปิดได้ดีเยี่ยม ใครที่ชอบลุคใสใส ไม่เว่อร์วัง สีนี้เหมาะมากค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่คล้ำด้วยจ้า คอนเฟิร์ม


(เบอร์ 02 เนเชลรัล เบจ)


(เบอร์ 03 อัลมอนด์ เบจ)


  เดี๋ยวจะหาว่าโม้ สาดน้ำใส่หน้า 1 ทีให้เห็นว่าเขาคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีอย่างที่ตาเห็น ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้ม ถือว่าของถูกและดีมีอยู่จริง ส่วนตัวเชอรี่ชอบและรู้สึกว่าคุ้มค่าที่ได้ลองจ้า

   เป็นยังไงบ้างคะ ใครที่สนใจ BB ซองดำนามิ อย่ารอช้านะ โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมแน่นอน สำหรับเบอร์ 02 จําหน่ายที่ร้าน 7-11 (ทุกสาขา) / เบอร์ 03 จําหน่ายช่องทาง online ของ Nami รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ www.namiwink.com หรือ www.facebook.com/namiwink ได้เลยนะคะ ซองละ 49 บาทเท่านั้นเอง

   สำหรับวันนี้เชอรี่ต้องขอตัวลาไปก่อน เพื่อนๆลอง BB ซองดำนามิแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงอย่าลืมมาคอมเม้นบอกกันด้วยนะคะ ครั้งหน้าเชอรี่จะมาพูดถึงอะไรนั้น เจอกันใหม่ในกระทู้หน้าน้า Bye~~


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
5 พ.ย. 2563 เวลา 8:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล