Bio Essence BN Top

Review แป้งพัฟน้ำแร่คุมมัน ปกปิดดี เหมาะสำหรับคนเป็นสิว

2 พ.ย. 2563  |  829   2  

สวัสดีค่ะทุกๆคน

สาวๆอย่างเราไม่ว่าจะออกไปไหนก็ต้องดูดีตลอดใช่มั้ยล่ะคะ ไปออฟฟิศก็ต้องแต่งหน้า บางทีก็ขี้เกียจแต่งหนาๆ แต่หน้าเจ้ากรรมดันเป็นสิวอีก ทั้งรองพื้นเอย คอนซีลเลอร์เอย ประโคมทาลงไปหมด แล้วก็อุดตันซ้ำๆวนไป เราเองก็เจอปัญหาพวกนี้เหมือนกันค่ะ เวลาเป็นสิวก็อยากแต่งเบาๆ หาเครื่องสำอางค์ที่ไม่อุดตัน คนเป็นสิวใช้ได้ หามานานค่ะ อ่านรีวิวแล้วซื้อตาม ก็มีที่เหมาะกับเราบ้าง บางทีก็เฟลค่ะ จนบังเอิญไปอ่านเจอรีวิวแป้งพัฟตัวนี้ค่ะ แล้วลองใช้มาเรื่อยๆ รู้สึกว่าใช้ดี เหมาะกับคนเป็นสิวที่ต้องการการปกปิด แต่ยังเน้นความบางเบาอยู่ ก็คือแป้งพัฟน้ำแร่ D'NA WHITE mineral powder SPF30 PA นั่นเองค่ะ


ตัวนี้เป็นแป้งพัฟสูตรน้ำแร่จากเกาะเจจูค่ะ ช่วยคุมมันนานถึง 18 ชั่วโมง กันเหงื่อ ปรับโทนสีผิวกระจ่างใส ไม่ดรอประหว่างวัน ไม่ทำให้อุดตัน คนเป็นสิวใช้ได้ ปกปิดดี เบลอรูขุมขน เติมร่องลึก บางเบาไม่หนักหน้า สามารถเติมระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ 

เค้ามีถึง 4 เฉดสีให้เลือกด้วยกัน

No.1 : สำหรับผิวขาวอมชมพู

No.2 : สำหรับผิวขาวเหลือง (เราใช้เบอร์นี้)

No.3 : สำหรับผิวสองสี

No.4 : สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง สีแทน


อันนี้เป็นรูป Before-After ค่ะ จะสังเกตุได้ว่า ก่อนทาแป้งพัฟจะเห็นรอยสิว รูขุมขนกว้าง แต่หลังทามองแทบไม่เห็นรอยสิว หรือรูขุมขนเลยค่ะ ชอบมากๆ 


ในส่วนของเนื้อสัมผัสคือ บางเบา ไม่หนักหน้าเลยค่ะ ด้วยความที่เราเป็นคนหน้ามันมาก ตัวนี้ช่วยคุมมันได้ดีเลยค่ะ ระหว่างวันหน้าจะดูผ่องๆ สามารถเติมได้ถ้าใครชอบให้หน้าแมททั้งวัน เราก็มีเติมบ้าง ที่ชอบคือเติมแล้วไม่เป็นคราบเลยค่ะ บางตัวที่เคยใช้จะเป็นคราบระหว่างวัน น้ำตาจะไหล


โดยรวมแล้วรู้สึกว่าคุ้มค่าเกินราคามากค่ะ กับราคาแค่ตลับละ 100 บาท แถมยังมีเลขจดแจ้งถูกต้องอีกต่างหาก คุณภาพขนาดนี้ใช้ต่อยาวๆค่ะ 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆพี่ๆคนไหนที่สนใจ หรือลังเลว่าจะซื้อตัวนี้อยู่นะคะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
3 พ.ย. 2563 เวลา 8:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล