คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รวมไอเทมที่ใช้แล้วชอบประจำเดือนสิงหาคม คัดมาแล้วว่าถูกและดี!!

16 ก.ย. 2563  |  320   4  
หากพูดถึงไอเทมที่ใช้แล้วชอบ บอกเลยว่ามีเป็นสิบเป็นร้อยอย่าง แต่ใช้แป๊บๆก็เบื่อบ้าง รู้สึกเฉยๆไปแล้วบ้างแต่วันนี้โบจะมาขอรีวิวไอเท็มในดวงใจ ที่บอกเลยว่าเป็น Top 5 ของโบมามากกว่า 3 เดือนแล้วและในเดือนที่ผ่านมาก็ยังชอบอยู่ เปิดเทอมแล้วได้ใช้บ่อยยิ่งกว่าเดิม จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูอย่างแรกกันเลยดีกว่า




JOVINA COSMETICS AIRY FOUNDATION 


อย่างแรกเลยขอยกให้เป็นรองพื้นที่ฮิตที่สุดในตอนนี้กับ JOVINA COSMETICS AIRY FOUNDATION ซึ่งทุกคนแบบเชื่อเลยว่าเกิน 90% รู้จักเพราะว่าเค้าดังมากกกกกกกกก สั่งกันแบบของขาดผลิตไม่ทันกันเลยทีเดียว ซึ่งตัวที่โบใช้อยู่เป็น เบอร์ 03 นะคะ ตอนซื้อคือรีบมากอยากได้จัดเพราะทนกระแสไม่ไหว เลยสั่งเบอร์3 มามันเข้มกว่าสีผิวโบไปเยอะพอสมควร ด้วยความที่คิดว่าตัวเองน่าจะต้องเบอร์สามจากการเทียบสีผ่านเน็ต นี่แหละน้าข้อเสียของการซื้อของออนไลน์ เลยได้รองพื้นผิดสีมา แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะก็หยิบมาใช้ทุกวันผสมกับรองพื้นอีกตัวนึงซึ่งก็จัดว่าอยู่ใน rank ที่ชอบเช่นกันแต่เดี๋ยวค่อยสาธยายด้านล่าง 555555555555 


คุณสมบัติของตัวนี้คือคุมมันได้ดีมากกกกก เพราะเค้าไม่ผสมน้ำมันเลย ซึ่งแบรนด์เคลมว่าคลุมมันได้ดีก็คือเชื่อคำเคลมได้จริง มีมันช่วงจมูกบ้างเพราะโบเป็นคนที่ส่วนจมูกจะมันสุดๆฉุดไม่อยู่ นอกจากเรื่องคุมความมันแล้วเนี่ยก็ยังจะปกปิดได้ดี เนียนกริบ แต่รุ่นใหม่อาจจะบางหน่อยถ้าคนที่มีรอยต้องการปกปิดหนักๆก็ต้องย้ำหลายรอบหน่อยจ้า 


 ราคา 850 บาท

 ช่องทางการสั่งซื้อ FB: JOVINA COSMETICS  




Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ 


และตัวที่สองใน Top 5 ประจำเดือนของโบก็คือ BBซองดำนามิ รองพื้นจากนามิซึ่งตัวนี้แบบว่า Top ในใจมาตลอดกาลมากๆ เพราะโบใช้เล่นน้ำสงกรานต์หลายปีมากด้วยความที่เค้าทนสุดๆเลยขึ้นแท่นลูกรักจริงๆ และอย่างที่บอกเลยก็คือเนื้อของเค้าจะมีความว่าขาว เป็นสีที่ใช้ได้กับทุกสีผิว โบเลยเอามาผสมกับตัวโจวินา ทำให้ได้สีผิวที่พอดีกับตัวเอง แล้วแบบมันดือมากทุกคน ใช้คู่กันแล้วยิ่งคุมมันไปอี๊ก หน้าไม่เอือดเลยจากเป็นคนที่หน้ามันมากๆ 




คุณสมบัติของตัวนี้คือเค้าเป็น BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ และเค้ายังปรับสูตรใหม่ให้ควบคุมความมันได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมยังมอบความปกปิดขั้นสุด โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมเบาสบาย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบและไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังผสานด้วยวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วยค่า SPF 40 PA+++ สวยเป๊ะในขั้นตอนเดียว 


ราคา 49 บาท 

ช่องทางการสั่งซื้อ 7-11 ทุกสาขา  




Holika Holika Piece Matching EyeShadow Palette 


 ลงรองพื้นกันไปแล้วขอเขยิบมาเติมแต่งสีสันบนหน้าบ้าง ซึ่งตัวนี้เป็นพาเลทที่ไม่คิดว่าจะชอบ พึ่งจะมาชอบสักพักใหญ่ๆหลังจากการที่ได้เปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าของตัวเอง มีอยู่ในกรุนานและไม่ค่อยหยิบมาใช้เลย แต่พักหลังคือใช้ทุกวัน สีเค้ามีความแบบเป็นผู้หญิงหวานๆ ลุคที่ไม่แรงจนเกินไ เด็กๆมหาลัยแต่งไปเรียนได้ลุคน่ารักๆ พิกเม้นไม่ได้แน่นมากเว่อร์อะไรขนาดนั้น จะให้ความละมุนๆเบลอมากกว่า ที่ชอบเพราะความอ่อนๆนี่แหละมันลดอายุได้เยอะเลยค่า ส่วนของชิมเมอร์ กากเพชรมีความเป็นเม็ดใหญ่ๆ วิบวับสวยดีมากๆๆ คุณสมบัติ เอาไว้แต่งสีตา โดยสีจะมีความเปรี้ยวๆซ่า หวานๆได้ทั้งสองลุคเลย เนื้อสีดี สีติดชัด ทนนานตลอดทั้งวัน


 ราคา จำไม่ได้เพราะว่าซื้อจาก Shop Holika Holika ที่เกาหลี 

ช่องทางการซื้อ สั่งทางออนไลน์ได้ หรือร้าน multi Brand ที่ขายเครื่องสำอางนำเข้าจากเกาหลีก็ได้น้า



TIby Kissme Hair Perfume


 มาถึงตัวที่ 3 โบขอยกให้สเปรย์ฉีดผมจาก TIby เลยค้าซึ่งตัวนี้โบไม่ได้ซื้อเองทางแบรนด์ส่งมาให้ทดลองใช้แต่ดันชอบซะงั้น กลิ่นของเค้าหอมมาก หอมเหมือนน้ำหอมเค้าเตอร์แบรนด์ดังๆเลย แล้วพอฉีดลงบนผมแล้ว เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองขึ้นมากๆ ดูเป็นผู้หญิงแบบดูแลตัวเอง รักสะอาด น่าเข้าใกล้สุดๆ ซึ่งพอได้ลองใช้ครั้งนึงและใช้ตลอดเลยจ้า เพือนทักทุกวันว่าใช้ยาสระผมยี่ห้ออะไร แต่เราก็ไม่บอกค่ะว่าไม่ได้หอมจากยาสระผมแต่หอมเพราะเรามีไอเทมลับอิๆๆ คุณสมบัติคือเค้าเป็นน้ำหอมที่อุดมสารสกัดธรรมชาติ 6 ชนิด ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนและรังสี UV ให้ผมนุ่มสลวย พร้อมปลอบประโลมและไม่ทำให้หนังศีรษะเกิดความระคายเคือง กลิ่นดอกไม้หวานและอ่อนนุ่ม เพิ่มความสดชื่น ป้องกันจากรังสียูวี ป้องกันไฟฟ้าสถิต ให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ช่วยกระจายกลิ่นหอมทั่วศรีษะ สูตรหอมคงทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง 


ราคา ไม่แน่ใจเพราะได้มาฟรี แต่เห็นว่าขาย 790 บาท 35ml 

ช่องทางการซื้อ สามารถซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือว่าออนไลน์ได้เลยเพียงเสิร์ชว่า Tiby  




Nami Make Up Pro Moisture Matte Lip&Cheek no.2 และ no.4 


 และ 2 ตัวสุดท้ายขอมาแบบแพ็คคู่ No.2 และ No.4 ซึ่งอันนี้ก็เป็นลิปที่เรียกว่าเป็นตำนานสำหรับโบมากๆ ไม่ว่าจะไปไหนขอพกติดไปด้วยตลอด ต้องมีอยู่ติดกระเป๋าตลอด หมดเป็นซื้อๆ บอกเลยว่าลองมาหมดทุกสีแล้วจริงๆเค้ามี 4 สีเราชอบทั้งสี่เลยนั้นแหละ แต่ช่วงนี้อินกับสองสีนี้มากสุด เพราะแมตต์ได้กับทุกลุค รอดได้ทุกชุด ไปเรียนก็รอด ไปเที่ยวก็ปัง เนื้อคือนุ่มดีมาก และที่ชอบไปกว่านั้นคือเค้าแมตต์แบบไม่แห้งเป็นขลุย มีข้อนี้ข้อเดียวก็คือผ่านแล้วสำหรับโบ เพราะโบไม่ชอบเนื้อลิปที่แมตต์จนติดขอบปาก ลบออกยากงี้คือบายจ้ะ แต่ตัวนี้สอบผ่าน 




คุณสมบัติคือเค้าจะช่วยเติมความโดดเด่นให้กับริมฝีปาก ใช้ทาแก้มหรือเปลือกตาก็ได้ เนื้อสัมผัสนุ่ม สบายปาก เม็ดสีชัด กลบริมฝีปากได้เนียนสนิท เกลี่ยง่าย และที่สำคัญคือไม่ตกร่อง ทั้งยังอุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter มีวิตามินอี ช่วยบำรุงฝีปากให้ชุ่มชื้น ทำให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง สูตรกันน้ำและเหงื่อ ติดทนนาน ไม่เป็นขุยระหว่างวัน มาพร้อมกับแปรงปลายหัวตัดให้ทาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สวยทุกมิติตลอดวัน


 ราคา 49 บาท 2 กรัม 

ช่องทางการซื้อ หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา 




และนี้ก็เป็น 5 ไอเทมที่บอกเลยว่าตอนนี่เป็นสิ่งที่ชอบที่สุดในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีแต่ตัวที่ราคาถูก หาซื้อตามได้ง่าย และสามารถใช้ได้กับ Everyday look มีใครชอบเหมือนกันบ้างมั้ยเอ่ย ซึ่งใครอ่านแล้วอยากจะไปซื้อตามก็ได้เลยง่ายๆ บางตัวขายที่เซเว่นก็มี ดีงามมาก หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆกันนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนน้า 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
 ขอบคุณค่ะ
16 ก.ย. 2563 เวลา 23:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ก.ย. 2563 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
19 ก.ย. 2563 เวลา 16:15 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล