Bio Essence BN Top

เซ็ตเดียวจบ ทั้งทำความสะอาด-บำรุง-เมคอัพ กับเซ็ต Tomato By Smooto

13 ก.ย. 2563  |  1118   5  

ในช่วงเช้าของทุกวัน จะเป็นช่วงที่เร่งรีบที่สุดสำหรับทุกคนใช่ไหมคะ สำหรับฟางก็เช่นกัน แต่ถึงจะรีบแค่ไหนฟางก็ไม่ลืมที่จะล้างหน้าเตรียมผิวเพื่อบำรุง แล้วปิดท้ายด้วยการลงMake up ไม่อยากหน้าดูป่วยตอนไปทำงานค่าTT~ สำหรับวันนี้ฟางก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ Smooto เช่นเดิมนะคะ ต่อเนื่องจากกระทู้ที่แล้วที่เคยรีวิวสบู่อโล-อี จะเน้นในเรื่องลดสิว แต่รอบนี้ฟางเลือกใช้เป็นเซ็ตมะเขือเทศซึ่งจะช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดรอยสิวและจุดด่างดำค่ะ ฟางจะใช้สลับๆกันไปค่ะ ถ้าช่วงไหนผิวปกติจะใช้เซ็ตมะเขือเทศ แต่ถ้าช่วงไหนสิวฮอร์โมนเริ่มบุกจะสลับมาใช้เซ็ตอโล-อี จะว่าไป เรามาดูหน้าตาผลิตภัณฑ์กันค่ะ 

~ซึ่งก่อนที่จะบำรุงผิว ฟางจะทำความสะอาดเป็นอันดับแรกนะคะ


โดยใช้เจ้า Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap ในการทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ ซึ่งสบู่มะเขือเทศ กลิ่มหอมมากกกก หอมแบบสดชื่น ให้ฟีลผลไม้สุดๆ


ที่ปลาบปลื้มอีกอย่างก็คือน้องเค้าแถมตาข่ายตีฟองมาด้วย 


หลังตีฟอง ฟองเยอะมากกกก ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการล้างหน้า ฮ่าๆ ที่ฟินอีกอย่างคือสัมผัสจากฟอง จะนุ่มนิ่มมาก ^^ ไม่สากหน้า ไม่บาดผิว มาดูฟองค่ะ ฟองเยอะอลังการ~~~~~ 


เคล็ดลับ ที่ช่วยให้ได้ฟองเยอะๆ คือการใช้น้ำหยดลงไปบนสบู่ แล้วถูกับตาข่ายค่ะ

????????

เริ่มล้างหน้ากันดีกว่า พูดไปเยอะแล้ว ^3^


“พูดเลยว่า ฟองนุ๊มนุ่ม สดชื่น สบายผิว”

หลังล้างหน้า ผิวหน้าสะอาด รู้สึกสดชื่นม๊ากกกก ผิวคงความนุ่มนิ่ม ถูแล้วไม่มีเสียงเอี๊ยด เพราะผิวยังคงความชุ่มชื่นได้ดีสุดๆ ไม่ต้องกังวลว่าหลังล้างหน้าแล้วผิวจะแห้งตึงค่ะ ^^ confirm!! 


ซึ่งหลักๆแล้วเจ้าสบู่มะเขือเทศ เค้าจะช่วยให้หน้าใส ไวเว่อร์ ผิวเรียบเนียน ดูมีออร่า น่าสัมผัส เนื่องจากมีส่วนผสมของ มะเขือเทศเข้มข้น และคอลลาเจน นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอีกด้วย (อ๊ะ อ๊ะ …. เห็นผลลัพธ์ที่ไวที่สุดเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องน๊า) 

เพิ่มเติม ใช้สบู่ได้ทั้งเช้า-เย็น รวมถึงใช้สำหรับผิวกายได้อีกด้วย ราคาเพียง 59 บาท (60 กรัม)

หลังจากล้างหน้าให้ผิวสดชื่น หน้าน้องก็พร้อมรับการบำรุงแล้วค่า^O^ จัดไปกับตัวนี้

Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel  


มาในรูปแบบซอง พกพาง่ายเช่นเคย สูตรนี้จะเป็นสูตรผิวใส ออร่า x3 เท่า เป็นสูตรใหม่ที่ซองใหญ่ขึ้น ปริมาณเพิ่มขึ้น แต่ไม่เพิ่มราคานะจ้ะ 


แค่บำรุงเจ้าตัวนี้ ก็ไม่ต้องทานมะเขือเทศให้ลำบากชีวิตแล้วววว เนื่องจากเค้าเป็นเจลน้ำมะเขือเทศที่เข้มข้น 3 เท่า ต้องให้เค้านะจ้ะ ไม่ต้องกล้ำกลืนฝืนกินมะเขือเทศแล้ว ปังปุริเย้ เลิศมากแม่ >O< 


เจลตัวนี้ดีอย่างไรบ้าง?? 

อย่างแรกเลยเค้าจะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ออร่าพุ่ง ผิวนุ่มเด้ง แลดูสุภาพดี๊ดี~~~ เพราะมีส่วนผสมจากมะเขือเทศ แถมยังช่วยเรื่องปัญหาสิว-ผิวมัน เนื่องจากมีส่วนผสมของบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ๆ รวมถึงมี Snail secretion ซึ่งช่วยกระชับรูขุมขนและลดปัญหาสิวอุดตันได้อีกด้วย และยังช่วยในเรื่องลดรอยสิว และจุดด่างดำได้อีกด้วย ไม่ต้องลังเลแล้ว ไปตำเลยจ้ะ 39 บาท 


แล้วสิ่งที่เจลตัวนี้ไม่มีหล่ะ?? 

 น้องเค้า ไม่มีกรดและแอลกอฮอล์ รวมถึงสารอันตรายทุกชนิดจ้า ปลอดภัย คอนเฟิร์ม  

เนื้อเจล มีความบางเบาค่ะ เพราะฉะนั้นซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวหน้า


เรียกได้ว่าปาดลงไปบนผิว เนื้อเค้าจะซึมเข้าสู่ผิวได้ทันที


วิธีใช้ ทาบำรุงหลังล้างหน้า ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นค่ะ ใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นผลไว ในเรื่องความกระจ่างใส ^^ 

** ใช้บำรุงผิวกายได้เช่นเดียวกันค่ะ 


หลังใช้ ผิวนุ่ม และชุ่มชื่นสุดๆ เรียกว่าเป็นการพรีผิวก่อนแต่งหน้าค่ะ


มาถึงขั้นตอนสุดท้าย เป็นการเมคอัพให้แก่ผิว ปกติแล้วเวลาฟางไปออฟฟิตจะไม่ชอบใช้รองพื้นหนาๆ ฟางจึงเลือกใช้เป็น BB//CC อะไรประมาณนี้ค่ะ เนื่องจากอยากได้ความบางเบา ไม่หนักหน้า ซึ่งช่วงนี้ที่ใช้บ่อยที่สุดก็จะเป็นน้องตัวนี้ Smooto Japan Tomato Collagen BB & CC Cream เป็นสูตรใหม่ เนียนขึ้น 3 เท่า 


อย่างที่บอกข้างต้นเลยค่ะ ที่เลิฟตัวนี้เป็นพิเศษเพราะว่าเค้าเป็น BB&CC เนื้อบางเบา และเป็นสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ^^ ที่เน้นเรื่องความบางเบา ไม่หนักผิว 


หลังทาทันที ผิวจะไบรท์ขึ้นมาถึง 2 ระดับ แต่จะไม่ทำให้หน้าวอกหรือลอยค่ะ


มาดูความแตกต่างก่อน-หลังทา BB&CC จากรูปด้านล่างได้เลยค่ะ


จะบอกว่าเนื้อบางเบามากกกก ไม่หนักผิวหน้าเลย แต่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นเด้อออ ปลื้มสุดๆ


หลังทา ผิวดูเนียนขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันที 2 ระดับ แต่ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน นอกจากนั้นยังกันน้ำ-กันเหงื่อได้ดี รวมถึงกันแดดได้อีกด้วยเนื่องจากมี SPF 50 PA+++ เรียกว่า เนียนใส สู้แดด” กันไปเลยฮะ 

เพิ่มเติม เนื่องจากน้องเค้าเป็น BB&CC จึงเน้นความบางเบาเนอะ เพราะฉะนั้นถ้าใครมีรอยสิว รอยดำหนักๆ แนะนำว่าให้ลงคอนซีลเลอร์ทับนะคะ

ฟินิชลุค หลังลงเมคอัพเรียบร้อย หน้าไบรท์ หน้าผ่องเวอร์ 


เอ้ออ…นอกจากจะเป็นเมคอัพแล้ว เค้ายังเป็นสกินแคร์ที่บำรุงไปในตัวอีกด้วย เนื่องจากเค้ามีสารสกัดจากมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาร์บูติน  


ส่วนผสมอื่นๆ ซูมจากด้านหลังซอนนะคะ^^

***เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยทำให้ผิวจริงๆของเราดูกระจ่างใสขึ้น ^^ ซื้อ 1 ได้ถึง 2 อิอิ คุ้มจ้ะ (ราคา 39 บาท 10 กรัม) 


 ใครอยากผิวใสแลดูสุขภาพดีสไตล์สาวญี่ปุ่น แนะนำเซ็ตTomato By Smooto นี้เลยฮะ 

รวมแล้ว 100 นิดๆ (พิกัดหาซื้อง่ายม๊ากกก ที่ 7-11 ค่ะ) 


สำหรับวันนี้ขอตัวไปทำงานก่อนฮ้าบบบ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า^___^



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
13 ก.ย. 2563 เวลา 19:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ย. 2563 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 ขอบคุณค่ะ
14 ก.ย. 2563 เวลา 20:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2563 เวลา 0:32 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล