NEO COSMO คอนแทคเลนส์ธรรมชาติตาสวยเหมือนแม่ให้มา

2 ก.ย. 2563  |  2722   3  

สวัสดีค่าทุกคนนนนนน ใครชอบใส่คอนแทคเลนส์มาทางนี้จ้า (โบกมือประหนึ่งแมวควัก) วันนี้ทรายเอาคอนแทคเลนส์สายตาที่ให้ความธรรมชาติ เนียน ใส่ปุ๊บเหมือนออกจากท้องแม่แล้วตาสีนี้มาเลยไรงี้55555 เดี๋ยวมาทำความรู้จักน้องกันเลยค่ะ 


NEO COSMO น้องเป็นคอนแทคเลนส์สัญชาติเกาหลี นำเข้าละจำหน่ายที่ Favlens มาหลายปีแล้วแต่ทรายเพิ่งมีโอกาสได้ลอง มีการขอและรับรองจากอย.เป็นที่เรียบร้อย มีจุดเด่นที่เป็นคอนแทคเลนส์สายตาแบบรายเดือน เน้นสีโทนที่ให้ความธรรมชาติ น้ำตาล เทา ดำ และมีลวดลายที่ดูธรรมชาติมากมากกก พร้อมกับขนาดที่เท่าตาและใหญ่กว่าตาเล็กน้อยแต่ไม่ได้โตเท่าบิ๊กอายทำให้เราสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ทุกวัน

กล่องสีขาวสบายตา เขียนรายละเอียดของตัวเลนส์ไว้ชัดเจน ทรายจะใช้ค่าสายตาอยู่ที่ สั้น-200 ส่วนใครที่มีค่าสายตามากกว่านี้สามารถเลือกดูเพิ่มเติมได้เลยเขามีค่าสายตาสูงถึง -10.00 เลยค่ะ 


แกะกล่องออกมาเราจะเจอกับแพ็กเกจที่ใส่ตัวเลนส์แบบนี้ ข้อดีก็คือมีขนาดเล็กและแกะง่ายกว่าแบบขวด แต่….ทรายขอแนะนำไว้ก่อนเลยว่าให้ค่อยๆแกะและมีคัตเตอร์ช่วยก็ดีเพราะมันเหนียวมาก มันก็แน่นหนาดีอ่ะนะ แต่มันก็แกะยากจนทรายโดนบาดไป 1 ทีเลยทีเดียว T^T ต้องค่อยๆแกะนะทุกคนน


แกะเรียบร้อย เตรียมย้ายลงตลับ ครั้งแรกที่ทรายได้จับตัวเลนส์ทรายตกใจมากเลยว่า เห้ย ทำไมตัวเลนส์มันนิ่มขนาดนี้ เลนส์นุ่มนิ่มมากละมุนมือเลยอะ พอใส่เข้าตาจริงเลยได้ความสบายมากๆ วันนี้ทรายหยิบมารีวิวให้ดู 5 คู่กันไปเลยเอาให้จุกๆ เดี๋ยวทรายจะรีวิวให้ดูที่ละคู่เลยเริ่มจากที่ธรรมชาติที่สุดเลยนะ 


รุ่น Daisy สี Brown 

เป็นรุ่นที่ธรรมชาติมากกก น้องๆนักเรียนสามารถใส่ไปเรียนได้เลยอ่ะ ถ้าครูไม่มาจ้องตาเหมือนจะกลืนกินไม่โป๊ะแน่นอน ดูลายตัวเลนส์เยอะๆแบบนี้อาจจะกลัวว่าใส่แล้วไม่รอดแน่นอนแต่ทรายขอคอนเฟิร์มว่ารุ่นนี้ธรรมชาติมากๆ ไม่เชื่อมาดูตอนใส่กันเลย 




เป็นรุ่นที่ให้ความธรรมชาติใสใสแต่ยังดูมีอะไร ดึงดูดสายตา


รุ่น Monet สี Gray

 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ทรายงงๆนะ เพราะดูภายนอกมันเหมือนสีน้ำตาลเนาะ แต่น้องคือสีเทา5555 มีความชัดของลายมากขึ้นแต่ยังธรรมชาติอยู่ 




รุ่นนี้จะขนาดเท่าตาจริงไปเลยเหมาะกับวันใส่เที่ยวเบาๆ


รุ่น Glace สี Gray

 รุ่นนี้ใส่แล้วตาเราจะมีความวิบวับๆ วิ้งๆในตา ดูน่ารัก สดใส น่ามอง 




พอใส่จริงจะออกสีฟ้าๆเนาะเพิ่มความสดใส ดูมีอะไรมากขึ้น


รุ่น Glamour สี Gray  

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ทรายหยิบมาใส่บ่อยมากเพราะว่าเป็นรุ่นที่ลายชัด แต่ยังอยู่ในความธรรมชาติที่ใส่ได้ทุกวัน 




ใครที่ชอบลายชัดแต่ไม่ได้ดูน่ากลัว ขนาดใหญ่กว่าตาจริงแค่นิดเดียวต้องรุ่นนี้ เชียรสุด5555 


รุ่น Princess สี Gray 

รุ่นสุดท้ายทรายหยิบเอาตัวที่ลายชัดๆมาเลย แต่เป็นเลนส์ลายชัดที่หยิบมาใส่ได้ทุกวันไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็ใส่ได้ วันไหนหน้าสดแต่อยากดูมีอะไรไม่จืดเป็นหน้าเต้าหู้ก็หยิบมาใส่ซะ 




ขนาดเลนส์รุ่นนี้จะใหญ่กว่าตาจริงนิดนึง สำหรับคนที่รู้สึกว่าใส่เลนส์ขนาดเท่าตาจริงแล้วตาดูลอย รีวิวครบทั้ง 5 รุ่น มีรุ่นไหนถูกใจกันบ้าง ส่วนทรายชอบหมดเลย55555 ใครที่เป็นสายเลนส์ธรรมชาติต้องไม่พลาดจริงๆ สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปแล้วจ้า บ๊ายบายย 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สวยค่ะ
3 ก.ย. 2563 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 ก.ย. 2563 เวลา 0:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล